อาการช่วงล่างเวลาเข้าโค้ง
ให้นึกถึงว่าช่วงล่างหน้ามันกึ่งๆจะแข็งเหมือนรุ่น G3
แต่ด้านท้ายนั้นจะนุ่มๆย้วยเหมือน G1... ไม่ย้วยเท่าเป๊ะ แต่ก็ทำให้เห็นภาพ G1 ลอยมาในหัวครับ
พวงมาลัย G4 จะไวกว่า G1 ความเร็วต่ำน้ำหนักเบากว่า ความเร็วสูงจะหน่วงมือดีกว่า
ความสบายในการนั่งแถวสอง G4 สบายกว่าครับ
ความอืด ถ้าเป็น 2.0vs2.0 และเทียบกับ G1 รุ่นประกอบใน 147 แรงม้า
ตัวนั้นผมเคยลองวัดไว้ได้ 12.5-12.7 วิ 0-100 ความรู้สึกที่ได้นั้นก็คือ G1 "แรดแตก"กว่า
กระดี๊กระด๊ากว่าตอนออกตัว แต่ถ้าเป็นช่วง 80 ขึ้นไป G4 ดูจะลื่นและต่อเนื่องกว่า
แม้ท้ายสุด G1 จะวิ่งได้ราว 190
เอารุ่นไหนเทียบกับรุ่นไหนอีกบอกได้ครับ ป๊าผมลูกค้ามาแล้วทั้ง G1,2,3
ขอบคุณครับ
ไม่เคยขับ G3 เลยนึกไม่ค่อยออก
การออกตัว G1 พุ่งกว่า G4 2.0 ใช่มั้ยครับ แล้วถ้าเป็น G4 ตัวท๊อปละครับ
กำลังคิดว่าถ้า G4 ตัวท๊อปพุ่งกว่าหรืออย่างน้อยไม่อืดกว่า G1
หมายความว่าถ้าเปลี่ยนจาก G1 เป็น G4 ตัวท๊อป น่าจะได้การขับขี่ที่ดีขึ้นกว่าทุกด้านใช่มั้ยครับ
(นอกจากทัศนวิสัยด้านหลัง ที่ทุกวันนี้ยังไม่เห็น SUV ตัวไหนทำกระจกหลังเสา C ให้ดูโปร่งได้เท่า G1 เลย)