ไม่ได้เข้ามาดุแต่ต้นเรื่อง เลยไม่รู้ว่าค่ายไหน
แต่ก็อยากฝากแล้วกันว่า การเป็นผู้ประกอบการที่ดีนั้น
เมื่อแบรนด์ของตัวเองถูกลากไปโวยในที่สาธารณะ ต้องรีบออกมาหาทางแก้ข่าว
แสดงสปิริต แสดงความบริสุทธิ์ใจ ท้าพิสูจน์ หรือขอเคลียร์กับเจ้าของเรื่องร้องทุกข์
ไม่ใช่ใช้วิธีปิดกั้นด้วยการมาสั่งลบผ่านหลังไมค์กันแบบนี้
มันทำให้สายตาทุกคู่มองคุณแย่ลงไปอีกฃ
เหมือนกรณีโทรศัพท์ 3 ซิม ยี่ห้อดังระเบิดคาอกเสี่ยคนนึง ลงหนังสือพิมพ์แจกฟรีเมื่อ 2 เดือนก่อน
เจ้าของแบรนด์ก็รีบออกประกาศหาเสี่ยคนนั้นทันทีเพื่อขอพิสูจน์ข้อเท็จจริง ไม่คิดที่จะปิดข่าวนี้แต่อย่างใด