สปริงหลังแข็งกว่าหน้า แสดงว่า Response ของช่วงล่างด้านหลังจะเร็วกว่าด้านหน้า
เวลาเข้าโค้งแล้วเจอถนนไม่เรียบ มันก็ดีดท้ายให้กวาดออก เสียการทรงตัว
สปริงหลังเตี้ยกว่าด้านหน้า แสดงว่าน้ำหนักถ่ายไปด้านหลัง ล้อหน้าขาด Traction
เลี้ยวเข้ายากกว่าเดิม เบรกยาวกว่าเดิม ขับแล้วพวงมาลัยหวิวกว่าเดิม
สปริงโหลดถ้าจะใส่ ใส่ 4 ต้นครับ และถ้าถนนเรียบ ยังไงสปริงโหลด
ก็ทำให้รถเกาะถนนมากกว่า เพราะค่า K มากกว่า รถจะกดอยู่กับถนนได้ดีกว่า