คนถอนจองมี......แต่.....ไม่บ้างนะครับผมว่า
เอาง่ายๆ ผมเป็นหนึ่งในนั้น ในวันที่ไปโชว์รูม เจอเพื่อนและพี่รู้จัก พร้อมใจมาถอนจองรวมกัน 3 คน
เพื่อนๆที่รู้จักกันที่ทราบข่าว ก็อีก 2-3 คน แต่ชื่นชมศูนย์ที่ขอนแก่นที่มีคุณธรรมดีมากครับ คืนทุกกรณีถ้ารอไม่ไหว
เพราะเขาก็เข้าใจหลายๆคนรีบใช้รถ นี่ไม่รวมคนอยากได้เงินคืนอีก
แต่ในเมื่อรีบหารถใช้ ก็มองคันอื่นไปเลยดีกว่า ตัดปัญหา ดีกว่ามีเสียสุขภาพจิตจากการรอ
เพราะการรอคอย แม้ว่าจริงอยู่ ช้าๆได้พร้าเล่มงาม แต่การรอคอยมันก็มีระยะเวลาในตัวของมัน
ว่าเราไหวแค่ไหน เรียกว่าเจ็บแต่จบดี ครับ5555555555 แต่ดีน๊ะ ที่รู้จักมานี่ ไปติดต่อเซลล์เอาเงินจองคืนเลย
ดีกว่าหลายๆคน ที่ไม่รู้คิดยังไง ไม่สงสารกันเลย ที่เอาความอยากได้คนอื่น มาหากิน หาผลกำไร เออ ทำไปได้ ขายเป็นหมื่นๆ!!!!!
แถมไม่รู้ว่ารับรถได้ตามกำหนดไหม๊เหอะ ชื่นชมครับหลายๆคนที่ไปเอาเงินจองคืน ไม่ก็ขายไม่แพงมาก บวกนั่นนี่หน่อย
ขายเท่าทุนก็มี ช่วยๆกันเนอะ จะได้ยุติระบบอุบาท ขายใบจองแพงๆ
ขอชื่นชมซูซูกิครับ ที่ไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องนี้
แต่แอบห่วงเหมือนกันว่า กระแสสวิฟท์ฟีเวอร์นี้ ที่มีแนวโน้มจะขยายไปอีกนาน จะทำยังไง
เพราะความต้องการมันมากเหลือเกิน โชว์รูม ศูนย์บริการ แม้จะเพิ่ม แต่จะทำได้ดีมากน้อยแค่ไหน เพื่อรองรับลูกค้าใหม่เหล่านี้ งานหนักนะเนี่ย
ยังไงก็สู้ๆนะครับ คนที่รอ ก็ขอให้รอแบบมีความหวัง ท่องไว้ เดี๋ยวก็เป็นของเรา5555555
ซูซูกิ ก็ขอให้เต็มที่ ทำออกมาดีๆ ให้คนที่ตั้งใจรอ มีความสุข ความพอใจ
ใครที่รีบ จำเป็นต้องหารถใช้จริงๆ ลองเปิดใจ มองตัวเลือกอื่นดูบ้างครับ แม้จะไม่ใช่สวิฟท์ แต่ก็เป็นรถเหมือนกันนะ ใช้งานได้เหมือนกัน แม้จะไม่โดนใจนัก
เข้าทำนอง ได้อย่าง เสียอย่างเนาะ คิดเสียว่า ไม่มีใครได้ในอย่างที่ตัวเองต้องการไปเสียหมด
ส่วนผม.....ทำใจ มองหาตัวเลือกใหม่ คิดเสียว่าเอามาใช้งาน เพราะต้องใช้รถจริงๆ ภาษีเงินคืนน่ะหรอ....อืมมมม
ไม่อยากให้เงินคืน มากระทบความจำเป็น หรือรถที่เราชอบเลยจริงๆ แต่ถ้าชอฟสวิฟท์ อีกเรื่องนึง
ตัวผม คิดว่าคงไม่ใช่วันของเรา ไว้เจอกันใหม่เมื่อชาติต้องการเนาะน้องสวิฟท์
ยิ้มทั้งน้ำตา5555555555555