ขออภัยถ้าข้อความของผม เป็นที่ไม่พอใจพี่่บ้าง แต่ผมยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง และผมก็อยากให้มันมีการปรับปรุงนะครับ ถ้าเป็นไปได้
โฮ น่าเสียดายจัง ที่ศูนย์ที่ผมคิดจะเป็นลูกค้ามันต่างกันมาก (ขอบอกแล้วกันเผื่อมีการปรับปรุง อาจจะกลับไปเป็นลูกค้า ใจยังชอบอยู่ ที่บุีรีัรัมย์คร้าบ)
ประทับใจแรก ตั้งแต่การเข้าไปดูรถที่โชว์รูม ผมถือวิสาสะโดดขึ้นรถคันนั้นที คันนี้ที ด้วยว่ารอซักพักแล้วยังไม่เห็นเซลล์หรือพนักงานคนใดเข้ามาสอบถาม (ใช้เวลา ประมาณ10 นาทีก็จากมา
ประทับใจสอง เข้าไปบรรยาการก็ยังเหมือนเดิม (ทั้งสองครั้งมีพนักงานและเซลล์อยู่ ไม่ต่ำกว่า 7-8คนแน่นอน โอเคบ้างคนติดลูกค้า บ้างคนก็ก้มหน้าก้มตาทำเอกสาร) แต่ครั้งนี้ผมตั้งใจจะทดลองขับให้ได้ ก็ไม่อยากเสียเวลามาก ก็เลยเิดินชมประมาณ 5นาที แล้วรวบรวมความด้าน... เข้าไปหาพนักงานที่คาดว่าจะเป็นเซลล์ ถึงได้เริ่มคุยกัน ก็ธรรมดาเรียบๆครับ สุดท้ายผมก็บอกตามตรงว่าขอปรึกษาที่บ้านก่อน แล้วกลับ..
ประทับใจที่สาม ตัดสินใจเข้าไปจอง เอ่อการพูดจาดีขึ้น แล้วผมได้ดื่มน้ำแดงแก้วนึงแล้ว...........ครับขณะรอเซ็นต์เอกสาร
สรุป รอรถอยู่ 2เดือน ก็ถอนจองโดยไม่เสียใจเลย เพราะคิดว่า ขนาดตอนไปซื้อยังขนาดนี้ ถ้าใช้รถไปแล้วเิกิดมีเรื่องต้องขอความช่วยเหลือขึ้นมานี้จะต้องพึ่งใคร
ปล.ที่บ้านตอนนี้ก็ยังใช้ดีแม็ก ปี04 อยู่ ของพ่อ ก็มีบ้างอย่างที่ชอบ บ้างอย่างที่ไม่ชอบ แต่พ่อแฟนพันธ์แท้อีซูซุเลย ใช้มา 3 เจนแล้ว
.......เรื่องเกิดเมื่อกลางปีทีแล้วเค้าอาจจะขายดีจนดูแลไม่ทั่วถึงก็ได้ครับ แต่มันก็มีพนักงานอยู่แถวนั้นจริง หรือเค้าคิดว่าผมมากับพวกที่มารับรถ ก็น่าจะถามกันซักหน่อยนะ....
พอดีลองมาหลายยี่ห้อให้คะแนนแบบส่วนตัวที่คิดว่าเป็นกลางที่สุด ในเรื่องการขายครับ
อีซูซุ 5
โตโยต้า 8.5
ฟอร์ด 8.5
มาสด้า 8.5
ฮอนด้า 8.5
นิสสัน 6.5
เชฟ 6.5
ที่ได้ 8.5 step ก็มีพนักงานมาต้อนรับ เชิญนั่งบริการเครื่องดื่ม ให้โบชัวร์ คุยรายละเอียด ดูรถ ทดลองขับ คุยรายละเอียดเพิ่มเติม
ประทับใจแรก ก็ทำใหห้จินตนาการได้ไปไกลไดครับ