ผู้เขียน หัวข้อ: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน  (อ่าน 85915 ครั้ง)

ออฟไลน์ domo24

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
สวัสดีครับพี่ๆ HLM ครับ
ผมเข้ามาอ่านรีวิวในเว็บนี้เยอะมากทั้งพี่จิมมี่และพี่ๆเพื่อนๆในเว็บนี้ ทำให้ผมได้ข้อมูลอะไรเยอะแยะหลายๆอย่าง
แต่ครั้งแรกสำหรับผม ผมจะขอรีวิวเจ้านี่ครับ Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบันครับ รถยนต์เยอะแล้ว ลองมาดูมอเตอร์ไซค์กันบ้างนะครับ ^^



ซึ่งคันนี้เป็นคันที่ผมใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ใหญ่จนเกินไป เหมาะสำหรับขี่ในเมืองและเดินทางไกล ผมได้คันนี้มาเมื่อเดือนเมษายนปีนี้ครับ ก่อนที่มันจะเปลี่ยนสีไป จนในตอนนี้ไม่มีสีนี้ขายแล้วครับ ตอนนี้จะมีแค่สีเขียวและสีแดงดำครับ ++ อยู่ที่ในราคา 147500บาทครับ เป็นบิ๊กไบท์ที่ราคาสามารถเอื้อมถึงได้ครับผม ผมซื้อมาจากศูนย์คาวาซากิ สุราษฎ์ธานีครับ (ไม่ได้โฆษณานะครับ อิอิ)



เครื่องไม่ใหญ่มากมายครับ 250 ซีซี 4จังหวะ สองสูบเรียงครับ พอให้บิดเล่นได้แก้เครียด (แต่ต้องปลอดภัยด้วยนะครับ) ขี่ในเมืองก็ไม่ลำบากเท่าไหร่นัก ไม่ได้ใหญ่โตเหมือนตัว650ซีซีขึ้นไป คล่องตัวในการซิกแซกช่วงรถติด น้ำหนักรถถ้าได้จับครั้งแรกก็อาจจะตกใจครับ เพราะน้ำหนักเจ้านี่อยู่ที่ 170กิโลกรับครับ ช่วงแรกๆก็หนักๆหน่อย ต้องค่อยๆประคอง แต่ช่วงหลังเมื่อขี่จนชิน จะเริ่มคล่องครับ ถือว่ายังไหวครับ



มาดูโฉมหน้ากันบ้าง ตัวแฟริ่งไม่ใหญ่เกินไปครับ ดูอวบๆแต่ไม่ถือกับถึงอ้วน สำหรับเบาะคนขี่ จะสูงอยู่ประมาณเบาะท้ายของรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป ลองไปนั้งท้ายมอเตอร์ไซค์ทั่วไปแล้วจะรู้ครับว่าสูงขนาดไหน ยืดขาก็ถึงพื้นพอดีครับสำหรับคนสูง แต่ถ้ามีปัญหาความสูงต้องเขยงหน่อย ตัวผมสูงอยู่ที่ 172 ซม.ครับ ยังถือว่ายืดขาถึงพื้นได้อยู่ แต่ก็ต้องรับกับน้ำหนักรถเมื่อติดไฟแดงหรือพยูงตัวรถครับ >< ส่วนเบาะหลัง คนนั่งจะสูงมาก เห็นหัวคนขี่ เบาะนั้นก็จะเอียงมาข้างหน้านิดหน่อย แข็งใช้ได้ ถ้านั่ั้งทางไกลๆ มีโอกาสระบมได้ เบรคครั้งนึงคนหลังจะไหลมาด้านหน้าเลยทีเดียว แล้วก็จะตกมานั่ั้งอยู่กับเบาะคนขี่ครับ คนขี่ก็จะโดนดันจนเป้ากระแทกกับถังน้ำมัน ร้องโอ้ยๆ!!>< ต้องนั่งให้เป็นครับ อิอิ



ไฟหน้าตัวรถมีสองดวงครับ เวลาขี่ในยามปกติ ไฟจะติดข้างเดียวครับ คือ ไฟต่ำ ซึ่งจะอยู่ด้านขวาครับ แต่ถ้าใช้ไฟสูง ไฟซ้ายก็จะติดครับ แต่ทว่า ไฟต่ำก็สามารถสว่างมากแล้วครับ บางที่ขี่ตามรถคันข้างหน้าก็กลัวเขาด่าเหมือนกัน เพราะมันสว่างมากเหมือนไฟสูง ถ้าถามว่าจะให้ไฟต่ำติดทั้งสองข้างเลยได้ไหม บอกเลยครับว่าไม่ได้ เพราะโคมไฟได้ปรับองศามาไม่เท่ากันครับ ไฟต่ำจะมีองศากดลงพื้นหน่อย ส่วนไฟสูง จะชี้ขึ้นนิดๆ ถ้าจะติดทั้งสองข้าง ก็เปิดไฟสูงครับ เวลาขี่ทางไกล ถ้าใช้ไฟต่ำ ก็จะเห็นป้ายบอกทางเขียวๆที่อยู่บนหัวเราตั้งแต่ไกลเลยครับ ส่วนไฟสูงไม่ต้องพูดถึง ไฟต่ำขนาดนั้นแล้ว ไฟสูงนี้สว่างขึ้นฟ้าเลย ส่วนไฟเลี้ยวทั้งสองข้างใช้โคมขาวครับ สามารถงอได้ พอยื้ดหยุ่น เผื่อเวลาไปเฉี่ยวกับสิ่งอื่นๆ แต่ถ้าเฉี่ยวหนัก โคมไฟนี้ก็จะหายไปเลยครับ ฮ่าๆๆๆ ส่วนชิวส์หน้า สามารถตัดลมได้ระดับหนึ่งแต่ก็ไม่มาก เมื่อเกิน100กิโลเมตรต่อชั่วโมงขึ้นไปลมก็จะไม่สามารถป้องกันลมปะทะได้ครับ ส่วนดำๆนั่นคือเคฟล่าครับ ผมติดมันเอง ^^



แม๊กซ์ดำ ติดมากับตัวรถครับ พร้อมกับสติ๊กเกอร์ขอบล้อสีแดงสะท้องแสงนิดๆ ขนาดยางหน้าก็ 110/70 ครับ ส่วนยางหลังก็ 130/70 แต่ถ้าจะต้องการยางหลังใหญ่กว่านี้แต่ใช้แม๊กซ์โรงงานก็140/70 ครับ แต่ถ้าจะใหญ่กว่านี้ก็ต้องใช้แม๊กซ์ของ ER-6n บวกกับยางขนาด 150 ครับ เป็นข้อมูลเล็กๆน้อยๆครับ ดิสเบรคสรงสปอร์ตครับ เสียงไม่ดังครับ เบรคครั้งนึงก็ต้องค่อยๆเบรคครับเพราะรถมันหนัก ไม่งั้นมีวัดความยาวของถนนแน่ครับ



ดิสเบรคหน้าเป็นของ Enkie ครับ มาจากโรงงาน ทรงสปอร์ต



เกจวัดความเร็ว รอบ ความร้อนครับ รอบจะสุดอยู่ที่15000รอบครับ แต่ถ้าลากเกิน12000กว่าๆรอบก็ตัดแล้วครับ กันเครื่องฮีท มีบอกจำนวนกิโลเมครทั้งหมดที่เราขี่ครับ และมีวัดจำนวนกิโลทริปครับ ไว้วัดระยะทางที่เราขี่ไป มีมารตวัดความร้อนครับ ถ้าขี่ในเมืองรถติด ความร้อนจะอยู่กลางๆจนเลยขีดกลางครับ แต่ไม่สูงมากนัก แต่ถ้าวิ่งทางไกลในความเร็วประมาณ100ขึ้นแต่ไม่เกิน140กิโลเมตรต่อชั่วโมง ความร้อนก็จะลดลงไปอยู่ช่วงก่อนจะถึงกลางๆครับ ขี่ในเมืองนี้ความร้อนขึ้นมายังถึงถังน้ำมันกันเลย เป้าร้อนๆ ฮ่าๆๆ
แล้วเอ๊ะ เกจวัดน้ำมันไปไหน จะมีแค่ไฟเตือนครับผม ถังน้ำมันของคันนี้จะจุได้ที่17ลิตร จะขึ้นไฟเตือนตอน เหลือน้ำมันอยู่ในถัง 3-4ลิตร ก็พอที่จะขี่ได้ประมาณ40-60กิโลเมตรครับ (ในทางไกลนะ)



ไฟท้าย เป็นทรงสปอร์ตครับ แต่!! มันสามารถใส่กับของ KSR โฉมปัจจุบันได้ แอร็ก >< ไฟท้ายเคเอสอาร์ดีๆนี่เอง ไฟเลี้ยงสองข้างก็โคมขาวครับ มีไฟป้ายทะเบียน บังโคลนพอที่จะกันได้บ้างนิดๆครับ



กุญแจครับผม ยาวดี เหมือนของรถยนต์ และฝาน้ำมัน บวกกับคำว่า special edition



เครื่องเป็นสองสูบ หัวฉีดครับ 250ซีซี 4จังหวะ การบริโภคน้ำมันคันนี้ก็ 19-21กิโลเมตรต่อลิตรครับในการขี่ทางไกล ส่วนในเมืองก็จะเหลืออยู่ที่ 14-17กิโลเมตรครับ แต่ถ้าชอบลากรอบสูง ขี่เร็ว อัตราบริโภคน้ำมันก็จะเพิ่มขึ้นตามการขี่ ชอบลากรอบ ขี่เร็วก็เหมือนเอาน้ำมันไปเทเล่นครับ และเอาชีวิตตัวเองไปนอนอยู่บนถนนครับ เครื่องมันใหญ่ก็ต้องรู้จักการควบคุมนิสัยการขี่ของตัวเองครับ อย่าปล่อยให้ความมันส์คุมชีวิตเรา ^^



โช็คหลังเป็นโช็คเดี่ยว ยูนิแทรคครับ ไม่แข็งกระด้างเกินไป แต่ก็ไม่นิ่มมาก ให้ความรู้สึกไม่กระโดดเวลาเจอเนินหรือหลุม



นี่เป็นของแต่งที่ผมแต่งหลังจากได้มาครอบครอง เป็นท่อ DBS ที่ทำขึ้นใหม่ เพิ่มม้าได้ 1-2ตัว ดังกว่าท่อเดิมครับ รู้สึกน่าจะดังเกินกฎหมายซะด้วยสิ แต่ผมมีวิธีที่จะทำให้มันเงียบได้ตอนเจอด่านหรือบ้านคนเวลากลางคืนครับเพื่อไม่ใช้รบกวนคนอื่นมากเกินไป ส่วนบังโคลน พอกันการกระเด็นออกด้านข้างและเข้าโช็ค



จบแล้วครับสำหรับการรีวิวของเจ้าตัวนี้ อาจจะเป็นข้อมูลสำหรับคนที่สนใจก็เป็นได้ ถ้าหากผิดพลาดอย่างไร ก็ขออภัยใว้ในกระทู้นี่ด้วยนะครับ ^^

กระทู้ต่อไปผมจะเอารถยนต์ที่ใช้อยู่ ณ ตอนนี้ Land cruiser Prado TX 3.4 ปี 2000 มาให้ดูครับ










« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 13, 2011, 17:10:34 โดย domo24 »
BMW 318i e36 94'
Benz C220 Elegance 94'
Toyota AE100 96'
Toyota Prado lc90 00'
Toyota VX100 06'
Toyota Altis 10'
Chevrolet Cruze 12'
Chevrolet Captiva 13'
Toyata Yaris 15'

ออฟไลน์ nudragon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,850
  • MT Mania!!
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 14:01:59 »
รถสวยครับ เคยขับหลายครั้งเหมือนกันครับ ขับสนุกดีครับ

eaowpj

  • บุคคลทั่วไป
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 16:46:09 »
รถสีขาวสวยดีครับ รูปชัดเจนครับ เห็นเกือกทุกมุมมอง สั้นกระชัดดีครับ ว่าแต่เคยขี่คันนี้เร็วสุดกี่กม.ต่อชม.ครับ
ผมมีข้อสงสัยครับว่า รถมอเตอร์ไซค์ที่มีครัชแบบนี้ วิธีการเข้าเีกียร์ต่างกับรุ่นที่มีเกียร๋์แต่ไม่มีครัชอย่างไรคับ เพราะคันเกียร์มีแค่ครึ่งเดียวอะครับ  :)
ปล.น่าจะเซ็นเซอร์ทะเบียนนะครับเพราะอาจถูกสวมทะเบียน หรือถูกล้วงข้อมูลส่วนตัวครับ  :)

ออฟไลน์ domo24

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 17:14:14 »
ขอบคุณครับที่เตือน เปลี่ยนเรียบร้อยแล้วครับผม เกียร์แบบคลัชมือ ทีมีคันเกียร์แค่ครึ่งเกียวเพราะแบบนี้ครับ

1>N>2>3>4>5>6 มีหกเกียร์ครับคันนี้ ถ้ากดลงจะเป็นเกียร์1 แล้วงัดขึ้นจะเป็นเกียร์2 แล้วก็งัดขึ้นเรื่อยๆครับถ้าจะเปลี่ยนเกียร์ขึ้น เปลี่ยนลงก็ตบลงครับ ส่วนเกียร์ว่าง กดไปสุดที่เกียร์ 1 แล้วงัดขึ้นครึ่งนึงให้ไฟเกียร์ว่างขึ้นครับ! ส่วนที่ขับเร็วแค่ไหน เขาว่าประมาณ 150-160กิโลเมตรต่อชั่วโมงนะครับ แต่ผมเคยแค่ 120 ครับ เพราะชิวส์หน้าผมมันตัดลมไม่ได้มาก ลมปะทะตัวแล้วตัวอาจจะลอยได้ครับ! เจ็บอีกตั้งหาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 13, 2011, 17:16:58 โดย domo24 »
BMW 318i e36 94'
Benz C220 Elegance 94'
Toyota AE100 96'
Toyota Prado lc90 00'
Toyota VX100 06'
Toyota Altis 10'
Chevrolet Cruze 12'
Chevrolet Captiva 13'
Toyata Yaris 15'

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,577
  • Let the SKYFALL
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 17:16:45 »
เคยลองจับ 0-100 รึยังครับ อยากรู้มากมายเลย


ปล. รถสวยมากครับ
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ domo24

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 17:19:33 »
เคยลองจับ 0-100 รึยังครับ อยากรู้มากมายเลย


ปล. รถสวยมากครับ

ขอบคุณมากครับ
เดี่ยวผมจะจับแล้วมาบอกนะครับ ขี่ถึงแต่ไม่เคยจับเวลาเลย ฮ่าๆๆๆ
BMW 318i e36 94'
Benz C220 Elegance 94'
Toyota AE100 96'
Toyota Prado lc90 00'
Toyota VX100 06'
Toyota Altis 10'
Chevrolet Cruze 12'
Chevrolet Captiva 13'
Toyata Yaris 15'

Mr.art_ty

  • บุคคลทั่วไป
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 17:33:58 »
พึ่งจะเห็นมามาดๆ ว่าแต่วิธีที่จะให้ท่อหายดังมันยังไงเหรอคับ  ::)

ออฟไลน์ MC Stradale

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,490
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 20:02:00 »
เห็นแล้วอยากได้ ducati monster 796 จังเลยครับ

ออฟไลน์ domo24

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 21:01:08 »
พึ่งจะเห็นมามาดๆ ว่าแต่วิธีที่จะให้ท่อหายดังมันยังไงเหรอคับ  ::)

แค่กำคลัช เสียงก็หายแล้วครับ หรือไม่ก็เกียร์หนึ่ง ปล่อยคลัชนิดๆไม่ต้องบิด รถจะเคลื่อนไปเองครับ ไปแบบเงียบๆ

ส่วนดูคาติ โรงงานจะเปิดเมืองไทยแล้ว รอเก็บเงินได้เลยครับ ราคาถูกกว่าอินวอยแน่นอน!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 13, 2011, 21:03:18 โดย domo24 »
BMW 318i e36 94'
Benz C220 Elegance 94'
Toyota AE100 96'
Toyota Prado lc90 00'
Toyota VX100 06'
Toyota Altis 10'
Chevrolet Cruze 12'
Chevrolet Captiva 13'
Toyata Yaris 15'

eaowpj

  • บุคคลทั่วไป
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 21:33:01 »
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ตอนงัดเกียร์ขึ้นถ้าใสรองเท้าแตะคงเจ็บเท้าน่าดูครับ  :)

ออฟไลน์ Monstruo

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 380
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2011, 23:01:10 »
อิจฉาาา
ผมจองสีขาวไว้แต่ดันเลิกผลิตพอดี
เลยได้สีนี้มาแทน

แต่กินน้ำมันดุมเหมือนกันนะครับคันนี้
ผมได้ 22-24 km/L วิ่งในเมือง ยังไม่ได้ลองวิ่งทางไกล

iamgodno2

  • บุคคลทั่วไป
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 00:50:39 »
ว้าววาว.  สวยจังเลยอยากได้ๆ :'(

ออนไลน์ osment

  • Internship
  • Sr. Member
  • *
  • กระทู้: 791
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 04:51:36 »
ตอนแรกว่าจะเอาสีแดงเหมือนกันครับ แต่ไปดูที่ศูนย์ปุ๊บ ถอยสีเขียวมาเฉยเลย :D :D
แต่ตอนนี้ Ninja250 ของผมเป็นซากไปซ่ะแล้ว หลังจากชนกับรถเครื่องด้วยกันเมื่อวันเสาร์ที่ 19 พ.ย 54 ที่ผ่านมา
ตอนนี้ส่งไปซ่อมที่ศูนย์สุราษฎร์ธานีอยู่ครับ ราคาซ่อมราวๆสามหมื่นกว่า  :'( :'( :'(
เพิ่งซื้อมาได้เดือนกว่า ป้ายขาวยังไม่ทันได้เลย  ไว้ได้รถมาแล้วจะมารีวิวให้ดูด้วยคับบ ของผมสีเขียว 2011

ออฟไลน์ SP

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,715
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 06:41:06 »
ว๊าววว Ninja ! เคยขับแต่ KSR ของเพื่อนก็ถือว่าแรงแล้วนะครับ เจ้านี่จะเเรงขนาดไหนเนี่ย  ;D ;D ;D

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

Biggie

  • บุคคลทั่วไป
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 09:54:57 »
ขอบคุณมากครับสำหรับรีวิว
ninja 250 เป็นเป้าหมายหนึ่งของผมเลยครับที่จะต้องมีให้ได้
ตอนนี้ดูรูปไปพลางๆก่อน ^^

ออฟไลน์ keng.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,544
  • ฅ.ฅนรักรถ
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 10:11:12 »
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ :D ไม่ทราบว่าตัวนี้มันแรงกว่าเจ้า CBR250 ใช่มั้ยครับ??

เคยเห็นพี่ข้างบ้านที่ขับ CBR250 อยู่ เขาบอกว่ารถเขาอัดได้แค่ 160 เอง

แต่ถ้า Ninja 250 จะได้เยอะกว่า ไม่ทราบว่าเรื่องนี้จริงมั้ยครับ?

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,665
    • อีเมล์
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 19:03:00 »

รถสวยครับ...
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ

* ว่าแล้วก็รีบสตาร์ทรถ Honda Wave 110i ที่เพิ่งถอยมา 4 วัน บึ่งหนีไปด้วยความอาย........
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ domo24

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 19:07:04 »
วันนี้ลองทำความเร็วจาก 0-100 แล้วครับ จับเวลาได้ 13 วินาทีครับ อย่างไม่เป็นทางการ อาจจะไม่ได้ลากรอบสูงตอนเปลี่ยเกียร์ก็เป็นได้ เวลาน่าจะออกมาดีกว่านี้

ตอนนี้นินจาสีขาวผมเริ่มมีรอยนู้นรอยนี้แล้วครับ ต้องขัดสีกันหน่อย

ส่วนที่ว่าCBR กับ นินจา ไหนแรงกว่ากัน

มันก็จะพอๆกันทั้งคู่ครับ cbr จะเป็นสูบเดียว ออกตัวได้เร็วกว่านินจาครับ พอหลังจากนั้น นินจาก็จะเร็วปลายครับ แต่ความเร็วสูงสุดก็น่าจะประมาณ 160ครับ!!
BMW 318i e36 94'
Benz C220 Elegance 94'
Toyota AE100 96'
Toyota Prado lc90 00'
Toyota VX100 06'
Toyota Altis 10'
Chevrolet Cruze 12'
Chevrolet Captiva 13'
Toyata Yaris 15'

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 19:12:47 »
ชอบมากครับ ขอบคุณครับ อยากขี่มอไซด์แต่อยู่ กทม. กลัวรถใหญ่ครับ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,577
  • Let the SKYFALL
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 23:17:12 »
13 วินาที แต่ลากไม่สุด แค่นี้ก็เร็วแล้วครับ

ผมก็อยากได้นะเนี่ย เห็นแล้วมันเท่ห์มากเลย แต่แม่คงไม่ให้ขี่อย่างแน่นอน รอเก็บเงินแอบซื้อ ;D
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

Tern vtec

  • บุคคลทั่วไป
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2011, 23:49:44 »
top speed เคยดูในยูทูบได้ 170-180 กันเลยนิครับ

ออฟไลน์ domo24

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2011, 00:12:21 »
top speed เคยดูในยูทูบได้ 170-180 กันเลยนิครับ

ใช่ครับผม แต่ไม่ค่อยจะมีใครกล้าขนาดนั้น เนื่องจากมันทรมานเครื่องและเสี่ยง นอกจากจะจูนกล่องเข้าไป ความเร็วจะเพิ่มขึ้นครับ!
BMW 318i e36 94'
Benz C220 Elegance 94'
Toyota AE100 96'
Toyota Prado lc90 00'
Toyota VX100 06'
Toyota Altis 10'
Chevrolet Cruze 12'
Chevrolet Captiva 13'
Toyata Yaris 15'

ออฟไลน์ CRO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 842
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2011, 21:14:18 »
ขอบคุณครับ รถสวยดีจริงๆ ^^
ขับทางไกลๆสัก 2-300km นี่ล้าบ้างไหมครับ :>

ออฟไลน์ gundam126

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 718
    • อีเมล์
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2011, 13:58:32 »
เกือบจะซื้อแล้ว แต่ได้ลองนั่งดูแล้วเลยไม่ซื้อ ไม่ใช่ว่ารถไม่ดีแต่........ขายันไม่ถึงพื้น ต้องเขย่งเท้าเอา ปวดเท้ามากๆแถมรถก็หนัก เฮ้อ!เซ็งเลย

ออฟไลน์ domo24

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 261
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2011, 16:17:21 »
ขอบคุณครับ รถสวยดีจริงๆ ^^
ขับทางไกลๆสัก 2-300km นี่ล้าบ้างไหมครับ :>

ล้าที่ก้นครับ เบาะมันไม่ได้นิ่มมาก ทั้งคนขี่คนซ้อน แต่มันก็เพลินครับ
BMW 318i e36 94'
Benz C220 Elegance 94'
Toyota AE100 96'
Toyota Prado lc90 00'
Toyota VX100 06'
Toyota Altis 10'
Chevrolet Cruze 12'
Chevrolet Captiva 13'
Toyata Yaris 15'

evogoo

  • บุคคลทั่วไป
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2011, 11:53:21 »
 :-Xหล่อมากคันนี้^^

ออฟไลน์ tubtup

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 657
    • อีเมล์
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2011, 11:57:51 »
โดยปกติ ninja 250 ออกตัว 0-100 จะประมาณ 7 วินาที
Top speed ที่เคยซัดด้วยน่าจะอยู่ที่ประมาณ 160-170 สำหรับรถเดิมๆ

เหมาะสำหรับ คนเริ่มเล่น bigbike ครับ

ส่วนเรื่องแรงกว่า CBR 250 มั้ย จะแรงกว่าในช่วงรอบปลายๆ และ Top speed ครับ

ความคิดเห็นส่วนตัว ถ้าจะให้แรงต้องลากรอบ สถานเดียวครับ  ;)


ออฟไลน์ PJ"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,660
  • Fake Forester
    • อีเมล์
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มกราคม 09, 2012, 11:44:17 »
รถในฝันเลยครับ สวยมาก

แต่พ่อไม่ให้ขับมอไซ คงต้องสานฟัน ขับ4 นอนยัน เทอโบ กันต่อไป

arthur007

  • บุคคลทั่วไป
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มกราคม 14, 2012, 21:53:31 »
ร้านอยู่ตรงไหนในบ้านดอนครับพี่หลวง วันนี้ไปลองที่ มอโตโอลิคมา หรอยยยอย่างแรงง...เด๋วเก็บตังค์ไปซื้อที่บ้าน  ;D ;D

ออฟไลน์ nakul18

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 111
    • อีเมล์
Re: First review ครั้งแรกครับ = Kawasaki Ninja 250 โฉมปัจจุบัน
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มกราคม 24, 2012, 09:30:08 »
ขอบคุณครับสำหรับ รีวิว ผมอยากได้มานาน แต่ เมียไม่ยอมให้ขี่ บอกว่า ถ้าอยากตายเร็ว ๆ ก็ซื้อมาใช้ เค้าจะได้เงินถ้าผมตาย กรรม