ผู้เขียน หัวข้อ: คำชี้แจงของ ฟอร์ด ประเทศไทย ต่อกรณีหัวฉีดขึ้นสนิมใน Ford Ranger ใหม่ ครับ  (อ่าน 26386 ครั้ง)

ออฟไลน์ Ws pattaya

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 707
ว่ะไม่มีปัญญาแก้เลยหรือ  ฟอร์ด ประเทศไทย

ออฟไลน์ Mike:D

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 210
    • อีเมล์
ตอบได้อย่างมั่นใจมาก เหอะๆ

ออนไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,310
    • อีเมล์
อ่านดูก็หนักใจแทนท่านที่ได้รถไปใช้ก่อนหน้านี้

ตอนนี้รอความเห็นคุณ J!MMY ดีกว่า

ออฟไลน์ tee333

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 77
ตรงตามที่คิด ถ้าผิดจากนี้ก็ไม่ใช่ฟอร์ดไทยแลนด์

ออฟไลน์ valent

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 732
สนิมผิวเนี่ยนะ  ทำไมภาพในบอร์ด T6 มันสาหัสซะขนาดนั้น
นี่ถ้าเจอตัวคนตอบใกล้ จะดีดติ่งปากซักที
perfect knowledge of such things can't be acquired without divine inspiration

ออฟไลน์ MC Stradale

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,519
เออ..... กระทู้เกี่ยวกับ Ford นี่คลึกคลื้นดีนะครับ

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,870
  • *** HLM.COM ***
Good Luck Ford Thailand !!!

ออฟไลน์ templeboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,280
ขออนุญาตินะครับ....ถุยส์!!!!
ถ้าทำอะไรดีๆ แล้วคนมองว่าสร้างภาพ...ก็ช่างเขา อย่างน้อยเราก็ยังได้ทำดี ไม่เหมือนเขา...ที่แค่ "คิดดี" ยังทำไม่ได้
ว.วชิรเมธี

ออฟไลน์ numtik2005

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 582
    • อีเมล์
 แถได้โล่ เจริญพร

ออฟไลน์ jojow

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 940

ถึงจะตรวจสอบแล้วว่าสนิม ไม่มีผลต่อตัวรถ
แต่ ในสายตาของ “ลูกค้า” ที่ถอยรถใหม่ “ป้ายแดง” เขาไม่ปลื้ม เข้าใจม้ายยยย!!!


ใช่คับ
ยิ่งผมเพิ่งได้รถมาเนี่ย โคดดดดดดเซ็งงงง(แฝดน้อง BT-50 PRO)
ความจริงปัญหานี้ ผมทราบมาโดยตลอด
และก็มั่นใจในตัวรถ และบริษัทฯ
แต่ก็คิดว่า ผู้ใหญ่ในบริษัทฯ ต้องหาทางแก้ไขได้อยู่แล้ว
เพราะปัญหา มันไม่ได้ใหญ่โตอะไรเลย

ตัวรถดีแค่ไหน ก็ตาม ถ้าการบริการหลังการขาย
ที่เป็นหัวใจของบริษัทฯ คุณยังทำแบบนี้
ผมว่าอนาคต ยังไงคุณก็สู้เจ้าตลาด ไม่ได้หรอกครับ

*ตอนนี้มีปัญหาเพิ่มเติม
เกี่ยวกับการ UP ECU ใหม่
แต่ละศูนย์บอกไม่รู้เรื่อง
ไม่ต้องทำ ไม่ต้องแก้ไข
เสียงเครื่องดัง การเปลี่ยนเกียร์อืด ระหว่าง 1 กับ 2 ก็ไม่เป็นไร

ผมล่ะเซ็งมากกกกก
ได้รับคำตอบแบบนี้
BT-50 PRo ผม ก็คงไม่ได้รับการแก้ไขเหมือนกัน
2002 BENZ W220 S280 ,2002 PEUGEOT 406 D9
2004 BMW E60 525ISE ,2011 NISSAN 370Z
2011 BMW F10 525d ,2012 BMW F10 520i
2012 MAZDA BT-50PRO DBL 2.2 ,2015 TOYOTA ALPHARD SC PACKAGE
2015 PORSCHE CAYENNE S E-HYBRID ,2017 PORSCHE 718 CAYMAN S
2017 VOLVO S90D4 POLESTAR
2020 TOYOTA CROSS
2021 TESLA MODEL3

ออฟไลน์ vuthtichai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 907
    • อีเมล์
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,25860.0.html

พึ่งประกาศ จะพัฒนา สุดท้าย ถอยหลังเข้าคลองเหมือนเดิม

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,838
    • อีเมล์
งามไส้เสียเหลือเกิน มีศูนย์ไหนจะฉวยโอกาส ซื้อใจลูกค้า ทำเรื่องดีๆบ้างไหมหนอ อิอิ  ;D

ออฟไลน์ NineKlao

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,857
  • ชีวิตไม่ได้เป็นดังที่คิด ก็มันคือชีวิตนี่
ไม่มีอะไร ที่ผิดจากที่คิด

รถดียังไง แต่สมองของบริษัทยังกลวงแบบนี้ ไม่กี่ปีก็กลับบ้านไปได้เลย

ออฟไลน์ dumerrx8

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 50
ลอคอินเข้ามา ร่วมประจานการแก้ปัญหาของฟ อด :'(

ออฟไลน์ BlackSpeed

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 660
......รองประธานฝ่ายการตลาด ฝ่ายขายและบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “เราใส่ใจและให้ความสำคัญในคุณภาพของการให้
บริการเทียบเท่ากับคุณภาพของรถยนต์ฟอร์ดทุกคัน เรามีความตั้งใจที่จะเปิดตัวรถยนต์อีกหลากหลายรุ่นทั้งรถยนต์โดยสารและรถกระบะสู่ตลาดประเทศไทย
ฐานลูกค้าของเราก็ขยายตัวอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาและขยายเครือข่ายศูนย์บริการที่ดีมีมาตรฐานระดับโลกเพื่อรองรับฐานลูกค้า
ที่เพิ่มขึ้นนี้ด้วย”.....


เพิ่งจะอ่านข่าวนี้ที่หน้าแรก พอมาเจอแบบนี้แล้วก็เซ็งกันไป ???
ประสบการณ์ (Experience) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของตนเอง
ความรู้ (Knowledge) คือ การเรียนรู้จากความผิดพลาดของคนอื่น
แต่ถ้าได้ความรู้ผิดๆ ประสบการณ์แบบผิดๆ กรุณาอยู่เฉยๆดีกว่า
My Review "HYUNDAI SONATA SPORT" http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,21395.0.html

ออฟไลน์ euro

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 252
    • อีเมล์
ผู้บริหาร ford คงอยากส่งเสริมการขาย ให้กับยี่ห้ออื่น เมืองไทยคงมีไว้เป็นฐานผลิต แล้วส่งออก คนไทย ลูกค้าคนไทยไม่สำคัญ ถึงได้ออกมาตอบแบบนี้ แยงกี้โกโฮม

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
สั้นๆ ง่ายๆ แล้วก็ได้ใจความ ฮ่า  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,844
    • อีเมล์
ลอคอินเข้ามา ร่วมประจานการแก้ปัญหาของฟ อด :'(

อันนี้ก็เกินปาย ติเพื่อก่อ ดีกว่าครับ

ออฟไลน์ นายหมีขาว

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 48
ด้วยตัวรถที่มีสมรรถนะดีมากมายของเจ้าโฟกัส ทำให้ก่อนหน้านี้ผมตัดสินใจว่าจะไปรับน้องกัสมาเป็นสมาชิกในครอบครัว

แม้รู้ทั้งรู้ถึงชื่อเสียและปัญหาต่างๆนาๆที่มีอยู่ ถึงแม้จะเสี่ยงยังไง ก็ตัดสินใจที่จะลองดูและพยายามปลอบใจตัวเองว่า.....

มันคงไม่ได้เกิดปัญหาขึ้นกับทุกคนหรอก คนที่เค้าไม่เคยเจอปัญหาก็มีเยอะและเราคงไม่โชคร้ายขนาดนั้น

แต่ตอนนี้จากเรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้ผมต้องบอกกับตัวเองแล้วว่า


"ลาก่อนนะ...น้องกัส ถึงแม้ว่าเราจะรักเธอมากแค่ไหน แต่มันไม่ได้มีเพียงแค่เราสองคน"

"ในอนาคตข้างหน้าคงจะมีปัญหามากมายรอเราอยู่ แล้วเราจะมีความสุขกันได้ยังไง หากครอบครัวของเธอยังไม่ยอมรับและให้การสนับสนุนอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้"

"ถึงจะเสียใจแค่ไหน แต่เราต้องทำใจและยอมรับว่าเรื่องระหว่างเรามันคงเป็นไปไม่ได้จริงๆ  T_______T  "



ออฟไลน์ chaiz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 966
    • อีเมล์
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,25860.0.html

พึ่งประกาศ จะพัฒนา สุดท้าย ถอยหลังเข้าคลองเหมือนเดิม

กำลังจะเข้ามาโพสว่า เพิ่งทุ่มทุนพันล้านไม่ใช่เหรอ ตกลงทุ่มไปที่ไหนเนี่ย 5555

ออฟไลน์ KAKASHII

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,638
  • งามปะละ
ใจจริงปีหน้าผมจะออกโฟกัสนะครับ ไม่ก็รอ TDCI ถ้าเป็นแบบนี้ผมไม่สนใจมันละ  ;)

ออฟไลน์ chiihcrelax

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 97
ท่านที่กำลังจะซื้อ Ford ไปลองขับ isuzu ก่อนดีมั้ยครับ

ออฟไลน์ Teamkk

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 121
  • ไม่มีอะไรดีที่สุด แค่ชอบที่สุดก้อพอ
    • อีเมล์
ทางบริษัทสามารถยืนยันได้ว่าปฏิกริยาเคมีที่เกิดขึ้นบนพื้นผิวของเสื้อหัวฉีด(สนิม)ดังกล่าว จะไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อ ความปลอดภัย สมรรถนะ และประสิทธิภาพในการทำงาน ของเครื่องยนต์ ปฏิกริยาดังกล่าวเกิดขึ้นบนพื้นผิวของเสื้อหัวฉีดเท่านั้น และจะไม่ก่อให้เกิดผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมตลอดอายุการใช้งานของรถยนต์ของท่าน


อ่านประโยคนี้แล้วนึกถึงภาพเจ้านี้ขึ้นมาทันใด...

ออฟไลน์ Nuzz

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 251
สนิมแค่นี้เอง ถ้าใจถึง ก็ไปถึงครับ แหมมันน่าจับมารวมกันซะจริงๆ

ราวตากผ้าที่บ้านเป็นสนิมผมยังเคืองเลย นี่รถป้ายแดงทั้งคัน เออเนอะ ทำกันไปได้

ออฟไลน์ HornbilL

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 233
หลังจากฟอร์ด ประเทศไทยได้เห็นกระแสตอบรับที่แสนดีแล้ว(ประชดสุดๆ)
หวังว่าคงจะมีแถลงการณ์ฉบับที่ 2 ออกมาโดยเร็วนะครับ

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,476
  • Blue. Just BLUE.
เหอๆ จอง WT มาจะครบปีแล้วยังไม่ได้เลย ป๋าจะโอนเอนใจจะถอนจองอยู่แล้ว เรื่องด่างพร้อยขนาดนี้ (ปัญหาที่เกิดขึ้นหลายๆ เรื่องรวมกัน) สงสัยถอนจองเลยมั้งเนี่ย - -"
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ jubjeab

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 106
    • อีเมล์
ปรับราคา wildtrack ขึ้น 40000 บาท  เอาไปทำวิจัยเรื่องนี้นี่เอง   :D :D :D

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,309
เรื่องนี้เตรียมดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น  :-* :-* :-*  มันไม่จบง่ายๆแล้วเรื่องจะใหญ่กว่านี้

http://www.allnewrangerclub.com/board/viewtopic.php?f=38&t=5304&sid=03f9f53b1a1badeb7c747244408ba736

20 พย นี้  ;D ;D ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 09, 2012, 04:21:45 โดย Fly to dream »
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ ChiLun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,383
  • F10 525d M sport

รถเพื่อนผม civic 1.8 ออกมาเกือบปีนิดๆ ติดคิ้วของศูนย์ประกัน1ปี ใช้ไปกาวมันหลุดเลยโทรไปศูนย์กะจะให้ติดกาว2หน้าให้ใหม่

ศูนย์บอกนัดอีก 7วันให้เอารถเข้าไปสั่งของใหม่มาเปลี่ยนให้ทั้งชิ้น ตอนแรกมันกะไปซื้อกาว2หน้า 3m มาติดเองเพราะแค่นิดเดียวแต่ตอนนี้เปลี่ยนใจไปเอาของใหม่ดีกว่า



...........ไม่อยากจะเชื่อว่าฟอร์ดเป็นแบบที่เค้าพูดกัน

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
ปวดกระโหลด

เมื่อไรผมจะสามารถแนะนำ Fiesta ให้ชาวบ้านถอยได้เต็มปาก เต็มคำเสียทีหนอ

เฮ้อ อนาถใจ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!