ผู้เขียน หัวข้อ: แฉให้ฟัง หลังเ้ข้าศูนย์ฯกับศูนย์ Isuzu ที่ใครต่อใครก็ว่าดีและถูก จริงหรือโม้ ?!  (อ่าน 131250 ครั้ง)

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,640
เหมาะสมแล้วที่มันขายที่ทุกจังหวัด มีศูนย์แทบทุกอำเภอ(เวอร์นิด) จังหวัดนึง 3-4 ศูนย์ด้วยซ้ำ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

gunz13096

  • บุคคลทั่วไป
อยากให้มี รีวิวศูนย์ฟอร์ดมั่งจัง หวังว่าคงเผ็ดแสบน่าดู :D

ออฟไลน์ ___LOFT

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,773
อีซูสุกรุงเทพเซลล์ ศรีนครินทร์ก็ใช่ได้เลยนะครับ แต่ไม่ถึงขนาดนี้
เยี่ยมจริงๆ  ;)

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
บางทีอยากเปลี่ยนไปขับ Isuzu เพราะเรื่องศูนย์นี่แหละ 55

ผมว่าเขาจัดการที่ทางได้เรียบร้อยมากเลยนะครับ (แต่อย่างว่า ท่าทางจะเปิดได้ไม่นาน)

แต่ทำ review ได้ละเอียดมากครับ ชอบๆ ขอบคุณครับ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

ออฟไลน์ Nioka

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,038
นี่ถ้าผมไม่อ่านตอนแรกๆว่า อยู่ ราชพฤกษ์ ผมคงนึกว่าเป็นศูนย์ ที่ชลบุรี

จุดนี้ทำให้คิดได้เลยว่า มาตราฐาน พอๆกันในทุกศูนย์เลยก็ว่าได้

ที่จะติก็จุดเดียวกันคือ อาหารรับรอง ไม่มีเลยครับ - -" น่าจะมีสักนิด นะก็ยังดี

เพราะศูนย์ที่ผมไปใช้บริการไม่มีร้านอาหารให้ทานบริเวณใกล้เคียงเลย

แต่มีมาม่าขาย ด่านล่าง ก็ยังพอทน ผมเคยไปใช้บริการช่วงใกล้เลิกงานบ่อยๆ

2-3 ครั้ง เจอพนักงาน เค้ามาทำความสะอาดพื้น บริเวณที่ซ่อม รถ เพลินดีครับ ก็ว่าทำไมศูนย์ดูสะอาดจัง

ก็เค้าถูพื้นทุกๆเย็นเลย อันนี้ก็ประทับใจนะครับ !!!

ออฟไลน์ *Zatan_p2*

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 914
    • อีเมล์
อีซูซุ ควรจะให้ 5ดาวด้วยซ้ำ  เพราะผมประทับใจมาก   ถึงไม่มี ของกินเยอะแยะ อย่างฮอนด้า โตโยต้า  แต่เชอร์วิสมาย  และการบริการนั้นเยื่ยมจริง
 มีอยู่ครั้งหนึ่ง เจ้าหน้าที่โทร ผมเพราะเค้าคิดเงินค่าแรง ผมผิด ทั้งๆที่เจ้าของรถยังไม่ทราบเลย  เข้ามาแล้วขอโทษกันทั้งศูนย์   

และพอรถมีปัญหาอะไร ไอ้นั่น เสีย ไอ้นี่ ขาด ช่างก็จะโทรหาหรือไม่ก็เรียกลูกค้าไปถึงพื้นที่ ซ่อม เลยว่า มันเป็นยังไง ทำหรือไม่ 

แถมอีกเรื่อง เวลาเคลม  เคลมง่ายมากก    รถไปทำอะไรมาเคลมได้หมด
เก่งแกมดีเป็นศักดิ์เป็นศรีกว่าเก่งแกมโกง

ออฟไลน์ pony

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 489
มาช่วยยืนยันอีกเสียงครับเรื่องของการบริการหลังการขายที่ส่วนตัวผมว่าดีที่สุดแล้วในตลาดรถบ้านเราตอนนี้ ขนาดผมเอา TFR มังกรทอง ไปเช็คสภาพเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเชื่อมั้ยว่าคุนภาพการบริการทุกอย่างๆที่ได้นั้นไม่ต่างจากการเอารถใหม่ป้ายแดงเข้าใช้บริการไม่มีมาแบ่งแยกอะไรทั้งสิ้น คือดีก็ดีเท่าเทียมกันหมดอันนี้ยกนิ้วให้เลย สิ่งที่สังเกตได้เหมือน จขท. คือ ความมีใจในการบริการของพนักงานทุกคนที่ไม่มีมาเหวี่ยงหรือแสดงกริยาที่แย่ออกมาเลย ตั้งแต่รปภ. ยันช่างซ่อม ^^

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
เห็นแล้วอยากใช้บ้างเลยครับเหอๆ

อ่านๆดูแล้ว ถ้าเทียบกับมาสด้าที่ผมไปใช้บริการ คงมีเพียงแค่ ห้องรับรองของ เจริญนคร ที่ใหญ่กว่า หรูกว่า ของกินเยอะกว่า แค่นั้นเลย นอกนั้นแพ้หมด -*-

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
หรูหราจริง พี่โตยังอาย

55+

ออฟไลน์ iKrit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,713
  • Blue. Just BLUE.
อื้อหือ....เห็นศูนย์แล้วอยากเอา Ranger ไปเปลี่ยนเป็น D-Max  :D
"การไม่มีดราม่าเป็นลาภอันประเสริฐ"
แต่มนุษย์มาม่าบางคนก็ชอบเปิดประเด็นทุกที เอ้อ...แปลก

ออฟไลน์ keamglad

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
    • อีเมล์
ศูนย์นี้ผ่านประจำครับเวลามาโฮมเวิรค์ โฮมโปร  ไมคิดว่าจะบริการดีแบบนี้

ออฟไลน์ jimsrsa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 406
    • อีเมล์
ผมว่ามันเป็นบางศูนย์นะ บางคนด่าเหมาเอาเป็นยี่ห้อไปเลย เสียมั้ย

ออฟไลน์ Amaranthe

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 708
ตอนแรกที่กำลังจะซื้อรถ ก็สนใจอีซูซุ เหมือนกัน แต่ไปซื้อยี่ห้ออื่นซะแล้ว
พอมาอ่านแล้ว เสียดายแฮะ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

ออฟไลน์ Nismo De Alpina

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,559
  • Whatever brews your coffee.
D-max ที่บ้านโช้คหน้าขวารั่วน้ำมันซึมยังอยู่ในประกัน เข้าศูนย์ช่างบอกว่าเปลี่ยนคู่หน้าไปเลย
เพราะจะทำให้มีความสมดุลย์ในการขับขี่มากกว่าเปลี่ยนข้างเดียว  :o พี่ไม่ต้องห่วงมีประกันก็เปลี่ยนๆ
ไปเถอะ เราจัดให้ :o
D-max อีกคัน กินน้ำมันเครื่องไม่หาย พี่แกจับเปลี่ยนเครื่องให้เลยทันที ไม่มีอิดออด แม่จ้าว :o
ผมไม่แปลกใจทำไมยี่ห้อนี้ขายกระบะอย่างเดียวยังขายได้มากกว่าหลายยี่ห้อที่มีรถหลายเซกเมนต์ซะอีก
Eventually i've made my home country,Thailand.

ออฟไลน์ nattapollo

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 64
ขอบคุณมากสำหรับรีวิวครับ

รูปแบบและข้อมูลการนำเสนอดีมากๆครับ

อยากให้มีรีวิวลักษณะนี้ กับยี่ห้ออื่นๆ ตามที่เคยเสนอพี่ Jimmy ไปครับ  :D

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24437.0/topicseen.html

ออฟไลน์ S6

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
เอ่อ ทำไมมันช่างต่างกับศูนย์ Isuzu ที่ผมไปเข้า ราวฟ้ากับเหว

ขอ จขกท. บ่นบ้าง ^^'
ตรง ถ.บรมฯ เลยสาย 5 ไป
รถแอร์ไม่เย็น โทรไปถามราคาอะไหล่ของแอร์ทั้งหมดว่าเท่าไร ศูนย์บอกว่า เอารถเข้ามาเช็คดีกว่า
พอเอารถเข้าไปเช็ค เพื่อจะได้ทราบว่า คอมพัง น้ำยารั่ว หรืออื่นๆ ต้องเสียเงิน 500.- ค่าตรวจเช็ค เพื่อที่จะได้ทราบว่าอะไรเสีย
เอารถออกมา อีกวันนึงเสนอราคา fax มา ราคากลายเป็นเสนอหมดทุกรายการ ตั้งแต่คอยร้อนจนถึงคอยเย็น
โทรไปถามว่า เสนอมาทำไมทั้งหมด ศูนย์บอกว่าต้องเสนอเผื่อจุดอื่นๆด้วยเผื่อต้องเปลี่ยน แต่ก็ยังไม่รู้อะไรเสีย
ผมก็ว่าเลย "ถ้ารู้ว่าต้องเสนอเปลี่ยนทั้งหมด จะเอารถเข้าไป เสียเวลา, ค่านำมัน กับ เงิน 500.- ทำไม ที่เอารถเข้าไปเพื่อจะได้ทราบว่า อะไรเสีย เพราะต้องเบิกงบบริษัท เป็นรถของบริษัท แสดงว่า เอารถเข้าไปนี่ ไปนั่งเปิดแอร์ดูใช่ไหมว่าแอร์ไม่เย็นจริงๆ ทางศูนย์ก็บอกว่า แต่ถ้าเอารถเข้ามาก็ต้องเสีย 500.- T_T ผมก็บอกว่า แสดงว่า คุยไม่รู้เรื่องแล้ว เล่นพูดอย่างเดียวไม่ฟังผมเลย ก็เล่นอธิบายหลายรอบ เธอก็พูดประโยคเดิมมาทั้งหมด" นี่ผมผิด หรือศูนย์ผิดล่ะเนี่ย T__T '

ออฟไลน์ suputshaya

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 125
ที่ศูนย์ อรัญประเทศ ก็บริการดีใช้ได้ครับที่นี่ผมก็ให้ 5 ดาว เหมือนกัน ของสระแก้วอีซูซุเซลล์ครับพึ่งเข้ามาเมื่อวาน
ที่นี่มี wifi ฟรี กาแฟ แล้วก็พวกขนมลูกอมต่าง ๆ บริการด้วยครับ อนาคตผมว่าจะเปลี่ยนไปคบฮอนด้าบ้างไม่รู้ฮอนด้าจะบริการดีแบบนี้บ้างหรือเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 09, 2013, 11:22:07 โดย suputshaya »

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
บางทีอยากเปลี่ยนไปขับ Isuzu เพราะเรื่องศูนย์นี่แหละ 55

ผมว่าเขาจัดการที่ทางได้เรียบร้อยมากเลยนะครับ (แต่อย่างว่า ท่าทางจะเปิดได้ไม่นาน)

แต่ทำ review ได้ละเอียดมากครับ ชอบๆ ขอบคุณครับ

เปิดมาได้ประมาณ 5 ปีแล้วครับ ในส่วนของศูนย์บริการและโชว์รูม
ถามพี่ที่ปรึกษาการขาย(เซลล์) มาเมื่อกี้นี้

ออฟไลน์ BBOnLY

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,235
    • เพจวิศวะท่องโลกการเงิน
นี่แหละ เหตุผลที่ผมเองอยากซื่้อ ISUZU นี่ละ ศูนย์บริการจะดีไปไหนนนนน
ติดตามเพจ "วิศวะท่องโลกการเงิน" ได้นะครับ

https://www.facebook.com/engineerinsidefinanceworld

ให้ #แอดบอยดูแล ได้ครับ

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
เออแถวๆพระราม5มีแค่ เมโทร อีซูซุ เท่านันคับถ้าเปนแถวบ้านผมอยู่บางบัวทองคับมี2ศูนย์คีออีชูุชู สยามชีตื้สาขาบางใหญ่กับอีชูุชู แสงฟ้า สาขาบางบัวทองคับ
ส่วนคันทีทำรีวิวคันนี http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,22712.0.html ชีอรถทีอีชูุชู สยามชีตื้สาขาบางใหญ่คับผมและเข้าศูนย์ทีนันตลอดคับถ้าผมเคยเข้าไปทีศูนย์นีก็บริการดีคับผมพีMoO Cnoe ช่วยทำริวิวศูนย์นีด้วยนะฮะ

http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ NKTS_8

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 14
    • อีเมล์
ไม่ต่างกับโตครับ ศูนย์โตมีโรงหนังฉายวันละสองรอบ มุมเด็กเล่น ฟรีWifi

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,338
D-max ที่บ้านโช้คหน้าขวารั่วน้ำมันซึมยังอยู่ในประกัน เข้าศูนย์ช่างบอกว่าเปลี่ยนคู่หน้าไปเลย
เพราะจะทำให้มีความสมดุลย์ในการขับขี่มากกว่าเปลี่ยนข้างเดียว  :o พี่ไม่ต้องห่วงมีประกันก็เปลี่ยนๆ
ไปเถอะ เราจัดให้ :o
D-max อีกคัน กินน้ำมันเครื่องไม่หาย พี่แกจับเปลี่ยนเครื่องให้เลยทันที ไม่มีอิดออด แม่จ้าว :o
ผมไม่แปลกใจทำไมยี่ห้อนี้ขายกระบะอย่างเดียวยังขายได้มากกว่าหลายยี่ห้อที่มีรถหลายเซกเมนต์ซะอีก


ผิดกับนิสสันมาก   โชีครั่วข้างเดียว อ้อนวอนขอเครมโช๊คทั้งคู่ยากชิบ สุดท้ายได้เปลี่ยนโช๊คแค่ตัวเดียว
dmax ได้เครมเป็นคู่โดยไม่ต้องขอเลย น่านับถือ

ออฟไลน์ DEAR[^,^]

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 356
ขอบคุณสำหรับรีวิว ดีมากๆเลยครับ ส่วนตัวเคยเข้าใช้บริการศูนย์นี้เช่นกัน โดยรวมศูนย์ Isuzu ผมจัดว่าดีเลยครับ แต่อยากให้มีบริการก่อนส่งมอบรถเพิ่มอีกอย่างนึงคือล้างรถก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้า

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,487
    • อีเมล์
ขอบคุณสำหรับรีวิว ดีมากๆเลยครับ ส่วนตัวเคยเข้าใช้บริการศูนย์นี้เช่นกัน โดยรวมศูนย์ Isuzu ผมจัดว่าดีเลยครับ แต่อยากให้มีบริการก่อนส่งมอบรถเพิ่มอีกอย่างนึงคือล้างรถก่อนส่งมอบรถให้ลูกค้า

จริงๆมีนะครับ บริการล้างรถฟรี เค้าจะถามตอนรับรถครับ ว่าล้างมั้ย
แต่ผมไม่ได้สั่งให้เค้าล้างครับ เพราะคราวก่อนล้างไม่สะอาดและจะไปเคลือบสีหลังจากนี้ต่อครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2013, 15:10:16 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ lemon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
    • อีเมล์
 ;Dขออภัยถ้าข้อความของผม เป็นที่ไม่พอใจพี่่บ้าง แต่ผมยืนยันว่ามันเป็นเรื่องจริง และผมก็อยากให้มันมีการปรับปรุงนะครับ ถ้าเป็นไปได้

โฮ น่าเสียดายจัง ที่ศูนย์ที่ผมคิดจะเป็นลูกค้ามันต่างกันมาก (ขอบอกแล้วกันเผื่อมีการปรับปรุง อาจจะกลับไปเป็นลูกค้า ใจยังชอบอยู่ ที่บุีรีัรัมย์คร้าบ)
  ประทับใจแรก ตั้งแต่การเข้าไปดูรถที่โชว์รูม ผมถือวิสาสะโดดขึ้นรถคันนั้นที คันนี้ที ด้วยว่ารอซักพักแล้วยังไม่เห็นเซลล์หรือพนักงานคนใดเข้ามาสอบถาม (ใช้เวลา ประมาณ10 นาทีก็จากมา
  ประทับใจสอง เข้าไปบรรยาการก็ยังเหมือนเดิม (ทั้งสองครั้งมีพนักงานและเซลล์อยู่ ไม่ต่ำกว่า 7-8คนแน่นอน โอเคบ้างคนติดลูกค้า บ้างคนก็ก้มหน้าก้มตาทำเอกสาร) แต่ครั้งนี้ผมตั้งใจจะทดลองขับให้ได้ ก็ไม่อยากเสียเวลามาก ก็เลยเิดินชมประมาณ 5นาที แล้วรวบรวมความด้าน... เข้าไปหาพนักงานที่คาดว่าจะเป็นเซลล์ ถึงได้เริ่มคุยกัน ก็ธรรมดาเรียบๆครับ สุดท้ายผมก็บอกตามตรงว่าขอปรึกษาที่บ้านก่อน แล้วกลับ..
  ประทับใจที่สาม ตัดสินใจเข้าไปจอง เอ่อการพูดจาดีขึ้น แล้วผมได้ดื่มน้ำแดงแก้วนึงแล้ว...........ครับขณะรอเซ็นต์เอกสาร
สรุป รอรถอยู่ 2เดือน ก็ถอนจองโดยไม่เสียใจเลย เพราะคิดว่า ขนาดตอนไปซื้อยังขนาดนี้ ถ้าใช้รถไปแล้วเิกิดมีเรื่องต้องขอความช่วยเหลือขึ้นมานี้จะต้องพึ่งใคร

ปล.ที่บ้านตอนนี้ก็ยังใช้ดีแม็ก ปี04 อยู่ ของพ่อ ก็มีบ้างอย่างที่ชอบ บ้างอย่างที่ไม่ชอบ แต่พ่อแฟนพันธ์แท้อีซูซุเลย ใช้มา 3 เจนแล้ว
.......เรื่องเกิดเมื่อกลางปีทีแล้วเค้าอาจจะขายดีจนดูแลไม่ทั่วถึงก็ได้ครับ แต่มันก็มีพนักงานอยู่แถวนั้นจริง หรือเค้าคิดว่าผมมากับพวกที่มารับรถ ก็น่าจะถามกันซักหน่อยนะ....

พอดีลองมาหลายยี่ห้อให้คะแนนแบบส่วนตัวที่คิดว่าเป็นกลางที่สุด ในเรื่องการขายครับ
อีซูซุ 5
โตโยต้า 8.5
ฟอร์ด 8.5
มาสด้า 8.5
ฮอนด้า 8.5
นิสสัน 6.5
เชฟ 6.5
    ที่ได้ 8.5 step ก็มีพนักงานมาต้อนรับ เชิญนั่งบริการเครื่องดื่ม ให้โบชัวร์ คุยรายละเอียด ดูรถ ทดลองขับ คุยรายละเอียดเพิ่มเติม
ประทับใจแรก ก็ทำใหห้จินตนาการได้ไปไกลไดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 23:09:59 โดย lemon »

ออฟไลน์ kukonba

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 361
  • เที่ยวไปให้ทั่วเมืองไทยเถอะครับ
    • อีเมล์
เดี๋ยวนี้แข่งกันให้บริการมากหลายๆศูนย์ของอีซูสุก็จะประมาณนี้เลยผมให้เป็นศูนย์ที่มีการจัดระเบียบแบบแผนของ 5 ส.ได้ดีจริงๆ

ออฟไลน์ mintada2

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
    • อีเมล์
อยากให้มี รีวิวศูนย์ฟอร์ดมั่งจัง หวังว่าคงเผ็ดแสบน่าดู :D

 :o อั๊ยย่ะ...มีคนคิดเหมือนผมเลย
มันช่างต่างกันกันราวฟ้ากับเหวเลย เรื่องศูนย์บริการ..
ขอให้ฟอร์ดคันที่ผมขับนี้ เป็นคันสุดท้ายของผมกับครอบครัวด้วยเถิด....

ออฟไลน์ Saladin

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
    • อีเมล์
ผมเข้าศูนย์ isuzu ค่อนข้างกระจัดกระจาย คือผมอยู่ไม่เป็นที่เป็นทางน่ะครับ ย้ายที่ทำงานอยู่บ่อย ๆ แต่ เกือบทุกศูนย์บริการที่เคยเข้า

มาตรฐาน การทำงาน การรับรองลูกค้า จะใกล้เคียงกัน ที่เคยเข้ามาก็

-ศูนย์สระบุรี
-ศูนย์(ซอย)อุดมสุข
-ศูนย์ ศรีนครินทร์(แถว ๆ แยกไฟฟ้าสมุทรปราการ วันก่อนขับผ่านไปไม่เจอล่ะ)
-ศูนย์ บ้านฉาง(ระยอง)
-ศูนย์ พัฒนาการ
-ศูนย์ ซ่อมบางปะกง
-ศูนย์ เสรีไทย(ตรงแยก ถนนเสรีไทย เชื่อมกับถนนรามคำแหง)
-ศูนย์ ร่มเกล้า(โค้วยูฮะ)

   เกือบทุกที่ทำได้ใกล้เคียงกัน.......แต่มีอยู่ 2 ที่ ๆ ที่ห่วยแตกคือ
1.ศูนย์พัฒนาการ..........Case ที่เจอคือเอารถเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้ว เติมน้ำมันเครื่อง เกิน.....หลังจากรับรถวันนึง .... เอาเข้าไปให้ Drain ออก (ช่างหน้างอเป็นตูดเลย)

2.ศูนย์ ร่มเกล้า(โค้วยูฮะ).......ศูนย์ นี้ ห่วยแตก ตั้งแต่เอารถไปส่งเลย.......ยันจ่ายตังค์ รับรถเลย.......ตอน Call canter ของ Isuzu โทรมาถาม ผมบอกว่า
"ศูนย์นี้ทำให้ ชื่อเสียงของ Isuzu ด่างพล้อยนะครับ ครั้งนี้เป็นการเอารถเข้าศูนย์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของผมเลย"


ส่วนที่อื่น ๆ ทำดีแล้วก็ทำต่อไปครับ ให้กำลังใจนะครับ