ผู้เขียน หัวข้อ: คำชี้แจงของ ฟอร์ด ประเทศไทย ต่อกรณีหัวฉีดขึ้นสนิมใน Ford Ranger ใหม่ ครับ  (อ่าน 28504 ครั้ง)

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
สรุปคือ ทนๆใช้ไปเหอะ

ออฟไลน์ inew

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 256
อ๋อ...นึกแล้วว่าศูนย์นี้แต่ละที่เค้าเอาแม่แบบมามาจากไหน  :-[

ออฟไลน์ capton

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 379
เป็นยี่ห้อที่อยากใช้ แต่ไม่อยากซื้อ ... และคงไม่มีทางซื้อ

แปลกตรงที่ กี่ยุคกี่สมัย ก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง


ออฟไลน์ limpbiz

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 31
    • อีเมล์
ที่บริษัท มีฝรั่งส่วนมากชอบฟอร์ด ซื้อฟอร์ด ขับฟอร์ด แล้วชอบมาด่า เจแปนิสคาร์ อย่างนั้น อย่างนี้

อยากให้มันอ่านแถลงการณ์อันนี้ออกจังเลย

สงสัยมาก ว่าทำไมแรนเจอร์ตัวเก่า ไม่เห็นมีใครบ่นหรือมีมีปัญหาเรื่องนี้

แต่พอ T6 มาดันมีปัญหาซะงั้น

ออฟไลน์ Amaranthe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 708
ข้อดีของฟอร์ด ก็คือ ทำให้รู้ว่ารถค่ายอื่นน่าซื้อมากแค่ไหน

ออฟไลน์ Jxxx

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
ที่บริษัท มีฝรั่งส่วนมากชอบฟอร์ด ซื้อฟอร์ด ขับฟอร์ด แล้วชอบมาด่า เจแปนิสคาร์ อย่างนั้น อย่างนี้

อยากให้มันอ่านแถลงการณ์อันนี้ออกจังเลย

สงสัยมาก ว่าทำไมแรนเจอร์ตัวเก่า ไม่เห็นมีใครบ่นหรือมีมีปัญหาเรื่องนี้

แต่พอ T6 มาดันมีปัญหาซะงั้น

ตัวเก่าเครื่อง Mazda ครับ

เคยมีปัญหาสมัยเครื่อง 12v (WLT) เหมือนกันครับเรื่องแหวนเกียร์ 5 อยู่ล็อตนึง ส่วนใหญ่เป็น Ford ครับ Mazda ที่อยู่ในล็อตที่มีปัญหามีน้อยครับ

ออฟไลน์ madboy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,345
    • อีเมล์
everest ตัวปัจจุบัน (โฉมก่อนที่ขายอยู่ ไม่ใช่ T6) ก็มีครับ ล๊อตผมตัวเหล็กยึดคันเปลี่ยนเกียร์ข้างล่าง ขาด เป็น 2 คันเหมือนกัน เข้าเกียร์ไม่ได้ ต้องมุดไปเปลี่ยนเองใต้ท้องรถถ้าจะขับ

EGR เปลี่ยนมานับ 10 ตัว (รวม 2 คัน) แต่หลังๆไม่มีปัญหาแล้ว

 ;D