- สิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับรองรับลูกค้าสำหรับห้องรับรองจะอยู่ชั้นสอง เดินขึ้นบันไดไป พบกับห้องรับรองที่ดูจะเป็นส่วนตัวดี
ไม่มีส่วนของพนักงานมายุ่งย่ามให้รำคาญใจ หรือทำให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างอึดอัด
แยกให้ลูกค้าพักรอด้านบนเป็นสัดส่วน ภายในห้องก็ตกแต่งอย่างดี แอร์เย็น
มีเก้าอี้รองรับอย่างเพียงพอ มีทั้งเก้าอี้โซฟาเดี่ยว หรือเป็นชุดโต๊ะเผื่อให้นั่งเขียนงาน
หรือวางโน๊ตบุ๊ึคกันได้ มีช่องปลั๊กให้เสียบ เรียกว่าแทบจะทั่วห้องเลยแหละครับ 5555
มีชั้นวางนิตยสาร ให้อ่านกันประมาณ เกือบ 20 เล่มเห็นจะได้ แต่ละเล่มก็ใหม่พอสมควร
คือผมไปวันที่ 4 มกราคม 2556 นิตยสารเล่มเก่าสุด ก็ พฤศจิกายน-ธันวาคม 2555 ไม่มีเก่าไปกว่านี้
ก็นับว่าใช้ได้ครับ (ไปบางที่ โห...มีตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว เล่มใหม่ๆไม่มีเลย)
มี TV ตรงกลางให้ดู ก็ช่อง 3 5 7 9 ทั่วไป คอมพร้อมอินเตอร์เน็ตให้ใช้งาน 1 เครื่อง
พร้อม Router wifi ที่วางไว้อยู่ในห้องเลย ไม่ได้แชร์ร่วมกันชั้น 1 ชั้น 2 ให้เน็ตช้าแต่อย่างใด
(แอบเทสต์ความเร็วมาด้วย ฮ่าๆๆๆ 3MB ก็นับว่าโอเคอยู่ครับ ดู youtube ได้ลื่นไหลอยู่)
จริงๆน่าจะมีอีกซักเครื่องนะ ก็จะดีมาก อุตส่าห์มีโต๊ะว่างให้วางอีกเครื่องได้ แต่เท่าที่ดูแล้ว
เหมือนปริมาณลูกค้าที่มาใช้ห้องนี้ ก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ จากการมาใช้ที่นี่ 2 ครั้ง
เหมือนจะทิ้งรถไว้ให้ทำแล้วค่อยมารับมากกว่า
ด้านหลังก็จะเป็นเคาน์เตอร์บริการน้ำดื่ม (น้ำเปล่า) ซึ่งก็มีตู้เย็นอยู่นะ ไม่รู้มีน้ำอื่นให้กินรึเปล่า
ผมก็ไม่กล้าไปเปิด กลัวเสียมารยาท (ตรงนี้ถ้ามีน้ำอื่นๆให้กิน ก็ควรจะปรับปรุงหน่อย ให้ลูกค้าเห็นได้ชัด
หรือถ้าไม่มี ก็เพิ่มให้ซักหน่อย นะ นะ นะ นะ ฮ่าๆๆๆ) Router wifi ก็จะวางไว้อยู่บนเคาน์เตอร์นี่แหละ
ข้างๆโต๊ะคอมพิวเตอร์ก็จะมีมุมกาแฟ ให้บริการตัวเอง โอวัลติน กาแฟ แก้ว จานรองแก้ว
กระติกน้ำร้อน ช้อนกาแฟ วางไว้อย่างครบถ้วน แต่!!!! ถ้าจะให้ได้คะแนนเต็ม ก็เพิ่มขนม หรือมาม่า
ให้หน่อยก็แล้วกันครับ ศูนย์ฯยี่ห้ออื่่นๆ เหมือนจะมีให้นะ ให้ลูกค้ากินรองท้องเป็นพิธี
ถึงอย่างไรก็ดี ระหว่างที่รอผมยังไม่ได้กินข้าวเช้ามา เดินออกไปหน้าศูนย์ ซัดก๋วยเตี๋ยวเรือ
เรียบร้อย 55555 เห็นมั้ยล่ะ ควรจะมีให้ซักนิดนะ
ห้องน้ำ ห้องท่าอะไรก็ตกแต่งดี สะอาดสะอ้าน
เรื่องสำคัญที่สุดที่ลืมไม่ได้ ขอชมเชยสำหรับการออกแบบห้องพักรอลูกค้าที่นี่คือ
ผนังสองด้านจะเป็นผนังกระจกทั้งหมด (แต่ไม่ร้อนนะ แดดส่องไม่ถึง)
นั่นทำให้สามารถมองเห็นการทำงานของช่างทั้งศูนย์ฯ ได้ทั้งหมด และเห็นรถทุกคัน
ข้อดีของการเอาห้องพักมาไ้ว้ชั้น 2 คือ ลูกค้าสามารถเห็นรถตัวเองได้แน่นอน
ไม่มีการบังกัน เรียกว่าการทำงานของช่าง ให้ลูกค้าได้เห็นอย่างโปร่งใส การเบิกของที่ฝั่งอาคาร
พอช่างเดินไปที่รถ ลูกค้าเห็นแน่นอน เคยเห็นบางเคส บางศูนย์ฯ ลูกค้าสั่งน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ (แกลลอนสีแดง)
แต่ช่างเบิกแกลลอนสีเทามาซึ่งเป็นกึ่งสังเคราะห์ที่ราคาถูกกว่า แต่คิดในราคาสังเคราะห์
พอดีลูกค้าเข้าไปดูที่รถถึงจะเห็น ซึ่งอันนี้น่าจะแก้ปัญหาตรงนั้นไปได้เหมือนกันครับ
คะแนนที่ได้ : 8.5/10
- การซ่อมบำรุงหรือทำตามความต้องการที่ลูกค้าแจ้งไว้(มุมล่างขวาเป็นจุดจอดรถ รอรับเข้าบริการ ที่เจ้าหน้าที่จะขับมาจอดหลังจาก
เราจอดไว้ตรงจุดรับรถแรกครับ เรียกได้ว่า แดดไม่โดนแน่นอน ตลอดการเข้ารับบริการที่ศูนย์ฯนี้)
การเข้าเช็คระยะเปลี่ยนถ่ายต่างๆ ตามระยะ 10,000 km. ก็เป็นไปตามสมุดคู่มือที่ระบุไว้
ว่าต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ไม่มีการ มาเห้ย น้ำมันล้างห้องเครื่อง... เครื่องจะสะอาดขึ้นนะคะ บางยี่ห้อ
บางศูนย์ทำให้เลย ไม่ถงไม่ถามเรื่องเงินซักคำ หรือ มีเปลี่ยนนอกเหนือจากที่สั่งไว้แล้วมาคิดเงิน
ตรงนี้ก็ประทับใจดีครับ ตรงตามมาตรฐานทุกอย่าง และอีกอย่างคือ สิ่งที่แกล้งสั่งไว้ในตอนแรกคือ
เติมน้ำฉีดกระจกหน้า ก็เติมมาให้ครับ เรียบร้อยดี ตามที่สั่ง
คะแนนที่ได้ : 10/10
- ระยะเวลาในการรอรับบริการผมมาถึงที่นี่้ประมาณ 9.00 น. และเสร็จในเวลา 11.00น. ก็ตรงตามที่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งไว้ เป๊ะๆ
สำหรับผมแจ้งไว้ว่าไม่ล้างรถ ก็ไม่ได้ล้างให้ตามที่สั่ง สาเหตุที่ผมไม่ล้างนั้น อยู่ในหัวข้อถัดไปครับ
เมื่อรถเสร็จแล้ว ผมเห็นจากข้างบนแล้วล่ะ ว่ารถถูกขับออกไปจากช่องบริการ ไม่กี่นาทีให้หลัง
ก็มีพนักงานเดินขึ้นมาเรียกทันที ไม่ต้องให้รอนานว่า เอ๊ะ รถเสร็จแล้วทำไมไม่เรียก
(แต่การมาเรียกลูกค้ามีหลากหลายวิธีมาก ซึ่งผมก็งงเหมือนกัน เรียกลูกค้าแต่ละคน
วิธีไม่เหมือนกันซักคน มีทั้ง เดินขึ้นมาเรียกเชิญลงไปเคาน์เตอร์ด้านล่าง, โทรแจ้งทางโทรศัพท์มือถือ,
อินเตอร์คอมเรียก (แบบศูนย์เครือข่ายมือถือน่ะครับ ท่านเจ้าของรถ ฆษ xxxx รถของท่านเสร็จแล้ว
เชิญที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ด้านล่างค่ะ) จะหลากหลายไปไหน แต่นั่นมันก็ไม่เกี่ยวกับคะแนนครับ 555
คะแนนที่ได้ : 10/10
- การจัดเตรียมรถ หลังรับบริการเสร็จสิ้นเมื่อกี้เหตุผลสำหรับการที่ผมไม่ล้างรถนั่นก็คือ ล้างภายนอกไม่สะอาดครับ !!!!!
อาจจะเพราะรถผมเป็นสีดำด้วย เลยล้างไม่สะอาด แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัวครับ อย่างน้อย
ควรจะไม่มีคราบให้เห็นในทันที ซึ่งครั้งแีรกผมให้ล้าง ก็ complain ไปแล้วทางเจ้าหน้าที่ที่โทรมาสอบถาม
หลังจากรับบริการไปเมื่อครั้งที่แล้ว ไม่แน่ใจว่าปรับปรุงในส่วนนี้แล้วรึยัง
แต่แน่นอนขอหักคะแนนแหละครับ แต่ภายในก็สะอาดเรียบร้อยดี
ในส่วนของที่จอดรถรอลูกค้ามารับทำได้ดีครับ จอดในซองให้เรียบร้อย มีที่เป็นสัดส่วน
มีที่บังแดด และมีที่จอดอย่างเพียงพอ เอาเป็นว่าถ้าศูนย์ฯล้างมาแล้วเกิดฝนตก รถลูกค้าไม่เปียกล่ะครับ 55
ถือคอนเซป รถลูกค้าไม่โดนแดดแน่นอน!!
คะแนนที่ได้ : 8/10
- การแจ้งรายการชำระเงินและการจัดการด้านการเงินขั้นตอนการชำระเงินก็เรียบร้อยดี ไม่แพงกว่าตามที่แจ้งไว้ตอนประเมินราคาครั้งแรก
มีเอกสารมาแสดงอย่างชัดเจน ว่าเปลี่ยนอะไรไปบ้าง กี่ลิตร ราคาเท่าไหร่ มีอะไหล่ตัวไหนที่เปลี่ยน เป็นข้อๆ
และมีการแนะนำให้นัดล่วงหน้าก่อนเข้ามารับบริการ จะได้ส่วนลดค่าอะไหล่ 5%
ซึ่งนั่นก็เป็นนโยบายที่ดีนะครับ ทั้งต่อลูกค้าและัตัวศูนย์บริการเอง
(จริงๆในใบเสร็จ มีการระบุชื่อ รายละเอียดอะไรครบถ้วนนะครับ
แต่ผม retouch ลบออกไปเรียบร้อยแล้วเพื่อความปลอดภัย)
และค่าใช้จ่ายที่ออกมานั้นนับว่าถูกเลยทีเดียวกับการเข้าศูนย์บริการ ไม่ได้โขกสับ
ชาร์จแพงแต่อย่างใด เช็คระยะที่ 10,000 km. ค่าใช้จ่าย 1,042.18 บาทเท่านั้น
สำหรับรถกระบะเครื่อง 3.0 ลิตร
หลังการให้ลูกค้าตรวจดูใบเสร็จและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว มีการพับเก็บใบเสร็จ
ใส่ซองเรียบร้อย ถือง่ายสะดวก ไม่หล่นหาย ก็บริการเพิ่มเติมที่ดีอีกอันหนึ่งครับ
หน้าซองมีการระบุเบอร์โทรสำหรับการนัดคิวล่วงหน้าให้ด้วย
อีกอย่างที่ค่อนข้างประทับใจกับนโยบายของอีซูซุคือ
ทุกๆการเช็คระยะ 10,000 -50,000 กิโลเมตร (5ครั้ง) จะมีการประเมินผลการขับขี่ให้ฟรี
หรือที่เรียกว่า Isuzu Insight
แยกหมวดออกมาเป็น
- ความเร็วและอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง
ความเร็วรถโดยเฉลี่ย / อัตราสิ้นเปลือง / ช่วงความเร็วส่วนใหญ่ที่ใช้ มีอัตราส่วนอย่างไรบ้าง
- ช่วงรอบเดินเบา
มีการติดเครื่องยนต์ไว้นิ่งๆกี่นาที คิดเป็นกี่เปอร์เซ็น
- รอบเครื่องยนต์
รอบเครื่องยนต์ส่วนใหญ่ที่ใช้ ประมาณไหน มีการแนะนำว่ารอบเครื่องยนต์ที่ใช้เท่าไหร่ที่จะประหยัดน้ำมัน
- การใช้เบรค
ในทุกๆระยะ 100 กม. มีการเหยียบเบรคกี่ครั้ง เบรคกะทันหันกี่ครั้ง
- การเหยียบคันเร่ง
เหยียบมาก เหยียบน้อยเป็นกี่% รุนแรงรึเปล่า คิกดาวน์ เหยียบเต็มตีน บ่อยแค่ไหน
และรวมเป็นคะแนนเต็ม 100 คะแนน ว่าเราได้เท่าไหร่ ผมว่าอันนี้เป็นข้อดีมากๆเลย
ทั้งตัวอีซูซุเองและลูกค้า ว่าลักษณะการขับเราเป็นอย่างไร จะให้ประหยัดกว่านี้ต้องปรับตรงไหน
ถือเป็นจุดแข็งของอีซูซุเลยก็ว่าได้ ที่ไม่มียี่ห้อไหน มาสนใจและใส่ใจแบบนี้ แถมยังได้ข้อมูลไปพัฒนา
รถรุ่นต่อไปอีกด้วย ว่าการขับขี่ของลูกค้าส่วนใหญ่เป็นแบบไหน การเซ็ตคันเร่ง เบรค หรืออื่นๆควรเป็นอย่างไร
ปริ้นท์ผลออกมาแล้ว ไม่ใช่แค่ยื่นให้ลูกค้า ดูเองนะจ้ะที่รัก
แต่มีเจ้าหน้าที่มาอธิบายว่า หัวข้อนี้คืออะไร ผลเป็นอย่างไร มีคำแนะนำว่าควรปรับปรุงอย่างไรให้อีกด้วย
ของผมได้ 58/100 ถือว่าค่อนข้างต่ำนะครับ เทียบกับคนอื่นๆที่ผมเคยเห็นมา ได้ระดับ 65 คะแนนขึ้นไปทั้งนั้นเลย
ทั้งนี้ทั้งนั้น เพราะส่วนใหญ่ตั้งแต่ออกรถมา ผมใช้แต่ในเมืองครับ รถติดมากๆทั้งเช้าและเย็น ระยะทาง 20 กม.
ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง (เส้นทางบางใหญ่-ประชานุกูล) ถนนโล่งเมื่อไหร่ถึงจะได้อัดซักที
( % เลยเป็น 0 ครับในช่วงความเร็วสูงๆ) เพราะผลอันนี้วัดตั้งแต่ออกรถ ถึงเช็คระยะครั้งนี้เลย
lสังเกตได้จาก จำนวนครั้งที่เบรคมากถึง 509 ครั้ง ต่อ 100 กิโลเมตร
ปล.เบรคกะทันหัน 1 ครั้ง มาจากพี่จิมมี่ครับ 5555555 หน่วงความเร็ว จาก top speed (182 km/h) ถึง 0
และที่สำคัญ ยังมีโครงการมารองรับระบบนี้อีกด้วย 13 ต.ค.55 - 30 มี.ค.56
ลูกค้าที่ทำคะแนนได้ 90-95 จะได้รับ 5,000 บาท
ลูกค้าที่ทำคะแนนได้ 96-100 จะได้รับ 10,000 บาท
และถ้าทำติดต่อกัน 3 ครั้ง ได้ช่วง 90-100 จะได้รับ 30,000 บาท
ซึ่งแน่นอนหลายคนคิด เห้ยมึงมาขับแข่งเอารางวัลอย่างนี้กูปวดหัวแย่เลย มาขับช้าๆเต่าๆทำรถติด
แต่จริงๆแล้วเค้าคิดคะแนนจากหลายปัจจัย ซึ่งก็ได้บอกไว้ข้างบนแล้ว ทั้งรอบเดินเบา การเหยียบเบรค
คงไม่ใช่การขับอืดๆ แล้วได้คะแนนเยอะ ผมมั่นใจว่าเป็นอย่างนั้น
คะแนนที่ได้ : 10/10
- การส่งมอบรถคืนให้ลูกค้า / การแจ้งการดำเนินงานตรงนี้ผมขอแยกเป็นสองหัวข้อ เพราะมาตกม้าตายที่ข้อนี้ อย่างไม่น่าให้อภัย
นั่นก็คือ การส่งมอบรถคืนให้ลูกค้า ไม่มีการเดินไปส่งที่รถ แต่อย่างใด ให้ลูกค้าเดินไปที่รถเอง
ชำระเงินเสร็จ อธิบายเสร็จ คืนกุญแจให้ เดินไปเองน้ะจ้ะคุณลูกค้าผู้น่ารัก
เป็นแบบนี้ทั้ง 2 ครั้ง ของการมารับบริการที่นี่ ไม่แน่ใจว่าเป็นนโยบายหรืออย่างไร
ศูนย์ฯของยี่ห้ออื่น (นิสสัน นิวตัน ตลิ่งชัน) ที่ผมเคยไปใช้ก็มาส่งที่รถเป็นอย่างดี
ไม่รู้ว่าระบบการให้บริการมันสับสน งงงวยจังเลย ทั้งๆที่ฝ่ายขายของศูนย์นี้เอง ไม่เป็นแบบนี้
มีการเทรน ให้เดินมาส่งลูกค้าที่รถ ไหว้สวัสดี และรอให้ลูกค้าขับรถออกไปจนลับสายตา
แล้วจึงเดินกลับเข้าไป ทุกครั้งที่มาติดต่อเซลล์ (ที่ปรึกษาการขาย) เค้าจะทำแบบนี้ทุกครั้ง
ไม่มีการละเว้น ไม่ว่าจะเป็นการมาเอาเอกสาร การมาเปลี่ยนป้ายแดง มาเซ็นเอกสาร รับรถ
เป็นสิ่งที่ประทับใจมากๆๆๆๆๆๆ ไม่อาจพบเห็นได้ในฝ่ายขายของยี่ห้ออื่น
ตรงนี้ก็อยากให้ปรับปรุงครับ เดินมาส่งซักหน่อยก็ยังดี อย่างน้อยเป็นความรู้สึกประทับใจเมื่อใช้บริการเสร็จ
คะแนนที่ได้ : 0/5
การแจ้งการดำเนินงาน
เมื่อมีด้านเสีย ก็ต้องมีด้านดี ดีแบบดีมากด้วย คือเมื่อชำระเงินเสร็จ จะมีหัวหน้าช่าง
เดินเข้ามาให้ข้อมูลว่ามีการเปลี่ยนถ่ายอะไรบ้าง มีการเช็คอะไรบ้าง เรียบร้อยดีมั้ย
มีการให้คำแนะนำเช็คระยะครั้งหน้าที่กี่ กม. เปลี่ยนอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
เรียกว่ามีการแนำนำถึงการมาเช็คระยะครั้งต่อไปเลยทีเดียว ซึ่งอันที่จริง ขั้นตอนนี้
ควรจะย้ายมาตอนเดินไปส่งลูกค้าที่รถ เลยสับสนนิดหน่อย กับการบริการขั้นตอนสุดท้ายนี้ 555
คะแนนที่ได้ : 5/5
- มารยาทโดยรวมของเจ้าหน้าที่ทุกคนก็หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสดี คำพูดสุภาพ มีการยิ้มให้ลูกค้าด้วย
ตั้งแต่ รปภ.ยันหัวหน้าช่าง ขั้นตอนสุดท้ายเลยทีเดียว
มีแต่ขอหัก 0.5 คะแนนสำหรับพนักงานส่วนหนึ่งที่อาจจะไม่ได้ยิ้มให้ แต่ก็ไม่ได้ทำหน้าบิ้งตึงใส่ลูกค้า
ขอหักเล็กๆเป็นพิธีก็แล้วกัน เผื่อวันไหนลูกค้าเยอะอาจมีไม่ยิ้มบ้าง (โรคจิตป่ะเนี่ย คนอะไรให้ยิ้มตลอด55)
คะแนนที่ได้ : 9.5/10
รวมคะแนน ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : 89 เต็ม 100 คะแนน อยู่ในกลุ่ม 4 ดาวเกณฑ์การตัดเกรด
90 - 100 คะแนน = 5 ดาว ควรรีบบึ่งไปอุดหนุนโดยเร็วพลัน!! ไม่ว่าศูนย์ฯ จะตั้งอยู่ไกลปืนเที่ยงแค่ไหนก็ตาม
80 - 89 คะแนน = 4 ดาว ใช้บริการได้เลย อย่าคิดมาก ยิ่งถ้าใกล้บ้าน ยิ่งดี
70 - 79 คะแนน = 3 ดาว จัดอยู่ในเกณฑ์ดี พอจะเสี่ยงดวงเข้าไปฝากผีฝากไข้ได้บ้าง
60 - 69 คะแนน = 2 ดาว คิดให้ดีๆ ก่อนเลี้ยวเข้าไป งานง่ายๆ พอไหว แต่งานใหญ่ๆ คิดให้จงหนัก!
50 - 59 คะแนน = 1 ดาว มันอะไรกัน ศูนย์บริการรถยนต์ หรือค่ายจอมยุทธ ซามูไร นักดาบ?
ต่ำกว่า 50 คะแนน = ศูนย์เฮงซวย โคตรห่วยแตก! อย่าได้เอาชีวิตเฉียดกรายเข้าไปใกล้ ถ้าไม่อยากเดือดร้อน!!
เกือบแล้วอีกนิดเดียว ไม่น่ามาตกม้าตายขั้นตอนสุดท้าย ไม่งั้นคงได้ 5 ดาวไปแ้ล้ว แต่ถึงอย่างไร
นั่นก็อาจจะไม่ใช่สาระสำคัญเท่าไหร่ สำหรับภาพรวมการมาใช้ศูนย์บริการ
มีสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ควรปรับปรุง อย่างที่บอกไปแล้วด้านบน คงไม่เอามาพูดซ้ำอีก
และแน่นอนว่า อีซูซุยังคงรักษามาตรฐานที่ดีอย่างนี้ได้อยู่ ไม่ต่างอะไรจากที่ได้รับคำชมมากมาย
ถึงศูนย์บริการที่ดี และ ที่สำคัญถูก สบายกระเป๋า ไม่แปลกใจว่าทำไมลูกค้าส่วนใหญ่จึงประทับใจ
ในบริการหลังการขายของยี่ห้อนี้ การบริการแบบเป็นกันเอง แต่ยังคงซึ่งความมีมาตรฐานและสะอาด
สถานที่นับว่าค่อนข้างตกแต่งดี พนักงานที่มี service mind และค่อนข้างเอาใจใส่ลูกค้า
ทั้งฝ่ายขายที่ดีถึงดีมาก (ที่เมโทร ราชพฤกษ์) นะครับ ที่อื่นผมยังไม่ได้สัมผัส
มีการเชิญลูกค้าไปทริปบ่อยๆ เรียกได้ว่าผมได้รับสายจากเซลล์ (ที่ปรึกษาการขาย) แทบทุกเดือน
ว่าสนใจไปเที่ยวกับเรามั้ย ฟรี!!!!!! มีการให้ดูหนังฟรี (สำหรับลูกค้าที่จองไว้แล้วยังไม่ได้รถ)
มีงานเลี้ยงให้ไปกินซูชิที่โรงแรม มีจัดเลี้ยงที่ศูนย์บริการ ออกทริปไหว้พระในกทม.
ไปดูคอนเสิร์ตที่ Santorini ชะอำ หรือสวนผึ้ง ราชบุรี เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้า
และแทนคำขอโทษที่ลูกค้าที่จองไว้แล้วรอรถนาน ซึ่งตรงนี้ บริการนี้
ผมยังไม่ค่อยเห็นยี่ห้อไหนทำมากเท่านี้นะ ไม่ได้ปล่อยให้ลูกค้ารอรถอย่างเคว้งคว้าง ไร้จุดหมายเลย
สำหรับบริการหลังการขายของของอีซูซุ ผมประทับใจเลยทีเดียว
ในส่วนของตัวรถเอง ก็รอ Full Review จาก พี่ J!MMY ได้เลย (แต่เมื่อไหร่ผมไม่รู้นะ 5555)
สำหรับรีวิวนี้ ผมขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้แล้วกันครับ พิมพ์มายืดยาว เหนื่อยโคตร
นั่งพิมพ์อย่า่งเดียวนี่ก็หลายชั่วโมงนะึครับ ไม่รวมเวลาจัดรูป ทำรูปอีก สุดท้ายนี้ก็อยากให้
ชาว Headlightmag.com ช่วยกันทำรีวิว แฉให้ฟัง หลังเข้าศูนย์ฯ ส่งกันมาเยอะๆนะครับ
จะได้เป็นข้อมูลให้สมาชิกหรือคนทั่วไป ได้มีข้อมูลกัน และอย่างน้อยคนในบริษัทรถยนต์ได้มาอ่าน
จะได้นำไปปรับปรุงพัฒนาให้ดีๆขึ้นไป สุดท้ายผลประโยชน์ก็ตกอยู่กับผู้บริโภคอย่างเราๆอยู่ีดี
ยังไงก็ช่วยกันทำและส่งกันเข้ามาเยอะๆนะครับ
ขอบคุณที่อ่านจนจบตรงนี้ และ สวัสดีครับ