ยังไม่รู้กันอีกว่าเขาประชดฮอนด้าบริโอ้น่อ
เอาง่ายๆ ประตูที่เพิ่มเข้ามานี่แหล่ะครับ ตัวผีอีแพงเลย
เพราะต้องใช้ชิ้นส่วนมากกว่า ในการเสริมความแข็งแกร่งด้านหลัง
รวมถึงเพิ่มกระจกโอเปร่าอีก และยังต้องเพิ่มชิ้นส่วนในการตบแต่งภายในมากขึ้น
ผิดกับตัวซีดาน แค่ปูพื้นห้องด้านท้ายด้วยพรมก็พอแล้ว
ไม่ต้องเพิ่มชิ้นส่วนพลาสติก หรือเปลื่องวัสดุในการบุหลังคาแบบแฮตแบค
ที่คนไทยชอบตัวถังซีดานมากกว่า เหตุผลเพราะมันรู้สึกใหญ่และดูปลอดภัยดี
และประเทศเราเองคุ้นเคยกับรถ 4 ประตูมาช้านาน ทำให้เวลาทำตลาดในแต่ละครั้ง
ผู้ผลิตบางเจ้านิยมเปิดตัว 5 ประตูนำร่องมาก่อน
เท่าที่เก็บข้อมูลจากเพื่อนหลายๆคนที่เลือกซื้อ B-Segment
ถ้ามียกเว้น ก็คงเป็น อัลมิร่า เพราะนิสสันพี่ท่านเล่นยืดตัวถังซะเกือบไปทัดเทียมกับ C-car เลย