ผู้เขียน หัวข้อ: ++ Ford Focus ST ตัวใหม่นี่ จะมีประกอบที่โรงงานใหม่ที่ระยองมั้ยครับ ?? ++  (อ่าน 6659 ครั้ง)

ออฟไลน์ Severus Snape

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 203
และถ้ามีประกอบขาย คิดว่ามีโอกาสทำตลาดในไทยมั้ยครับ
เพราะรู้สึกว่าหลัง ๆ ฟอร์ดใจป้ำมากขึ้น มีแผนบุกจริงจังมากกว่าเมื่อก่อน เลยกำลังสงสัยว่าจะได้เห็นรุ่นนี้ในไทยมั้ย.....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 02, 2012, 23:19:48 โดย Severus Snape »

ออฟไลน์ demo2

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 784
    • อีเมล์

conan_murder

  • บุคคลทั่วไป
ไม่มีทางหรอกครับ ถึงใจป้ำแค่ไหน ฟอร์ดก็ูคงไม่อยากฆ่าตัวตายหรอกครับ การจะตั้งไลน์ผลิตต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล แล้วจะขายได้ซักกี่คัน?

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
ถ้ามีคงแค่ส่งออก
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
ขนาดเรนเจอร์ ยังยกออปชั่นไปไว้ตัวท็อปหมดเลย แถมยังตั้งราคาแพงด้วย ถ้ามี st มา ลำบากแน่ๆครับ :'(

ออฟไลน์ choomodify

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,632
มันเหมือนคำถามว่า MITSUBISHI จะประกอบ EVO ในไทยรึป่าวเลยอ่ะครับ  ชัดเจนนะครับ  :P

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
คงไม่น่าหรอกครับ

ตัวธรรมดากว่าจะประกอบได้ กว่าจะขายได้ก็นานมากกก

ตัว ST นี่คงวิ่งทดสอบจนเปิดตัวไมเนอร์เชนจ์เลยมั้งนั่น

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
ด้วยเศรษฐกิจ+อัตราภาษี+ค่าครองชีพของไทยแล้ว

ห้าม!! ฝันถึงรถเน้นสนุก เน้นบันเทิง ประกอบใน ราคาชาวบ้าน โดยเด็ดขาดครับ

เพราะฝันไปก็ไม่เปียก เอ้ย!!!!!! ฝันไปก็ไม่เป็นจริงครับ  ;D

บ้านเราแค่รถคันนึง ถ้าไม่ใช่คนรวย กว่าจะได้รถคันนึงนั้นยากแสนยาก

ในขณะที่ประเทศเจริญแล้ว อย่างญี่ปุ่น เนี่ย Silvia, Im WRX เนี่ย วัยรุ่นขับเรื่องปกติครับ

USA เอง เด็กขับ Mustang หรือ Celica แปลกตรงไหน

แต่บ้านเราไม่รวยจริง แค่ Celica หรือ MR-2 ยังไม่ค่อยจะมีคนขับเลยครับ

เพราะด้วยอัตราภาษี และฐานะการเงินบ้านเรา "รถขับเล่น" ยังเป็นสิ่งที่ถือว่าเกินเอื้อมสำหรับคนส่วนมากครับ

เอาง่ายๆ Vios Turbo เนี่ย 800 คัน กว่าจะหมดกี่เดือนครับ?
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,624
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ไม่มีทางเลยครับ ลืมเรื่องนี้ไปเถอะ

อ้อ Vios Turbo ผลิตไม่ครบ 800 คันนะครับ ขายไม่ดีเลย ปริมาณรถ ออกสู่ตลาดน้อยกว่าที่ตั้งเป้าไว้

ออฟไลน์ Ishida

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 742
ก็ "ฐานการผลิต" นี่นะ
พระเจ้าก็เป็นมนุษย์เหมือนกับเรา เพียงแต่ทำได้ในสิ่งที่คนธรรมดาอย่างเราทำไม่ได้

ออฟไลน์ Devil13

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,985
ขอต่อยอดเรื่อง Vios Turbo หน่อยนะครับ
ถ้าขับไปนานๆแล้ว ขะหาอะไหล่ได้ป่าวคับ  ค่าซ่อมจะแพงไหมคับ อยากรู้ว่ารถแต่งที่ออกมาโรงงานจะดูแลยากหรือเปล่า?

ออฟไลน์ eddie

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 327
    • อีเมล์
เรื่อง Vios Turbo นี่ผมลองซื้อมาใช้เมื่อปีที่แล้ว ได้รถสภาพดีเลย ขับแล้วประทับใจในอัตราเร่งมาก ท็อปสปีดสูงเกินเข็มความเร็วที่รถมี แต่ขับได้ไม่นานก็รู้สึกว่าเป็นรถขับเล่นจริงๆ คือเป็นรถที่รอบสูงมากเวลาเดินทางและกินน้ำมันมาก มุดในเมืองมัน แต่วิ่งทางไกลสงสารเครื่อง ใช้ได้ประมาณเดือนนึงเลยขายไป ไม่ใช่เพราะรถไม่ดีแต่มันเป็นรถที่เหมาะเก็บสะสมกับขับเล่นบางโอกาสมากกว่า

ออฟไลน์ newtonian

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 8
ขออนุญาต เสริมเรื่อง Vios Turbo นะครับ
ผมซื้อใหม่มาตั้งแต่ ต้นปี 2005 ใช้มาก็ 7 ปี รวมแปดหมื่นกว่า กม  แล้ว
เป็นรถที่คงจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ นะครับ ผมถือว่าเป็นรถที่คุ้มมาก คือ
- ผมขับได้ 14 km/l วิ่งวิภาวดี + ในเมือง รถไม่ติดมาก ผมใช้ ซอฮอล 95 ไม่เคยมีปัญหา
- อัตราเร่งก็พอใช้ได้ (แต่ไม่ได้รุนแรงเท่ากับ อิมเพรซซ่า อีกคันที่ผมใช้อยู่ แต่คันนั้นได้แค่ 8 km/l)
- ที่สำคัญไม่จุกจิกแม้แต่น้อย ดูแลง่ายมากอะไหล่ทั่วๆไป มีเยอะมาก โช้ครุ่นนี้ก็แค่ตัวละพันกว่า เท่านั้น ยกเว้น อะไหล่ที่ใช้สำหรับตัว turbo เท่านั้นที่เบิกศุนย์อาจจะแพงหน่อย
- การเกาะถนน ก็โอเคนะ ตัวรถมันเบา พลิ้วดี
- ขับทางไกล ก็อย่างที่ทราบ คือ ใช้รอบสูง แต่ ผมขับ ทางไกล 110-120 ก็ได้ราว 15 km/l ครับ ผมถือว่าประหยัด
 ;D