ด้านอัตราเร่งไม่เริดหรูนัก แต่ก็ไม่อืดจนน่าเกลียด ค่อนช้างใช้ได้สำหรับกระบะไม่ผูกโบ
ช่วงเกียร์ 1 ไปได้ไม่ไกลนัก ต้องสับเข้าเกียร์ 2
พอช่วง 3 กับ 4 ทำได้ดีพอประมาณ
แต่พอสับเข้าเกียร์ 5 ปุ๊บ โอเวอร์ไดร์ฟ ทันที รอบเครื่องตกฮวบ รถมีอาการวูบนิดๆ
เรี่ยวแรงที่มีใน 4 เกียร์แรกหายไปหมด ราวกับทดให้ประหยัดน้ำมันในการขับทางไกล
หากคิดจะแซง ต้องกลับมา 4 ก่อนแล้วค่อยเร่งส่ง
มาดูรอบเครื่องที่เกียร์สูงสุดของรถกระบะสมัยก่อน จัดจ้านเอาเรื่องเหมือนกัน
80 ที่ 2500 รอบ/นาที
100 ที่ 3100 รอบ/นาที
ด้านคันเกียร์นั้นยาวเฟ้ย ไม่ต่างจากวีโก้ ตอนสตาร์ทและดับเครื่องมีแอบมาตีหัวเข่านิดนึง
ยิ่งเวลาจอดเดินเบาหัวเกียร์สั่นยังกับไวเบรเตอร์
ระยะชักค่อนข้างยาวพอสมควร แต่กระบะส่วนใหญ่อยู่ที่แถวๆนี้แหล่ะครับ
สำหรับการลุยน้ำคันนี้หายห่วงครับ ตนนั้นยืมเขามาเพื่อลุยน้ำโดยเฉพาะ
จอดรถที่บิ๊กซีแจ้งวัฒนะเพื่อนั่งเรือไปดูสภาพบ้านตัวเอง
ระดับน้ำ 30-35ซม. ยังไปไหว เกินกว่านี้ไม่แนะนำ