ด้านการขับขี่
ถึงจะเป็นรถที่มีขนาดใหญ่โต แต่วงเลี้ยวกลับแคบมาก ถอยจอดเข้าซอง กลับรถในซอยได้ไม่มีปัญหา
ฝากระโปรงหน้ามองเห็นได้ชัด กะระยะง่าย
เสา A กับ Bมีขนาดเล็ก ไม่บดบังทัศนวิสัยเมื่อออกจากซอย หรือกลับรถ
เสา C อยู่ในเกณฑ์รับได้ ไม่เป็นปัญหาในการถอยรถ
มิติกระจกมองข้างดูแปลกไปซักนิด
กระจกมองหลังเห็นรถได้ชัดเจน
เครื่องยนต์ 1J ไม่ผูกโบนั้นแม้จะอืดอาดไปบ้าง แต่พอพ้นช่วงความเร็ว 60-70ไปแล้ว เครื่องยนต์เริ่มตอบสนองได้ดี ทันเท้า
ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ได้ฟิลลิ่งการขับขี่มากกว่าขับหน้าอย่างเห็นได้ชัด นิ่มนวล มั่นคง
การผ่านทางโค้งหักศอกต่างๆ รู้สึกถึงความมั่นคง ไม่ออกอาการหน้าดื้อโค้ง
นาทีนี้ผมคงไม่แปลกใจแล้วว่าทำไมยังมีคนรุ่นพ่อ
รุ่นลุงอยู่มากที่ยึดติดกับรถระบบขับเคลื่อนล้อหลังกันอยู่ทุกวันนี้
และแม้จะเป็นรถเก่า แต่การเก็บเสียงบนย่านความเร็วเดินทาง (90-110) ทำได้ดีกว่ารถญี่ปุ่นขนาดเล็กเสียอีก