ผู้เขียน หัวข้อ: ทุกครั้งที่เชลล์ขับรถคุณออกมามีความเสี่ยงเสมอ!  (อ่าน 10870 ครั้ง)

ออฟไลน์ kimmeng21

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,207
    • อีเมล์
วันนี้เห็นคาตาผมเลยคับ

ขณะที่กำลังเอาน้อง crv มาติดฟิลม์อยู่นั้นเอง

ก็เจอเชลล์ nissan ขับ ชิลฟี่เข้ามาซึ่งแน่นอนว่าเอามาติดฟิลม์ lamina pop เป็นของแถมนั้นเอง

รู้สึกว่าร้านนี้จะเป็นร้านประจำของ 0 nissan สาขานี

พอเชลล์จอดรถตรงจุดรับรถเสร็จก็เห็นเอาเอกสารไปยืนแล้วมีรถอีกคันมารับเชลล์ไป

ชึ่งชิลฟี่คันนี้ก็ได้จอดอยู่โดยไม่มีเชลล์ดูแลทิ้งไว้ที่ร้านแล้ว

โดยข้างชิลฟี่คันนั้นก็สามารถจอดรถได้อีก 1 คัน

ทันใดนั้นเองก็มี crv มาจอดข้างๆ รู้สึกว่าจะมาทำเรื่องเคลมเพราะโดนชนท้ายมา(รัานติดฟิลม์รับซ่อมสีด้วย )

ด้วยอารมของเจ้าของรถที่โดนชนมาก็เปิดประตูไปสุดแรง (ดูด้วยตาประมาณเอาเท้าทีบประตูจากข้างในออกมา)

ไปโดนน้องชิลฟี่ที่เชลล์มาจอดไว้เต็มๆ ผลคือชิลฟี่ประตูบุบคับ - - เจ้าของรถcrvก็ไม่สนใจด้วย

พอทำเรื่องเคลมเสร็จก็ขับรถออกไป แล้วชิลฟี่ที่น่าสงสารหล่ะคับ???
"โอกาส มันก็เหมือนสายน้ำ ที่ไหลผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ถ้าคุณไม่ตักตวงมันไว้ สายน้ำมันก็จะไม่ไหลย้อนกลับ"

ออฟไลน์ OLan-मंदिर लड़का

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 473
โอ้ะโอ แล้วได้เห็นตอนเซลล์กลับมารับรถมั้ยครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น.....  :-X

ออฟไลน์ Tui_PSG

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 428
CRV ที่เข้ามาเคลม น่าจะโดนมากกว่าชนท้ายนะ

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,560
ยังไงเซลล์ก็ต้องรับผิดชอบครับ เนื่องจากรถคันนี้อยู่ในความดูแล แต่ผมว่า เซลล์คงไม่เอารถคันนี้ให้ลูกค้าหรอกครับ เว้นเสียว่าจะเอาเข้าซ่อมก่อน และอาจะเอาคันอื่นให้ลูกค้าคิวนี้

ออฟไลน์ PJ"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,722
  • Fake Forester
    • อีเมล์
เซลล์งานงอกแน่ๆ

ออฟไลน์ BaSkInElItEgUyS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,607
  • BaSkInElItEgUy PeRsEuS PrInCe of ZuEs
    • อีเมล์
เซลล์อาจจะให้อู่เคลมซ่อมไปเลย ใช้เวลา 3-5 วัน
โดยเลื่อนนัดรับรถลูกค้าออกไป อ้างว่าติดปัญหาของแถมนิดหน่อย
ลูกค้าผู้น่าสงสารก็ถูกย้อมแมวโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย



ปล. สันนิษฐานล้วนๆ ;D

ออฟไลน์ jubjeab

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
    • อีเมล์
อู่ซวยครับ  และไล่เบี้ยไปถึง CRV ซวยอีกรอบแทนที่จะซวยรอบเดียว  ส่วนเซลก็โดนเจ้านายด่า+หักเงินเดือน  คนซื้อรถอาจซวยด้วยถ้าเอาไปเคาะพ่นก่อนเจ้าของมารับรถ

ออฟไลน์ Starter

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 175
CRV เกรียนแตกจริงๆ

ออฟไลน์ chiihcrelax

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 97
ถ้า เปลี่ยนจาก  ชิลฟี่ เป็น F30  :'(

ออฟไลน์ valent

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 730
ภาวนาให้เจ้าของรถเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
อย่าไปยอมกับเรื่องปัญญาอ่อนแบบนี้
perfect knowledge of such things can't be acquired without divine inspiration

ออฟไลน์ kan.kom

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
งานนี้อยู่ที่เจ้าของที่มารับรถแล้วครับว่าจะตาดีแค่ไหน เพราะ
1 เซลล์คงไม่สนใจมาตรวจรถ หรือถึงตรวจเจอเค้าก็จะทำเนียนไม่รู้เรื่อง
2 อู่มันก็คงทำเป็นเนียนไม่เห็น หรือไม่ก็ไม่รู้จริงๆ

จากเหตุการณ์นี้ ทำให้เห็นว่า อย่าประมาทคิดว่ารถใหม่แล้วไม่ต้องเช็ครถก่อนเซ็นรับรถ
เพราะถ้าเซ็นต์แล้วเราจะเสียเปรียบทันที

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,841
  • Let the SKYFALL
อู่ SW ใช่มั๊ยย?
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
โอโห เกินไปมั้งครับ

ซิลฟี่เค้าไม่รู้เรื่องอะไรด้วย(ไม่ว่าจะรถคันละกี่แสน กี่ล้าน กี่สิบล้าน)

รถใคร ใครก็รัก

ยังไงเจ้าของเค้าคงตามแช่ง สาปส่งแน่ๆหละงานนี้


ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,349
จะว่าไปงานนี้เซลเค้าก็ไม่ผิดอะไรน่ะครับ

ออฟไลน์ kimmeng21

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,207
    • อีเมล์
อู่ SW ใช่มั๊ยย?

 ;D ;D เรารู้กัน2คนคับ 555

ผมก็ดูแล้วแอบบตกใจนิด ประมาณเฮ้ย! ตอนเปิดไปชนนิดนึ่ง

ที่แน่ๆร้านไม่รู้ว่า crv เปิดมาชน

ผมก็เลยเฉยๆแต่ไม่รู้เชลล์ nissan มาเห็นจะว่ายังไง หรืออาจจะไม่ได้ดูตอนรับรถกลับ 0 ก็ได้

พอเช็คก่อนรับรถเชลล์คงงานเข้าแน่นอน เพราะเชลล์ไม่รู้ว่าเปนรอยตอนไหน - -
"โอกาส มันก็เหมือนสายน้ำ ที่ไหลผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ถ้าคุณไม่ตักตวงมันไว้ สายน้ำมันก็จะไม่ไหลย้อนกลับ"

ออฟไลน์ yossapatiso

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 187
อยากให้มีนโยบายของบริษัทรถยนต์มากเลยครับ ว่าถ้าจะติดฟิล์ม ใส่ของแต่ง หรืออะไรต่างๆ ที่ซื้อหรือได้แถมมาจากศูนย์บริการนั้นๆ ให้ติดที่ศูนย์บริการที่ให้ของแถมเลย เว้นแต่เจ้าของรถยนต์จะอนุญาตโดยมีการเซ็นชื่อเป็นลายลักษณ์อักษรครับ

ถ้ามีนโยบายนี้คงช่วยลดปัญหานี้ไปได้เยอะ หรือมีแล้วแต่ไม่ทำก็ไม่ทราบ ;D ;D


(Sylphyโดนแค่ประตูชน บุบเลยหรอครับ ทำไมเปราะบางจัง)

ออฟไลน์ kimmeng21

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,207
    • อีเมล์
อยากให้มีนโยบายของบริษัทรถยนต์มากเลยครับ ว่าถ้าจะติดฟิล์ม ใส่ของแต่ง หรืออะไรต่างๆ ที่ซื้อหรือได้แถมมาจากศูนย์บริการนั้นๆ ให้ติดที่ศูนย์บริการที่ให้ของแถมเลย เว้นแต่เจ้าของรถยนต์จะอนุญาตโดยมีการเซ็นชื่อเป็นลายลักษณ์อักษรครับ

ถ้ามีนโยบายนี้คงช่วยลดปัญหานี้ไปได้เยอะ หรือมีแล้วแต่ไม่ทำก็ไม่ทราบ ;D ;D


(Sylphyโดนแค่ประตูชน บุบเลยหรอครับ ทำไมเปราะบางจัง)

ไม่แน่ใจน่ะคับ แต่ประตูcrvไปกระแทกแรงมากๆเลยถึงบุบ
"โอกาส มันก็เหมือนสายน้ำ ที่ไหลผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ถ้าคุณไม่ตักตวงมันไว้ สายน้ำมันก็จะไม่ไหลย้อนกลับ"

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
ที่แน่ๆ ถ้าไม่เปลี่ยนคันใหม่ให้ ผมว่า มันไม่แฟร์กับคนซื้อ Sylphy มากๆคับ
ดูเหมือนว่า เจ้าของ CR-V จะไม่รู้เรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ และแน่นอนว่าไม่สนใจด้วย

gunz13096

  • บุคคลทั่วไป
ท่านขี่CR-V ท่านใหญ่มากจากไหนห๊ะ วัดกับของผมป๊ะ ;D 55555+ (ล้อเล่นนะคร๊าบบบ ไม่ได้ตั้งใจทะลึ่ง) :D

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,047
ปั๊มน้ำมันมันขับรถได้ด้วยหรือครับ? พามาเข้าอู่สีซะงั้น

และขอประนามคนขับ CR-V คันนั้นครับ เหวี่ยงไม่เข้าเรื่อง

ออฟไลน์ jAk`CS

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 612
เซลล์อาจจะให้อู่เคลมซ่อมไปเลย ใช้เวลา 3-5 วัน
โดยเลื่อนนัดรับรถลูกค้าออกไป อ้างว่าติดปัญหาของแถมนิดหน่อย
ลูกค้าผู้น่าสงสารก็ถูกย้อมแมวโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย



ปล. สันนิษฐานล้วนๆ ;D

ถูกครับ ส่วนใหญ่มักเป็นแบบนี้

เพราะผมก็เคยเห็นกับตามาแล้ว เป็น City สีดำ ไม่มีป้ายเพิ่งลงจากรถยก

ด้วยความไม่ระวังเซลล์ถอยไปครูดกับเสาปูนในบริษัท สุดท้ายผมไปเจอเจ้าคันนี้ในอู่ทำสีระแวกนั้น

ลูกค้าที่รับรถคันนี้ไปก็..........ตามนั้นครับ
ทักทายกันได้ครับ > http://www.facebook.com/tangkuangheng

2016' >>> BMW X1 ปลายปีนะเก็บตังแพร๊บ Y_Y
2015' >>> Peugeot 207CC
2014' >>> Attrage GLS Ltd.
2013' >>> Alphard 2.4 Sport
2012' >>> Fiesta 1.5 Sport
2008' >>> Camry ACV40
2005' >>> Wish 2.0 Q-Limited
2000' >>> Soluna Minor' 1.5 GLI

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,560
เซลล์อาจจะให้อู่เคลมซ่อมไปเลย ใช้เวลา 3-5 วัน
โดยเลื่อนนัดรับรถลูกค้าออกไป อ้างว่าติดปัญหาของแถมนิดหน่อย
ลูกค้าผู้น่าสงสารก็ถูกย้อมแมวโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย



ปล. สันนิษฐานล้วนๆ ;D

ถูกครับ ส่วนใหญ่มักเป็นแบบนี้

เพราะผมก็เคยเห็นกับตามาแล้ว เป็น City สีดำ ไม่มีป้ายเพิ่งลงจากรถยก

ด้วยความไม่ระวังเซลล์ถอยไปครูดกับเสาปูนในบริษัท สุดท้ายผมไปเจอเจ้าคันนี้ในอู่ทำสีระแวกนั้น

ลูกค้าที่รับรถคันนี้ไปก็..........ตามนั้นครับ

ศูนย์แถวไหนครับนี่ ไม่ทราบว่ากรุงเทพหรือต่างจังหวัดครับ ?

ออฟไลน์ scotch_fillet

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
    • อีเมล์
ถ้า เปลี่ยนจาก  ชิลฟี่ เป็น F30  :'(

ถ้าเป็น F30 ร้านฟิล์มจะเอาช่างมาติดให้ที่ศูนย์ครับ เซลส์ไม่ต้องขับออกไป ;)

ออฟไลน์ Nookkiez

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 784
ในศูนย์ก็เป็นครับ เวลาเอารถไปเช็คระยะบางค่าย(ขอไม่เอ่ยนาม)  ช่างแต่ละคนเหยียบกันอยู่ในศูนย์แบบไม่มีปราณีเลย เอารถลูกค้าที่มาซ่อมไปชนเพิ่มแล้วก็รีบซ่อมแบบไม่บอกลูกค้าก็มีครับ  :-\

และอย่างคิดว่าเป็นเฉพาะรถญี่ปุ่นนะครับ เพราะผมรู้จักช่างท่านหนึ่ง เป็นช่างใหญ่ประจำศูนย์รถยนต์ค่ายยุโรป ก็ชอบเอารถลูกค้าขับไปทำธุระส่วนตัวของตัวเองบ่อยๆครับ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นท็อป มาหมดเลย
Test ..

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,177
ซื้อรถ ผมไม่เคยให้ติดฟิลม์ครับ
ขอเป็นส่วนลดเงินสด แล้วฉันเอาไปติดเองดีกว่า เลือกยี่ห้อ เลือกรุ่นฟิลม์ได้ด้วย

เหตุผลเพราะอย่างงี้แหละครับ แม่มเอารถเราออกไปติดข้างนอก
ตะบี้ตะบันเหยียบ รูดทางรถไฟ รูดเนิน รูดหลังเต่า
พอเรารับรถมา เรากลับทะนุทนอมอย่างดี ไม่รู้หรอกมันผ่านอะไรมาบ้าง

เอาเป็นส่วนลด แล้วติดเอง สบายใจกว่าครับ

ยิ่งพวกรถยุโรป ยิ่งหนักครับ เคยอ่านมาว่าเซลล์ BMW เอารถลูกค้าไปถลุงเล่น เพราะมันขับสนุก

ออฟไลน์ KIK_BOSE

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 219
งานงอก แน่ๆ **ทำสีใหม่ **เคาะปะผุ เพื่อย้อมน้องซิลฟี่ ส่งเจ้าของซะ  อิอิน่าเห็นใจเซลนะผมว่า

popdemonic

  • บุคคลทั่วไป
ประเด็นกลับไปมองที่คนขับCR-V มากกว่า เค้าขาดสภาวะควบคุมทางอารมณ์ขนาดนั้นเลย

แหม ไม่อยากจะจินตภาพว่าถ้าแกเปิดมาโดนรถผมเนี่ยแล้วผมยืนอยู่ สงสัยผมคงต้องมีความยับยั้งชั่งใจ

ทางอารมณ์มากๆ

ออฟไลน์ kimmeng21

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,207
    • อีเมล์
ประเด็นกลับไปมองที่คนขับCR-V มากกว่า เค้าขาดสภาวะควบคุมทางอารมณ์ขนาดนั้นเลย

แหม ไม่อยากจะจินตภาพว่าถ้าแกเปิดมาโดนรถผมเนี่ยแล้วผมยืนอยู่ สงสัยผมคงต้องมีความยับยั้งชั่งใจ

ทางอารมณ์มากๆ

เจ้แกเป็นผู้หญิงคับ ทองเต็มคอ รู้สึกว่าเจ้าของร้านจะเกรงใจเป็นพิเศษด้วย :(
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 27, 2012, 11:03:40 โดย kimmeng21 »
"โอกาส มันก็เหมือนสายน้ำ ที่ไหลผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ถ้าคุณไม่ตักตวงมันไว้ สายน้ำมันก็จะไม่ไหลย้อนกลับ"

ออฟไลน์ chaiz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
    • อีเมล์
เซลล์อาจจะให้อู่เคลมซ่อมไปเลย ใช้เวลา 3-5 วัน
โดยเลื่อนนัดรับรถลูกค้าออกไป อ้างว่าติดปัญหาของแถมนิดหน่อย
ลูกค้าผู้น่าสงสารก็ถูกย้อมแมวโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลย



ปล. สันนิษฐานล้วนๆ ;D

ถูกครับ ส่วนใหญ่มักเป็นแบบนี้

เพราะผมก็เคยเห็นกับตามาแล้ว เป็น City สีดำ ไม่มีป้ายเพิ่งลงจากรถยก

ด้วยความไม่ระวังเซลล์ถอยไปครูดกับเสาปูนในบริษัท สุดท้ายผมไปเจอเจ้าคันนี้ในอู่ทำสีระแวกนั้น

ลูกค้าที่รับรถคันนี้ไปก็..........ตามนั้นครับ

1 ในสาเหตุ เสียงก้อกแก้กในประตูที่หาสาเหตุไม่ได้รึเปล่าเนี่ย (หมายถึงทั่วๆไปนะครับ ไม่ได้เจาะจงยี่ห้อ)

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
ศูนย์ควรเรียกช่างไปติดภายในศูนย์ครับ
น่าสงสารที่สุดคือลูกค้าที่จะต้องรับรถคันนี้

ส่วนศูนย์สมควรรับกรรมครับ งานงอกก็สมควร ทำงานควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้
และ crv ไร้จิตสำนึกมาก