การตลาดก็แบบนี้ครับ
รุ่นลิมิเต็ด ทำออกมาเพื่อสร้างสีสัน
เร่งเร้าลูกค้าให้ตัดสินใจใช้เงินออกมา
แต่ปีที่ผ่านมา มันน่าเบื่อครับ
อะไรๆ ก็ทำสีขาว
ค่ายเบอร์ 1 ทำ TRD spotivo เงี้ย Aperto เงี้ย Altis SSi, Extreamo เงี้ย ค่ายนี้ชอบตั้งชื่อรุ่นพิเศษลงท้ายด้วยสระ "โอ้" จริงๆ
ค่ายเก๋งเบอร์ 2 ทำ WISE edition อีก พอหมดก็ออก CITY สีขาวมาในไลน์ปกติ ไม่รู้ว่าคนทำฉลาด หรือคนซื้อฉลาดกันแน่ WISE จริงๆ อิอิ แต่ล่าสุดส่งแจ๊สเหลืองมุกมาเพิ่มสีสัน
ค่ายรังสิต ก็ทำ Pajero Sprot Pearl white edition แป็ปเดียวหมด
ค่ายปทุมวันเห็นออกตัว TIIDA แต่งครบ สีขาวมาอีก อันนี้ไม่เห็นโปรโมทเท่าไหร่ ไม่รู้ทำไม น่าจะ Work นะ
เบื่อมั๊ย
ไม่รู้เมื่อไหร่กระแส ขาวๆ จะเลิกฮิตซักทีนึง