หาชุดสตรัทปรับเกลียว ดีๆสักชุด ปรับหนืดได้ ปรับขึ้นลงได้ แก้ปัญหาตรงจุด รอบเดียว...จบ
ถ้าเปลี่ยนเฉพาะโช๊ค แล้วเสริมสปริงหรือหายางเสริม น่าจะมีเฉียดๆ 2 หมื่น
จากประสบการณ์ตัวเองและเพื่อนๆอีกหลายคันหนสุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนดชุดสตรัทปรับเกลียวอยู่ดี
สู้เปลี่ยนดชุดสตรัทปรับเกลียวรอบเดียวเลยดีกว่า ไม่ต้องเสียเงินซ้ำซ้อนด้วย ส่วนราคา
ยี่ห้อมาตรฐานทั่วๆไปน่าจะอยู่ประมาณ 30,000 +- ทีเดียว...จบ
ถ้าขายรถ ถอดโช๊คขายก็ยังได้ราคา ถ้าเป็นพวกยางสเปเซอร์แทบไม่มีราคาเลย
ลองพิจารณาดูครับ....