จากกระทู้นี้
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,23311.0.htmlตอนนี้ได้ข้อสรุป แล้วครับ ขอยกข้อความในคลับดังนี้
"16.30 น. ผมมัววุ่นวายกับการแก้ปัญหาเรื่อง Air Fuel Ratio Sensor ให้กับรถโตโยต้าแคมรี่คันหนึ่ง ที่อู่ซ่อมแถวๆยศเส
มีโทรศัพท์เข้ามาที่มือถือ แจ้งว่า โทรมาจากศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า เรื่องรถยนต์ฮอนด้าซีวิคที่มีปัญหา
จนท. ที่โทรหาผมแจ้งว่า ทาง สนญ.ของฮอนด้าได้ทราบเรื่อง รับเรื่อง พร้อมทั้งเห็นรูปถ่ายเรื่องราวต่างๆแล้ว
สนญ.ของฮอนด้าได้แจ้งให้ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า จัดการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่มีปัญหา ให้กับรถผมโดยไม่มีข้อแม้น
ขั้นตอนต่อไป ก็เพียงแค่รออะไหล่เจ้าปัญหา ที่จะทำการส่งมาให้ใหม่ที่ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า
เมื่ออะไหล่มาถึง จนท. จะโทรเรียกผม ให้เข้าไปทำการเปลี่ยนชิ้นส่วนที่มีปัญหา ต่อไป
ขอขอบคุณ ศูนย์ฮอนด้าปิ่นเกล้า / ขอขอบคุณ ฮอนด้า ประเทศไทย
ที่ดำเนินการรับผิดชอบ แก้ไขปัญหาของผมครั้งนี้ โดยไม่ลังเล (ใช้เวลาแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น)"
http://www.civicfb.com/cfb-problem-solved/t644/30/ท่านใดที่รับรถในช่วงนี้ เพื่อความสบายใจ ให้เช็คสนิมที่รถของท่าน ถ้าเจ้าหน้าที่ศูนย์ พบว่าเกิดสนิมกับรถคันใดจริง จะเปลี่ยนอะไหล่ส่วนนั้นให้ โดยไม่มีข้อแม้ใดๆครับ
ป.ล. ผมก็รอรถของฮอนด้าอยู่ ได้ทราบแนวทางการแก้ไข สบายใจขึ้นเยอะเลยครับ