ผู้เขียน หัวข้อ: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท  (อ่าน 23983 ครั้ง)

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 21:10:53 »
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3284:volvo-s60-drive-16--e85--motor-expo--1899000-&catid=85:new-cars-in-thailand&Itemid=55

ผมสงสัยนะครับ รุ่นนี้ทำไมมันถูกผิดปกติมากๆ มีอะไรหายไปหรือเปล่า ราคามันน่ากระชากใจมากๆเพราะนอกจากรถรับประกัน
5 ปีแล้ว ยังบำรุงรักษาให้ด้วย ผมว่ามันคุ้มมากๆครับ ถ้าเพิ่มงบจาก D-seg 2.0 ลิตรอีก 2 แสน(ผมตี D-seg ที่ 1.3 ล้าน บวกค่าบำรุงรักษา) ได้รถอีกระดับที่หรูรองๆ Benz เลยครับ

คิดอย่างไรกันครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 21:30:37 »
ก็ไม่ได้หรูเป็นรองใครนะครับ ไม่สิ รุ่นล่างหน่อยอาจจะตัดความหรูไปบ้าง(ก็ไม่แพ้ C200 base อยู่ดี) แต่ขอให้ไม่ละทิ้งความปลอดภัยเด็ดขาดนะ จะได้เป็นตัวเลือกจาก D-seg 2.0 ที่กลายเป็นเครื่องเท่าเดิม แต่ความปลอดภัยเต็มเปี่ยมตามแบบวอลโว่

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 21:41:53 »
เฮ้ย วอลโว่เอาจริงหรอเนี่ยชอบ V50 อยู่มากๆเลย ราคาขนาดนี้ลงมาเยอะมาก เดี๋ยวไปดูที่งานดีกว่า
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 21:52:48 »
ที่น่าสนใจอีกประการ คือ เจ้านี้มัน คือ MZ3 ตัวเก่า เกียร์คลัสคู่ ซึ่งมันก็คือเกียร์ MT นี่เอง น่าจะดูแลไม่ยาก(เทียบกับ CVT)

แม้ว่าจะไม่มีอะไหล่เซียนกงก็ตาม ส่วนที่เหลือ เครื่อง ช่วงล่าง เบรค พวงมาลัย ก็เอาของ 3 น่าจะเทียบกันได้

ค่อนข้างน่าขับน่าใช้ไว้วางใจได้ครับ ;) เผลอๆดีกว่า Benz C200 BMW X1 อีก เพราะมันกึ่งๆญี่ปุ่นนั่นเองครับ

Chariot

  • บุคคลทั่วไป
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 21:56:32 »
น่าใช้อ่ะ จะขายดีเหมือนสมัย เปอโยต์ 406 รึป่าวนะ

ออฟไลน์ natty ib-cm

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 669
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 21:57:30 »
 ;) ถูกมากก็จัดเลยครับ ดอกฟ้าโน้มกิ่งแล้วพี่น้อง  ;D

ออฟไลน์ Jump

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 721
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 21:59:45 »
เพิ่มเงินเอา s60 เหอะ แจ่มกว่าเยอะนะ
LIKE A BOSS!!


ออฟไลน์ buggle01

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 246
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 22:34:50 »
พอดู ตัว วีห้าสิบ ราคาก้อไปอีกแสน

เล่น เอสหกสิบไปเลยดีกว่าครับ

ประกอบไทย ดีกว่า มาเล แน่นอน แถวอุปกรณ์ ดูจะมากกว่าด้วยซ้ำ

ทั้งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย ที่สำคัญ

หล่อกว่าจมเลย ครับ

ออฟไลน์ burutrad

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,168
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 22:40:19 »
ราคานี้นี่น่าสนใจมาก

ออฟไลน์ birm@productive

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 22:45:02 »
เป็นการเติมสินค้าลงในช่องว่างในตลาดได้ดี แต่ราคายังต้อง revise อีกหน่อยนึง
ประวัติ
รถ 11 คัน
ยาง 14 รุ่น

ออฟไลน์ prai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,154
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 22:57:50 »
ด้วยความเคารพ ผมก็แฟน Volvo นะ แต่ตัวนี้ผมไม่ปลื้มมันจริงๆ หน้าตาเชยมาก เทคโนโลยีก็ล้าสมัยแล้ว เพิ่มเงินอีกนิด S60 CKD เถอะครับ

ออฟไลน์ pk71

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 115
    • อีเมล์
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2011, 23:25:56 »
ราคาดีนะครับ คนกำลังจะซื้อ top ญี่ปุ่นอาจมีเหล่บ้าง เพิ่มนิดหน่อยได้ Volvo แล้ว

แต่ถ้าเพิ่มอีก 3 แสนไหวได้ตัวใหม่สดๆ อย่าง S60 ก็น่าสนใจกว่ามากๆ ครับ  ;)

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 00:12:30 »
S40 จะต่ำกว่า C-Class, 3-series, A4 ลงมาอีก 1 class ครับ

ผมก็ว่าไม่เลวนะ ถ้าไม่มีหนี้ แล้วมีรายได้สักเดือนละ 1.5 แสน ผมก็อยากผ่อนเล่นๆ เหมือนกัน

แต่ตอนนี้เตะฝุ่น......  :'(
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ yod artstu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,158
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 01:56:38 »
มาช้าไป T T ตังค์หมด
: )

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 02:21:11 »
ที่น่าสนใจอีกประการ คือ เจ้านี้มัน คือ MZ3 ตัวเก่า เกียร์คลัสคู่ ซึ่งมันก็คือเกียร์ MT นี่เอง น่าจะดูแลไม่ยาก(เทียบกับ CVT)

แม้ว่าจะไม่มีอะไหล่เซียนกงก็ตาม ส่วนที่เหลือ เครื่อง ช่วงล่าง เบรค พวงมาลัย ก็เอาของ 3 น่าจะเทียบกันได้

ค่อนข้างน่าขับน่าใช้ไว้วางใจได้ครับ ;) เผลอๆดีกว่า Benz C200 BMW X1 อีก เพราะมันกึ่งๆญี่ปุ่นนั่นเองครับ

ก็ถูกส่วนนึงนะคุณเต้ แพลทฟอร์มมันใช้ร่วมกันกับ Mazda 3 และ Ford Focus ตัวเก่าก็จริง
เครื่องก็มาสด้า 3 ตัวก่อนใส่ท่อไอดีแปรผัน ส่วนเกียร์ก็ Dual-Clutch ของ Focus TDCi
แต่ช่วงล่าง เบรก พวงมาลัย เนี่ย ใช้ร่วมกันไม่ได้เลยนะครับ รวมไปถึงระบบอิเลกทรอนิกส์ทั้งหลายด้วย

วอลโว่เซ็ทรถมาได้...เอ่อ ไม่เหลือคราบ Mazda 3 และ Focus เลย มันหนักแน่นแบบสวีเดน..และน่าเบื่อกว่าด้วย
ขนาดคันที่ผมขับเป็น 2.4 พร้อมเกียร์ 5 สปีด ยังวิ่งได้ไม่สนุกสนานเลย เป็นรถที่ขับสบายแต่พอคิดจะซื้อจริงจริงแล้วต้องหันหลังให้
พวงมาลัยนี่ก็ห่างกันไกลเลยครับ นิ่งและหนักก็จริง แต่ไม่คม ไม่กระชับ ออกอารมณ์รถผู้ใหญ่ขับเรื่อยเรื่อยมากกว่า
เจอ S40 เป็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกว่า S60 คงขับสนุกกว่าเยอะ จากคอนเซปต์ว่า Naughty Volvo แต่ก็ยังไม่เคยลองเหมือนกันครับ

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 03:10:39 »
โฉมนี้ น่าจะออกมาตั้งแต่ราวๆปี 2006 แล้วนะครับ
เพราะแบบนี้ ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่มันจะล้ากว่ารุ่นอื่นหน่อย
มีเพื่อนใช้รุ่นนี้อยู่ครับ รถใช้มาสองปีละ ผมก็เคยได้ขับบ้าง

ความรู้สึก แน่นมากๆๆๆครับ ถึงจะบอกว่าเอานู่นนี่ของ Ford/Mazda มาไส่ แต่ฟีลมันวอลโว่ 100% แน่ครับ นุ่มหนึบ
เกียร์ ตอบสนองได้เยี่ยมมาก และ smooth มากๆด้วยเช่นกัน
ประตูหนักมากกกกกกกก ไม่รู้จะหนักไปไหน รถคันแค่นี้เอง ก็เข้าใจว่า Volvo มันหนามาก
รถหนักเท่านี้ ได้เครื่อง 145 แรงม้า ถือว่าน้อยนะครับ โชคดีที่ได้เกียร์ดี อัตราเร่งก็ถือว่าไม่เลว แต่ก็ไม่ได้เหนือกว่า C-segment ธรรมดา อาจด้อยกว่าบางรุ่นด้วยซ้ำ
การขับขี่โดยรวมออกแนวเรื่อยๆครับ ไม่ได้ออกแนวสปอร์ตสักเท่าไหร่ ขับเร็วๆ ก็มั่นใจดีครับ เอาไว้ขับตรงๆยาวๆมากกว่าเอาไว้มุดครับ
ถ้าถามว่าคุ้มใหม แล้วแต่คนคิดครับ บางคนอาจคิดว่าไม่คุ้มเลย บางคนอาจคิดว่า โคตตตตตตตต คุ้ม
นี่ก็ถือว่าถูกแล้วนะ จะให้วอลโว่มาขายคันละ 1.1-1.3 ล้านมันคงเป็นไปไม่ได้

ราคานี้ ถ้าเป็นรถญี่ปุ่น เราก็ได้ Teana 250XV ที่ใหญ่กว่า แรงกว่า สบายกว่า ความหนึบ/แน่นก็ไม่น่าจะต่างกัน
กัดฟันเพิ่มอีก 4 แสน เราก็จะได้วอลโว่รุ่นใหม่ รูปทรงสวยงามแปลกตา ขับไปไหนคนคงมองกันตาแทบถลน
แรงและขับสนุกกว่า S40 รวมทั้งมีเทคโนโลยีมากกว่า ไม่ไช่ว่า S40 ไม่ดี แต่มันคงสู้รุ่นใหม่ไม่ได้

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 08:28:01 »
ที่น่าสนใจอีกประการ คือ เจ้านี้มัน คือ MZ3 ตัวเก่า เกียร์คลัสคู่ ซึ่งมันก็คือเกียร์ MT นี่เอง น่าจะดูแลไม่ยาก(เทียบกับ CVT)

แม้ว่าจะไม่มีอะไหล่เซียนกงก็ตาม ส่วนที่เหลือ เครื่อง ช่วงล่าง เบรค พวงมาลัย ก็เอาของ 3 น่าจะเทียบกันได้

ค่อนข้างน่าขับน่าใช้ไว้วางใจได้ครับ ;) เผลอๆดีกว่า Benz C200 BMW X1 อีก เพราะมันกึ่งๆญี่ปุ่นนั่นเองครับ

ก็ถูกส่วนนึงนะคุณเต้ แพลทฟอร์มมันใช้ร่วมกันกับ Mazda 3 และ Ford Focus ตัวเก่าก็จริง
เครื่องก็มาสด้า 3 ตัวก่อนใส่ท่อไอดีแปรผัน ส่วนเกียร์ก็ Dual-Clutch ของ Focus TDCi
แต่ช่วงล่าง เบรก พวงมาลัย เนี่ย ใช้ร่วมกันไม่ได้เลยนะครับ รวมไปถึงระบบอิเลกทรอนิกส์ทั้งหลายด้วย

วอลโว่เซ็ทรถมาได้...เอ่อ ไม่เหลือคราบ Mazda 3 และ Focus เลย มันหนักแน่นแบบสวีเดน..และน่าเบื่อกว่าด้วย
ขนาดคันที่ผมขับเป็น 2.4 พร้อมเกียร์ 5 สปีด ยังวิ่งได้ไม่สนุกสนานเลย เป็นรถที่ขับสบายแต่พอคิดจะซื้อจริงจริงแล้วต้องหันหลังให้
พวงมาลัยนี่ก็ห่างกันไกลเลยครับ นิ่งและหนักก็จริง แต่ไม่คม ไม่กระชับ ออกอารมณ์รถผู้ใหญ่ขับเรื่อยเรื่อยมากกว่า
เจอ S40 เป็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกว่า S60 คงขับสนุกกว่าเยอะ จากคอนเซปต์ว่า Naughty Volvo แต่ก็ยังไม่เคยลองเหมือนกันครับ

เรื่องอะไหล่นี้ผมไม่มั่นใจครับ แต่เห็นด้วยว่า S40 คงยังไม่เหมาะกับคนชอบขับรถ แต่เหมาะกับคนที่อยากได้รถหรู ปลอดภัยแบบ Volvo ในราคาไม่แพง(คล้ายๆ กับ 940 740 สมัยก่อนครับ)  ;)

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,551
  • ฅ.ฅนรักรถ
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 09:50:19 »
ราคานี้น่าคบหามากครับ ดูมันคุ้มค่าดีจริงๆ

แต่ผมกลับไม่ชอบแฮะ ผมว่ามันดูสูงวัยไปหน่อยน่ะครับ

ออฟไลน์ boyddii

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 575
  • Bunny
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 17:18:59 »
ถ้าเป็นราคาเดิม ไปเล่นเบนซ์หรือบีเอ็มเลยดีกว่าตามความเห็นส่วนตัวนะครับ

แต่ถ้ามาราคานี้ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อีกอย่างรุ่นใหม่ๆก็ดูไม่ค่อยแก่เหมือนรุ่นก่อนๆแล้วด้วย

แต่ก็ยังชอบเก๋งดีเซลอยู่ดี น่าจะเอาเครื่องดีเซลมาขายในตัว S40 / V50 ด้วยในราคาประมาณนี้จะยิ่งดึงดูดใจมาขึ้นไปอีก  ;D

ออฟไลน์ vuthtichai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 907
    • อีเมล์
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 17:31:53 »
v50 เบาะมันมีสีเดียว ป่าวครับ ไป ลองมา กลัวเละมากๆ ขาวเกิน

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 17:40:51 »
ที่น่าสนใจอีกประการ คือ เจ้านี้มัน คือ MZ3 ตัวเก่า เกียร์คลัสคู่ ซึ่งมันก็คือเกียร์ MT นี่เอง น่าจะดูแลไม่ยาก(เทียบกับ CVT)

แม้ว่าจะไม่มีอะไหล่เซียนกงก็ตาม ส่วนที่เหลือ เครื่อง ช่วงล่าง เบรค พวงมาลัย ก็เอาของ 3 น่าจะเทียบกันได้

ค่อนข้างน่าขับน่าใช้ไว้วางใจได้ครับ ;) เผลอๆดีกว่า Benz C200 BMW X1 อีก เพราะมันกึ่งๆญี่ปุ่นนั่นเองครับ

ก็ถูกส่วนนึงนะคุณเต้ แพลทฟอร์มมันใช้ร่วมกันกับ Mazda 3 และ Ford Focus ตัวเก่าก็จริง
เครื่องก็มาสด้า 3 ตัวก่อนใส่ท่อไอดีแปรผัน ส่วนเกียร์ก็ Dual-Clutch ของ Focus TDCi
แต่ช่วงล่าง เบรก พวงมาลัย เนี่ย ใช้ร่วมกันไม่ได้เลยนะครับ รวมไปถึงระบบอิเลกทรอนิกส์ทั้งหลายด้วย

วอลโว่เซ็ทรถมาได้...เอ่อ ไม่เหลือคราบ Mazda 3 และ Focus เลย มันหนักแน่นแบบสวีเดน..และน่าเบื่อกว่าด้วย
ขนาดคันที่ผมขับเป็น 2.4 พร้อมเกียร์ 5 สปีด ยังวิ่งได้ไม่สนุกสนานเลย เป็นรถที่ขับสบายแต่พอคิดจะซื้อจริงจริงแล้วต้องหันหลังให้
พวงมาลัยนี่ก็ห่างกันไกลเลยครับ นิ่งและหนักก็จริง แต่ไม่คม ไม่กระชับ ออกอารมณ์รถผู้ใหญ่ขับเรื่อยเรื่อยมากกว่า
เจอ S40 เป็นแบบนี้แล้ว ต้องบอกว่า S60 คงขับสนุกกว่าเยอะ จากคอนเซปต์ว่า Naughty Volvo แต่ก็ยังไม่เคยลองเหมือนกันครับ

อันนี้ผมขอแทรกหน่อยนะครับ ในส่วนของช่วงล่างอะไหล่มันคือ ๆ กันครับ เอามาใช้กันได้ครับ ตั้งแต่ผ้าเบรค พวกลูกหมาก บุช คันชัก คันส่ง ชุดพาวเวอร์ ผมนึกไม่ออกว่าเอาตัวไหนมาใส่แทนกันไม่ได้ ถ้ามีก็ขออภัย แต่เท่าที่ดูใน Part Catalog น่ะ มันอันเดียวกันครับ P/N ตัวอย่างลองไปเสิรช์ดูก็ได้ครับ  1234382 มันใช้ได้ทั้ง Mazda 3(BK14 BK12) Ford Focus และ S40 ขอยกแค่ Part เดียวครับ มีหลาย ๆ Part มันเหมือน ๆ กันแน่ ๆ ครับ

ต่างกันจริง ๆ คือแค่ตัวน๊อตที่ยึดหัวโช๊ค กับปลายก้านโช๊คนั่นแหละครับ แต่ถ้าเปลี่ยนก็เอามาใส่กันได้

ที่ขับต่างกันผมว่าคงเพราะการจัดวางน้ำหนักของอุปกรณ์บนรถในส่วนที่เกินจาก UnsprungWeight ไปมากกว่าครับ

ออฟไลน์ Oasis

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 89
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 20:27:06 »
โห....ราคานี่ดูน่าสนมาก....วันก่อนผมได้ลองรถลูกค้าตัว V50 เนื่องจากลูกค้าให้ไปส่งที่บ้าน ผมบอกได้เลยว่า หนึบกว่าพวกมาสด้าเยอะคับ เครื่องเสียงก็ดีมากจิงๆ CRV ผม ง่อยไปเลยอะ ... แล้วเงียบและหนักแน่นมากนะครับ แต่ว่ารู้สึกจะอืดไปนิดๆ อาจจะเป็นเพราะตัวรถหนักกระมัง อุอุ ... ความเห็นส่วนตัว ผมว่าสวยนะ ไอ้ตัว V50

ปล. ลูกค้าผมมาเปลี่ยนหนังแท้ล้วนสีส้มอิฐ ขอบอกว่า งามมากกกกกกก ช่างที่ทำให้ยังตะลึง ลูกค้าเห็นแล้ว ชมใหญ่ อุอุ
My Volvo S60

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 20:42:07 »
สนับสนุนรถดีราคาประหยัดครับ  ;)

ออฟไลน์ mick

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,547
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2011, 22:30:04 »
ราคาซื้ออาจถูกจิง แต่ดูราคาขายต่อด้วยนะครับ ค่าใช้จ่ายควรจะเป็น = ราคาซื้อ -  ราคาขาย + ค่าซ่อมบำรุง
เท่าที่ไปลองมาเขาบอก S60 ประกอบมาเลเซียนะครับ แต่อุปกรณ์ครบดีจิงๆ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2011, 23:30:14 »
ถ้าเป็นราคาเดิม ไปเล่นเบนซ์หรือบีเอ็มเลยดีกว่าตามความเห็นส่วนตัวนะครับ

แต่ถ้ามาราคานี้ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว อีกอย่างรุ่นใหม่ๆก็ดูไม่ค่อยแก่เหมือนรุ่นก่อนๆแล้วด้วย

แต่ก็ยังชอบเก๋งดีเซลอยู่ดี น่าจะเอาเครื่องดีเซลมาขายในตัว S40 / V50 ด้วยในราคาประมาณนี้จะยิ่งดึงดูดใจมาขึ้นไปอีก  ;D
ความเห็นส่วนตัว ถ้า C(K)/3i เป็นระดับ 2l แล้ว มันก็ให้ความต่างแค่ขับหลังแหละครับ

ออฟไลน์ mathician

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 667
Re: คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2011, 02:55:23 »
"คิดอย่างไรกับ Volvo S40 Classic ราคา 1.599 ล้านบาท"

ดีมาก แต่ link เป็น S60 นิ
ไม่ค่อยเห็นคนใช้ S40 เท่าไหร อยากรู้ว่าเป็นไงบ้าง