ได้ 205 แรงม้าเฉพาะช่วงที่เครื่องต้องการแรงส่งมากๆนะครับ
ส่วนเครื่อง 2AR-FXE 2.5L 160 แรงม้า แรงบิด 213 นิวตัน/เมตร ที่ 4,500 rpm
มอเตอร์ แรงม้า 105 kw----> ประมาณ 140 แรงม้า + - เลยเหมือนกัน แรงบิด
270 นิวตัน/เมตร แต่แค่ 0-1,500 rpm
แปลกเนาะที่ตามทฤษฎีควรรวมได้ 300 แรงม้า แต่กลับไม่ใช่
ส่วนการขับเคลื่อน เครื่องยนต์มีหน้าที่หมุนมอเตอร์อย่างเดียว แล้วมอเตอร์ถึงส่งกำลังสู่พื้น(นี่ละเกียร์ ECVT)
เมื่อต้องการเรี่ยวแรงเพิ่ม มอเตอร์จะทำงานช่วย ถึงได้มี 205 แรงม้า เพราะทำงานรวมกัน จึงสูญเสียกำลังไปมั่ง ไม่รู้ว่าถูกรึเปล่านะครับ(ถ้าผิดก็ช่วยแก้ไขทีนะครับ
)