ให้พูดตรงๆเลยไหม?
ไม่มีทาง ที่ Swift จะเป็นอันดับ 1 ในตลาด ECO Car Sub-B Segment เว้นเสียแต่ว่า
ตัวเลขในทุกด้านมันจะออกมาดีมากๆ (ไม่ใช่แค่ความประหยัด)
ศูนย์บริการ ต้องแก้ปัญหาให้ลูกค้าจบทุกราย และการจัดการกับ
กรณี Defect ของรถ ต้องรวดเร็วกว่านี้ ไม่ใช่แค่ ดูแลลูกค้าจนจบ
แต่ต้องเร็วกว่านี้
แค่นี้แหละ ไม่ยาก ที่จะทำให้ Mirage เป็นหมายเลข 1 ในกลุ่มตลาดของตนได้
เหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว กับ Pajero Sport
สรุปแล้วพี่จิมพูดถึง Swift หรือ Mirage ครับ?
ผมไม่งงนะ
คือ ถ้า มิตซูทำแบบที่คุณจิมบอกได้ว่า
ศูนย์บริการ ต้องแก้ปัญหาให้ลูกค้าจบทุกราย และการจัดการกับ
กรณี Defect ของรถ ต้องรวดเร็วกว่านี้ ไม่ใช่แค่ ดูแลลูกค้าจนจบ
แต่ต้องเร็วกว่านี้
มิราจ ก็ขึ้นเป็นที่ 1 ได้ไม่ยาก
เช่นเดียวกับ สวิฟ ถ้า ซูซูกิ ทำได้ อย่างนี้
ศูนย์บริการ ต้องแก้ปัญหาให้ลูกค้าจบทุกราย และการจัดการกับ
กรณี Defect ของรถ ต้องรวดเร็วกว่านี้ ไม่ใช่แค่ ดูแลลูกค้าจนจบ
แต่ต้องเร็วกว่านี้
สวิฟ ก็ขึ้นที่ 1 ได้ไม่ยากเหมือนกัน
อยู่ที่ใคร จะสร้างภาพลักณ์ด้านบริการหลังการขายได้ดีกว่ากันครับ
ไม่ใช่แค่สร้างภาพ แต่ต้องทำให้เห็นจริง และทำได้จริงๆ