มันก็เป็นแนวทางของ MX-5 มาตั้งแต่ NA แล้วล่ะครับ
จริงจริงต้องเรียกว่า เป็นแนวทางที่ถูกต้องของ Roadster เลยด้วยซ้ำ
คือไม่เน้นแรง เน้นน้ำหนักเบา บาลานซ์ 50:50 ขับสนุก คุมง่าย Compromising
ผมห่วงอย่างเดียวว่า 1.3 Turbo จะพารถไปได้แค่ไหน
แล้วดีไซน์รุ่นใหม่ที่บอกว่าเล็กลงนั้น จะเล็กจนดูกระป๋องเลยรึเปล่า
ได้แต่หวังว่า ขอให้ทำแรงม้าออกมาได้น้องน้อง Fabia vRS ละกันนะ