อารมณ์สนุก ราคาไม่เกิน 2 ล้าน เอาเฉพาะคันที่ผมเคยลองนะครับ
มันที่สุดคือ มิตซูบิชิ สตาดา แกรนดิส เพราะเป็นกระบะ ดิบ เถื่อน มันแน่นอนครับ คันนี้สามารถกลับรถแบบผิดกฏหมายกลางถนน 2 เลยได้าแบบที่เดียวผ่านครับ
รองลงมา มาสด้า 2 ครับ คันนี้ได้ความเล็ก และวงเลี้ยวกำลังดี มุดไปมา สนุกและเพลินเป็นที่สุด
ที่ 3 ขอเป็น ฮอนด้าแจ๊ส เอสวีครับ ที่เป็น เอสวีเพราะว่ามันมีแพ็ดเดิลชิฟ หมุนปุป ชิฟ ได้เลย มันเหมือนกันครับ ช่างล่างเสี้ยวๆ หน่อย ผมว่า มันก็ตื่นเต้นดีนะครับ
ที่ 4 นี่เหมือนราคามันจะเกิน 2 ล้านนะครับแต่ทุกวันนี้ น่าจะหาซื้อกันได้ไม่เกิน ล้านแล้วล่ะครับ เป็น จากั้ว เอ็กเจ ปี 75 น่ะครับ
อันนี้ผมอธิบายไม่ถูกจริงๆ ว่ามันเป็นยังไง ทำไมถึงสนุก แต่ ต้องลองเองอ่ะครับ คันนี้ ถือเป็นบุญมาก ที่ซักครั้งได้ขับ
ที่ 5 ให้ไปเลย 626 โครโนส ไม่สงสัย ไม่มีอะไรอธิบายครับ
อารมณ์ สนุก 2 ล้านขึ้นไป
คงมีแค่ 2 คันน่ะครับ เพราะทั้งชีวิตผมเคยลองรถเกิน 2 ล้านแค่ 2 คันนี้
คันนี้คิดว่า ดีที่สุดเท่าที่เคยลองมาแล้ว เป็น ออดี้ อาร์แปด วี 10 สไปเดอร์ครับ ไม่มีอะไรจะบรรยายจริงๆ สำหรับคันนี้ ได้ลองแค่สั้นๆ ชลบุรี บูรพาวิถี ลงอนุสาวรีย์ เลื้อยไปจนถึงโลหะปราสาท บางช่วงบนบูรพาวิถี กด ปิดระบบ อีเอสพี เปิดโหมด สปอต แล้ว เลื่อนเกียร์เข้าโหมด บวกลบ ช่างล้างทั้งคัน เหมือนกำลังขับรถคนล่ะคันอยู่ พวงมาลัย ตอบสนองไวมากๆๆๆๆๆ ช่วงล่างแสดงอาการของรถชัดเจนขึ้นเหมือนเรากัยคนเป็นคนคนเดียวกัน กดไปจนถึง 270 แล้วถอนแล้ว รถน่ะยังไปไหว แต่ใจน่ะหายหมดแล้ว จำได้ว่ามือเย็นเจียบเลย พอเข้าเมือง เอาหลังคาลง แล้วเลี้อยไปตามถนนใน กทมได้เหมือนกันมอเตอร์ไซค์ กะระยะ ง่ายมาก มีแรงให้ใช้ในเมืองเหลือเฟือ สุดๆ แล้วครับคันนี้
อีกคันที่เคยลอง อีโว 10 ครับ คันนี้ มุดได้มันมากๆ เหมือนกัน สนุกที่สุดเห็นจะเป็นตอนเข้าจอด หมุนพวงมาลัยแล้วเปิดกระจก ได้ยินเสียงยางถูกกับพื้นลาดจอดรถที่มันๆ หน่อย เสียงจี๊ขึ้นมาเลยทีเดียว
คันที่ ระบบเลี้ยว เหมาะกับการ วิ่งตรงๆ ผมว่า ซีตรงที่ใช้ช่างล่างแบบ ไฮแดรกทีฟ นะครับ
เช่น ขีเอส ที่ผมใช่อยู่นี่ ในเมือง ไม่สนุกแน่ครับ มันจะไหลๆ ไปเรื่อยๆ แต่ทางไกลเมื่อไหร่ สบายๆ เลยครับ เพราะพวงมาลัยมันจะตั้งตรงอยู่อย่างงั้น แม่ว่าถนนที่ขับผ่านมันจะเอียง มีหลุม หรืออะไรก็ตาม ยังไงยังไง มันก็วิ่งตรงแน่นอน แต่ ถ้ามันไม่ตรงเมื่อไหร่ แลดูจะเสียตังค์เยอะน่ะครับ
ระบบช่วงเหลือผมไม่ค่อยมีความรู้อ่ะครับ ยิ่งมันป็นภาษาปะกิดด้วย เหอๆๆ สุดท้าย ขับไปขับมาถ้าสถานการณ์ฉุกเฉินจริงๆ คงเหลือระบบเดียวน่ะครับ ระบบ "HSCS" Human steering control system