อย่าว่าผมเลยนะครับ คือผมว่ามันจบง่ายไปนะ แค่คืนเงินจองเนี่ย
มีการลงโทษอะไรเซลล์คนนั้นมั้ย
ผู้จัดการจะให้ทำงานต่อมั้ย
ทางศูนย์ใหญ่ทราบเรื่องมั้ย
ผมว่าถ้าเรื่องจบแค่นี้ อีกฝ่ายก็แทบไม่เสียอะไรเลย เซลล์ก็อาจจะลอยหน้าลอยตาทำงานต่อไปก้ได้ เพราะต่อหน้าผจกต้องตำหนิเซลหนักๆให้เราพอใจอยู่แล้ว แต่ลับหลังเป็นไงไม่รู้
อย่างน้อยที่สุดเราควรจะได้อะไรชดเชยบ้าง ไม่ก็ศูนย์ใหญ่ควรทราบเรื่องครับ ผมเชื่อว่าถ้าเรื่องถึงโตโยต้า จะไม่มีการปล่อยเซลล์คนนี้ไว้แน่ๆ
อันนี้ผมเห็นด้วยอย่างแรงครับ ต้องแจ้งศูนย์ใหญ่เลยนะครับ
สมมุติว่า ถ้าคุณหลังจากถอนจองแล้วเกิดการเข็ดกับแบรนนี้แล้วไปซื้อแบรนอื่น
บริษัทก็จะเสียลูกค้าและรายได้พร้อมกับชื่อเสียทางการบริการ
ฉะนั้นแล้วถ้าผมเป็นนายจ้างแล้วลูกจ้างผมทำแบบนั้นจริง ผมต้องไล่ออกครับ