++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++

k_newlife

++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:11:51 »
http://isuzu.co.uk/news/

The all-new Isuzu D-Max is powered by a highly fuel efficient 2.5-litre twin-turbo common rail diesel engine, available with newly-developed six-speed manual or five-speed automatic transmissions. This advanced Euro5-compliant unit generates 163 PS and peak torque output of 400 Nm at 1400 rpm. The Isuzu D-Max also introduces a new ‘shift-on-the-fly’ system, allowing the driver to adjust between two- and four-wheel drive modes while travelling at speeds of up to 60 mph

เมืองไทยคงรอไมเนอร์เชนจ์ ตามระเบียบ --"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 20, 2012, 14:16:01 โดย k_newlife »



H3T

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:19:15 »
รอใส่เครื่องตัวนี้ปี 2014 พร้อมคู่ปรับ Vigo ใหม่



joeyote

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:27:42 »
โกรธธธธธธธธธธธธธ



งอลลลลลลลลลลล



รมเสียยยยยยยยยยย



ตรีเพรช   ผมงอลละนะ
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P



gunz13096

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:33:01 »
ห้วย! รมณ์ บ่ จอย



k_newlife

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:34:21 »
ผลิตก็ในประเทศไทย

เปิดตัวก็ที่แรกในโลก

แต่ไหงได้ใช้เครื่อง โบราณที่สุดในโลกซะงั้น

จากใจ ลูกค้าตรีเพชรคนนึง   ที่กำลังจะรับ v-cross 3.0 4ประตู ในสัปดาห์หน้า

พิมพ์ไปเซงไป  เฮ่อ



chatcharwarn

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:35:10 »
Twin Turbo!!!



applebees

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:36:48 »
ก็อย่ารับรถสิครับ

จริงๆถ้าคนใช้ ISUZU ทุกคนรวมตัวกัน พลังผู้บริโภคทำได้ทุกอย่างนะครับ

พวกบริษัทคนไทย ผู้บริหารคนไทย ไม่ไหวครับ ฝรั่งเขายอมลงทุน เพื่อให้ได้ของดีกันครับ

แต่อยู่ไทย ใช้แต่รุ่นโบราณ ^^-



k_newlife

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:40:57 »
ไม่รับไม่ได้ น่ะสิครับ

ขายวีโก้ 4x4 คันเก่าไปแล้ว ตอนนี้ใช้ crv เข้าสวนยาง สงสารรถมากๆ

แต่ก็นะ ของเราเครื่อง 3.0 ยังไงถ้าอัพกล่องจริง ก็แรงกว่า อยู่แล้ว (ปลอบใจตัวเอง) 55



NINENOI

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:52:18 »
เอาไว้ไมเนอร์เป็นรุ่นพลูโตเนี่ยมก่อนครับ ที่จริงมีหลายเครื่องแต่ต้องกั๊กไว้ก่อนตอนนี้ก็ยังขายได้อยู่เดี๋ยวหมดมุขแล้วจะแย่ และที่จริงก็มีเครื่องเบนซินแต่ยังไม่ออกมารอให้หมดมุขไปต่อไม่ได้ก่อนเช่นเดิม
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



numtik2005

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:54:07 »
อ้าว ปล่อยหมัดเด็ดแต่หัววัน แบบนี้เข้าทางพี่โตเต็มๆ  ;D



WinniE

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 14:56:03 »
2.5 Twin Turbo 163 PS แถมเกียร์ธรรมดา 6 สปีดอีก :o :o :o ว่าแต่ทำไม Twin Turbo แล้วแรงม้ายังน้อยกว่า Triton VG Turbo (178) กับ Navara VN Turbo (174) อีกล่ะ ??? หรือว่าเป็น Turbo ธรรมดา ไม่ใช่ VGS Turbo
เห็นอ๊อฟชั่นแล้วของไทยดูน้อยไปเลย :-\ มีทั้ง เกียร์ธรรมดา 6 สปีด, Side Impact&Curtain Airbags, Cruise Control, Daytime Running Light, Keyless Entry

ปล. ชื่อรุ่นดูแปลกๆแฮะ อย่าง YUKON EIGER UTAH
2003 Honda Accord 2.4 E
2007 Nissan Frontier Navara King Cab 2.5 SE



tfirst01

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 15:14:33 »
ของไทยก็มี 3.0 VGS 177 แรงม้าอยู่แล้วนี่ครับ
ผมว่าอีซูสุคงยังกล้าๆกลัวๆเกี่ยวกับทัศนคติคนไทยเกี่ยวกับความทนทานของเครื่องเล็กแรงม้าเยอะมากกว่า
ไหนจะเทอร์โบคู่ีอีก
ขายแบบนี้ไปก็เหมาะสมแล้วนะผมว่า
รอหน่อยไมเนอร์ซักสองสามรอบเดี๋ยวมาแน่



toonze

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 15:18:25 »
ในไทย2.5 เน้นเครื่องที่ประหยัด แรงม้าพอตัว
ตัวแรงก็ไป 3.0 สิครับ



MomantuM

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 15:43:30 »
แค่เห็นก็เซ็งแล้ว นี่แหละน้า แมร่งงงงง



vellcap

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 16:08:05 »
น่า ใจเย็นๆกันครับ ดูเหมือนจะเริ่มเป็นปกติของค่ายนี้แล้วล่ะครับ
ค่อยๆปล่อยนั่น ปล่อยนี่ เปลี่ยนนั่น เปลี่ยนนี่ไปเรื่อยๆ
ถ้าดูแล้วพอใจกับ Spec ตอนไหนก็ซื้อตอนนั้นเลยครับ



H3T

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 16:36:31 »
ผมกลับไม่ค่อยสนใจแรงม้านะครับ แต่ให้ความสำคัญไปที่แรงบิดมากกว่า 400 Nm / 1400 rpm คาดเดาว่าน่าจะ Flat torque ต้องดูสเปคโดยละเอียดอีกครั้งว่ากว้างแค่ไหน ไหนจะอัตราทดเกียร์ 6 จังหวะ กลัวแต่ชื่อเสียง Isuzu เน้นไปที่ประหยัดซะมากกว่า อัตราทดเกียร์กลัวว่าจะ OD ตั้งแต่เกียร์ 4 จริงๆครับ



Arado_kung

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 16:41:30 »
ค่ายนี้เค้ากั๊กเรื่องเครื่องยนต์มานานแล้ว 2.5VGSก็เอาเครื่องเก่าที่เป็นตัวส่งนอกมาใส่ให้แล้วบอกว่านี่ไงชั้นเปลี่ยนเครื่องให้แล้วนะ แค่นี้ชาวบ้านทั่วๆไปก็แห่มาจองแล้ว ในเมื่อกลุ่มตลาดในไทยเค้ายังขายได้ก็ไม่จำเป็นที่ต้องเอาเครื่องใหม่ที่แรงและต้นทุนสูงกว่ามาขาย



banch

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 16:43:44 »
2.5 Twin Turbo 163 PS แถมเกียร์ธรรมดา 6 สปีดอีก :o :o :o ว่าแต่ทำไม Twin Turbo แล้วแรงม้ายังน้อยกว่า Triton VG Turbo (178) กับ Navara VN Turbo (174) อีกล่ะ ??? หรือว่าเป็น Turbo ธรรมดา ไม่ใช่ VGS Turbo
เห็นอ๊อฟชั่นแล้วของไทยดูน้อยไปเลย :-\ มีทั้ง เกียร์ธรรมดา 6 สปีด, Side Impact&Curtain Airbags, Cruise Control, Daytime Running Light, Keyless Entry

ปล. ชื่อรุ่นดูแปลกๆแฮะ อย่าง YUKON EIGER UTAH


Twin Turbo ทำให้สร้างแรงบิดมโหฬาร 400 N-m ได้ที่รอบต่ำเพียง 1400 รอบ/นาที



joeyote

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 16:55:57 »
ผมว่ามันเป็นเรื่องของการทำการตลาดที่เสนอความเด่นของโปรดักซ์ในแต่ละประเทศที่ต่างกันออกไปอ่ะนะครับ


เมืองไทย  ยังไง แผ่นการตลาด และการสื่อสารทางการตลาด ก็ยังคงต้องเน้นด้านความประหยัด และความทนทาน อะไรกันไป


ส่วนที่อังกฤษ การสื่อสารทางการตลาด ไม่ได้มุ่งเน้นความประหยัด อย่างที่อิซูซุเมืองไทยเน้นเรื่องนี้มาตลอด 20 ปี
จึงสามารถจะใส่เครื่อง แรงบิด แรงม้า โหดได้ และ สามารถเทียบเคียงกับคู่แข่งในอังกฤษ ได้เป็นพอ


PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P



baeyongcai

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 18:16:45 »
รถนอกมันมีทีเด็ดซ่อนไว้เยอะครับ น่าสงสารคนไทยที่ไม่ได้รถเต็มออฟชั่นอย่างนั้นเหตุผลก็คงเพราะการ. Cr ครับ บอกได้แค่นี้เข้าใจนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 20, 2012, 18:29:38 โดย baeyongcai »



IncarRus

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 18:52:09 »
2.5L. Twin Turbo,,, ผมว่า ยังไปได้อีกไกลนะ, 163 ม้า นี่สเตปแรกแน่เลย  ;D



YenChar

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 19:50:53 »
ตอนแรกอ่านหัวกระทู้แล้วเฉยๆ
แต่พอเห็นว่าเป็นทวินเทอร์โบ กับแรงบิดแล้ว อึ้งไปเลย

คงเซตมาเอาเหนียวๆทนๆแน่ๆ
ถ้าขยับสเตปซักหน่อย 200 แรงม้า คงทำได้สบายๆ



[J]e[w]

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 20:55:28 »
รอวันขายในไทย อิอิ
Don't waste time grieving over past mistakes, learn from them and move on!



2k

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 21:20:49 »
ฮืมมมมเทอร์โบคู่เลย!!! ชัดจะเห็นแนวทางกระแสเทคโนโลยีเครื่องยนต์รุ่นใหม่ในกระบะแล้วสิ  :-*
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com




porasit33

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มีนาคม 20, 2012, 23:11:46 »
เลข 163

นี่รู้สึกจะวนเวียนในรถกระบะหลายคัน 555
น่าซื้อหวยน่ะเนี่ย



นครอัญมณี

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 00:27:05 »
ปีนี้ "รุ่นใหม่หมด"

ปีหน้าเขียนคิ้วทาปาก "รุ่นใหม่รวยหมด"

ปีถัดไปเอาเครื่องใหม่มาลง "รุ่นใหม่แรงดีรวยเร็ว"

ปีสุดท้ายก่อนไมเนอร์ "รุ่นนี้ ใช้แล้วรวย.."  ;D
รักรถมาก
รักครอบครัวมากกว่า
รักชาติ-ศาสน์-กษัตริย์มากที่สุด



kaiparotra

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 09:57:41 »
อย่าอิจฉาหรือคิดมากไปเลย  กับสเปคเมืองนอก  ถ้าเทียบราคากับสิ่งที่ได้
ยังไงรถกระบะบ้านเราก็คุ้มกว่า  ออสเตเลียและยุโรปแน่  หรือมีใครในนี้กล้าซื้อ
กระบะราคาล้านห้ามั่ง  (ไม่แน่เครื่องสเปคนี้อาจมาแทน 3.0vgs ก็ได้)



joeyote

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 10:22:35 »
ปีนี้ "รุ่นใหม่หมด"

ปีหน้าเขียนคิ้วทาปาก "รุ่นใหม่รวยหมด"

ปีถัดไปเอาเครื่องใหม่มาลง "รุ่นใหม่แรงดีรวยเร็ว"

ปีสุดท้ายก่อนไมเนอร์ "รุ่นนี้ ใช้แล้วรวย.."  ;D


ผมว่าแนวทาง การตลาด แบบนี้
ไม่น่าจะเกิดขึ้นกับ นิว ดีแมคตัวนี้ อ่ะนะคับ

รูปแบบการตลาดเค้าเปลี่ยนไป

ต้องรอดูครับ
PAST: 2009 HONDA CITY SV
          2007 MINI ONE
          2007 PEUGEOT 207
          2013 HONDA ACCORD 2.0EL G9
          2016 MAZDA 2 Skyactiv XD High Plus L
NOW:  2012 ISUZU D-MAX Hilander 4DR Z/P
          2017 Subaru XV 2.0i-P



the kit

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 10:56:42 »
แต่ผมกลับ เฉยๆ น่ะ
ถ้าสมมุติว่า  All new ในไทย ยัด twin turbo มาเลย  แล้วกิน นม. มากขึ้น
ความน่าสนใจในตัวรถจะมากขึ้นรึเปล่า  ไม่เคยเห็นรถแรงขึ้น โดยไม่กิน นม. มากขึ้น

อย่า เอาไปเปรียบกับเก๋งดีเซลยุโรป  มันคนละรูปทรง อัตราทด ประโยชน์ใช้งาน

เครื่องโบราณ (แต่จริงๆ เทคโนฯ ก็เหมือนกันทุกค่ายน่ะแหละ) เพียงแต่ไม่ใช่ block ใหม่สุด

พอกระบะวิ่งเร็ว ก็ว่า บ้าพลัง
พอแรงม้า แรงบิดน้อย ก็ว่า low-tech
พอวิ่งแล้ว กินเยอะ ก็ว่า แ_ง แ_ก เช็ด
พอประหยัด ก็ว่า เครื่องโบราณ
พอช่วงล่างแข็ง ก็บอกว่า มันใช้แหนบ
พอช่วงล่างเอาไปลุยไม่ดี ก็ว่า มันใช้สปริง

สรุป  ซื้อไอ้ที่โดนใจมาซักหนึ่งแล้ว  ก็มาม่า ยำยำ ให้มันถูกใจเลยเป็นไง...........

ผมว่าในแต่ละยี่ห้อมีดีไม่เหมือนกัน
เท่าที่เคยใช้มา
วีโก้ แรงดี ดึงตลอด
ไทรทัน เกาะถนน เบรคดี
อีซุ ประหยัด ราคาขายต่อแข็ง
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"



MC Stradale

Re: ++++All New D-MAX 2.5L 163HP 400 Nm at 1400 rpm ที่ อังกฤษ++++
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มีนาคม 21, 2012, 12:03:57 »
ไม่รู้ว่าตัวที่ขายที่อังกฤษจะประหยัดน้ำมันหรือกินมากกว่าตัวที่เมืองไทยนะครับ ดีไม่ดี Twin Turbo แต่จะประหยัดกว่า ปล่อยไอเสียน้อยกว่า ถ้าไม่งั้นก้คงจะขายกันลำบาก