ผมว่าเรื่องสำนักข่าว แบรนด์สินค้า ไม่ว่ายี่ห้อใด
เวลามีข่าว ยี่ห้อที่เป็นแบรนด์ใหญ่ เค้ามีช่องทาง เพาเวอร์ พรรคพวก สาวก คิดเป็นอัตราส่วนมากกว่า
มันก็หนีไม่พ้นเรื่องพวกมาก ลากไป แหละครับ
เราๆ ท่านๆ ผู้บริโภคที่อยากจะหลุดจากบ่วงเหล่านี้ มันต้องหลายๆ ทาง
ยอมที่จะฟังเรือ่งที่เราไม่อยากฟัง และนำมาหักล้าง มันถึงจะได้ข่าวที่น่าเชื่อถือ และใกล้เคียงความจริง
ถ้าอ่านอยู่ค่ายเดียว กลุ่มเดียว อ่านปุ๊ป เม้นท์ปั๊บ เงิบกันมาเยอะแยะแล้ว อย่างที่ทราบๆ กัน