จริงครับ....ถ้ามองในมุมคนทำรถเป็น การเดินเชียงกงทำให้เราได้ของดีราคาถูกมากมาย แต่คงน่ากลัวสำหรับมือใหม่
พอพูดถึงเชียงกง ผมก็นึกขึ้นได้ ถ้าแจ๊สไส้จะไหลเราจะกลัวทำไม ในขณะที่เชียงกงมีท่อนตรง L15A ราคาถูกๆมากมาย
ผมว่าเรื่องทนบูสของ L15A นั้นไม่ใช่ประเด็นเท่าไรหรอก มันขึ้นอยู่กับเท้าของคนขับมากกว่า กับอุปกรณ์ช่วยชีวิตอีกนิดหน่อย
สมัยก่อนผมเล่นพวกตระกูล B-serie ทั้งหลาย ส่วนประกอบหลักๆเป็นเหล็กด้วยซ้ำ หลายๆเซียนบอกทนบูสสุดยอด
แต่สุดท้ายก็ไส้ไหลคาเท้าทั้งนั้น จนสุดท้ายผมพบทางสว่าง จริงๆแล้ว honda เก่งเครื่อง na จะตาย
เราจะไปฝื่นมันทำไม ทำตัวสุดท้าย B16B+B18CR ทำทั้งตัวจริงๆ ยัดลูกโต ได้ความจุเกือบ 2000 cc. ลากรอบระดับเฉียดๆหมื่นไม่มีพัง
หายใจสด ไม่ต้องพึ่งเทอร์โบ แคม toda c2 กล่อง motec m4 pro ของบ้าอะไรอีกสารพัด ทำม้าลงล้อที่ 256 ตัว (test car)
อยู่ในตัวถัง 3D พึ่งวิชาตัวเบา ถอดออกให้หมด หนักประมาณ 1 ตัน ช่วงล่างจัดเต็ม ทุกวันนี้เอาไปออกกำลังกายบ้างนิดหน่อย
เจอ Evo หรือ im ถ้าทำไม่เต็ม โดนหมดทุกคัน..... ( ผมนะโดนเค้า
)
K20A 220ม้า เดิมๆ อย่าเอามาใส่แจ๊สเลยครับ มันหนักหน้า บาลานซ์เสียหมด ลองมาหมดล่ะ ขับเร็วๆมุดๆ ไปไม่เป็นเลย ถ้าทางตรงก็พอได้
จะโช๊คโครตเทพระดับโมตุล ก็เอาไม่อยู่ ทำหมดทุกอย่างที่ทำได้ ก็เอาไม่อยู่ หมดกับมันไปเยอะจริงๆ เพราะบอดี้มันออกแบบมาจ่ายกับข้าว
ปล. tein เคยยืมเพื่อนมาใส่ แล้วก็คืนไปเรียบร้อย เอาเงินซื้อ 1way tein ไปซื้อ 2way ยี่ห้ออื่นได้สบายๆ ส่วนตัวชอบ Ohlins dfv มาก....หรือ pcv ก็ได้