ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยเลีอกให้หน่อยครับระหว่างอินโนว่า+ปาเจโรเครีองเบนชีน2.4ครับ  (อ่าน 5210 ครั้ง)

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
พอดีรถพ่อผมทีแท็กซีคันโตโยต้า ลิโม ปี03ไกล้หมดอายุแล้วครับตอนนี้กำลังหาคันใหม่แต่รอบนีเปนmpvบ้างครับผมต้อนนี้มีทางเลีอกตัวครับระหว่างอินโนว่า 2.0 Eกับปาเจโรเครีอง2.4ลิตรคับตอนนี้พ่อผมจะชีอมีอ2มาครับจริงๆใจผมอยากให้ใช้มีอ1หละครับเพราะพ่อผมจะทิ้งทวนจากการขับแท็กชีแล้วครับพีๆน้องชาวheadlightmagช่วยเลีอกให้หน่อยครับ..... :D
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ comet1123

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 277
อืมมมมมมมมมม pjs 2.4 ไม่อืดไปเหรอคับ ขนาดอยู่ใน triton ยังออกอืดๆเลยอ่ะคับ
ถ้า2ตันี้ผมเอา inova งับ ส่วนpjsถ้าได้เครื่อง3.5 v6 ค่อยหน้าคบหน่อย ติดแก๊สละจบเลย

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
อืมมมมมมมมมม pjs 2.4 ไม่อืดไปเหรอคับ ขนาดอยู่ใน triton ยังออกอืดๆเลยอ่ะคับ
ถ้า2ตันี้ผมเอา inova งับ ส่วนpjsถ้าได้เครื่อง3.5 v6 ค่อยหน้าคบหน่อย ติดแก๊สละจบเลย
พ่อผมคงไม่เอาV6แน่ๆครับมันแพงครับตัวพ่อผมต้องการทำแท็กชีครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
ทำไมต้อง mpv ครับเอาอัลติส cng โฉมปัจจุบันก็ได้ ถ้าไม่งั้นก็อัพเกรดเป็นแคมรี่ ใช้ทะเบียนเขียวรับจ้างตามสนามบินก็ได้

คือมิเตอร์เท่าเดิมจะเอา v6 รับคนมันเปลืองแก๊สกว่าอัลติสแยอะนะ ค่าติดแพงกว่าแยอะด้วย ยิ่งช่างไม่คุ้นเท่าอัลติสอีก

ถ้าความคิดเห็นไม่ถูกใจขอโทษด้วยเพราะไม่เข้าใจจุดประสงค์จริงๆ

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
คีอพ่อผมต้องการทำเปนรถเขียวเหลืองครับแล้วพ่อผมมีขาประจำแต่ของเยอะมากเลยแล้วถ้าไม่มีงานก็รับผู้โดยสารปกติคับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ Nookkiez

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 784
ถ้าทำแท็กซี่ก็ต้องติดแก๊ส ผมว่าอินโนว่าน่าจะสะดวกกว่า และยิ่งขับมานานน่าจะมีช่างซ่อมรถที่ช่วยเหลือกันประจำครับน่าจะซ่อมโตโยต้าได้ถนัดกว่า

ส่วนปาเจโร่ พูดตามตรงเลยว่าน่าเรียกใช้บริการมากกว่าครับ แต่ถ้าไปติดแก๊สแล้วต้องซ่อมอาจจะหาช่างที่ถนักเครื่องของมิตซูจริงๆได้ยากกว่าช่างโตโยต้า
Test ..

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***
ทำแท็กซี่ไปน้องอินเถอะครับ

จะได้สะดวกๆ น้าผมก็มีไทรทัน 2.4

ผมไม่เคยขับไม่รู้ว่ามันอืดแค่ไหน

แต่น้องอิน 2.0 อืดแน่นอน ไม่รู้ว่าใครอืดกว่ากัน

ผมสนับสนุนเป็นinnovaรุ่นGครับ เหตุผลคือเป็นเกียร์auto พ่อพี่จะได้ขับรถไม่เหนื่อยมาก

ออฟไลน์ Pasakorndvm

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,310
innova เลยครับตามโจทย์ lpg ทนมากๆ แต่ค่อยๆขับนะครับ ช่วงล่างดีดเป็นม้าเลย
'19 Honda Civic EL

ออฟไลน์ kimmeng21

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,207
    • อีเมล์
ปา กับ อิน ผมว่าคงอืดพอๆกัน

แต่ช่วงล่าง ปา น่าจะดีกว่า สวยกว่าด้วย

ของแต่งก็เยอะกว่า เป็นผม ปา แน่นอนคับ
"โอกาส มันก็เหมือนสายน้ำ ที่ไหลผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ถ้าคุณไม่ตักตวงมันไว้ สายน้ำมันก็จะไม่ไหลย้อนกลับ"

promt

  • บุคคลทั่วไป
ทำแท็กซี่

อินโนว่าตอบคำถามได้ดีกว่าปาเจโร่ครับ

ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,572
อืด หรือไม่อืดไม่ทราบนะครับไม่เคยวัด
แต่รถที่บ้าน Triton 2.4+LPG บรรทุก 2.5ตัน วิ่งได้ 120 สบายๆ กดนานนิดนึง กินแก๊ส 5-7กิโลเมตร/ลิตร น้ำมันประมาณ 4-5พันกิโล เติมครั้งนึง
แก๊ส ติดตั้งที่ศูนย์ ประกันศูนย์ (มิใช่ประกันจากโรงงาน)

ออฟไลน์ kritsnutty

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 170
    • อีเมล์
ผมว่าต้องถามคนในวงการแท็กซี่ด้วยครับ จะได้คำตอบของคนวงในมาช่วยตัดสินใจครับ

ออฟไลน์ lemon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
    • อีเมล์
ขออนุญาตถามต่อนิดนึงครับ ตัวมิตซู 2.4 ถ้าไม่อืดมากนี้เสียงเครื่อง(ที่เค้าว่าเสียงเทอร์โบ) ที่เข้ามาภายในห้องโดยสารดังมากเหมือนดีเซลหรือเปล่าครับ(เคยลองแต่ตัวดีเซลผมว่ามันเสียงดัง)
ถ้าใช้มิตซู 2.4 มีอะไรต้องทำใจยอมรับ เพิ่มเติมอีกบ้างครับ ผมเองก็สนใจอยู่เหมือนกัน

ออฟไลน์ diow_1991

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 938
    • อีเมล์
ขออนุญาตถามต่อนิดนึงครับ ตัวมิตซู 2.4 ถ้าไม่อืดมากนี้เสียงเครื่อง(ที่เค้าว่าเสียงเทอร์โบ) ที่เข้ามาภายในห้องโดยสารดังมากเหมือนดีเซลหรือเปล่าครับ(เคยลองแต่ตัวดีเซลผมว่ามันเสียงดัง)
ถ้าใช้มิตซู 2.4 มีอะไรต้องทำใจยอมรับ เพิ่มเติมอีกบ้างครับ ผมเองก็สนใจอยู่เหมือนกัน
2.4 ของไทรตัน ไม่มีเทอร์โบนะครับ
ส่วนเรื่องเสียงเครื่องเบนซิลเงียบกว่าดีเซล ทั้งนอกรถและในรถ
ส่วนเรื่องที่ต้องยอมรับมันเท่าที่ผมได้ขับของเพื่อน 2.4 cng plus ยกสูง
ช่วงรอบ 1000-2800 แทบไม่มีแรงเลย อึดมากๆ แรงดึงเล็กๆจะเริ่มมาตอนหลัง 3000 รอบ
ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เวลาเราเข้าเกียร์แล้วเหยียบมันไม่พุุ่งเลย ต้องรอรอบ ขับในเมืองไม่ทันใจ
ถ้านอกเมืองพอได้ ต้องลากรอบสูงๆหน่อย แล้วเปลี่ยนเกียร์ให้รอบมันตกลงมา 2500-3000 รอบ
เพื่อจะได้มีแรงต่อในเกียร์ถัดไปครับ

ออฟไลน์ lemon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 73
    • อีเมล์
ขออนุญาตถามต่อนิดนึงครับ ตัวมิตซู 2.4 ถ้าไม่อืดมากนี้เสียงเครื่อง(ที่เค้าว่าเสียงเทอร์โบ) ที่เข้ามาภายในห้องโดยสารดังมากเหมือนดีเซลหรือเปล่าครับ(เคยลองแต่ตัวดีเซลผมว่ามันเสียงดัง)
ถ้าใช้มิตซู 2.4 มีอะไรต้องทำใจยอมรับ เพิ่มเติมอีกบ้างครับ ผมเองก็สนใจอยู่เหมือนกัน
2.4 ของไทรตัน ไม่มีเทอร์โบนะครับ
ส่วนเรื่องเสียงเครื่องเบนซิลเงียบกว่าดีเซล ทั้งนอกรถและในรถ
ส่วนเรื่องที่ต้องยอมรับมันเท่าที่ผมได้ขับของเพื่อน 2.4 cng plus ยกสูง
ช่วงรอบ 1000-2800 แทบไม่มีแรงเลย อึดมากๆ แรงดึงเล็กๆจะเริ่มมาตอนหลัง 3000 รอบ
ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เวลาเราเข้าเกียร์แล้วเหยียบมันไม่พุุ่งเลย ต้องรอรอบ ขับในเมืองไม่ทันใจ
ถ้านอกเมืองพอได้ ต้องลากรอบสูงๆหน่อย แล้วเปลี่ยนเกียร์ให้รอบมันตกลงมา 2500-3000 รอบ
เพื่อจะได้มีแรงต่อในเกียร์ถัดไปครับ
ขอบคุณครับ และขอโทษเจ้าของกระทู้ด้วย นะครับ ออกนอกเรื่องไปนิดนึง ยังไงก็ขอให้คุณพ่อได้รถที่ถูกใจนะครับ แต่แท็กซี่ pjs นี่ผมยังไม่เคยเห็นเลยครับ อยู่ตจว.เข้ากทม.เดือนละครั้งสองครั้ง แต่ถ้าเจอผมคงต้องขอเป็นลูกค้าเลยครับ

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
อินโนว่าเถอะครับ
ปาเจโร่ 2.4 ติดแก๊ส LPG กินน้ำมันพอๆกับรถ 1.5 วิ่งน้ำมันเลยครับ

ออฟไลน์ jumpon77

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,372
    • อีเมล์
ปาเจโรคงไม่เอาแล้วครับทีแน่ๆอินโนวามาแน่ๆครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008 Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003

ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,572
ลืมบอกอีกเรื่อง Triton 2.4 ของผม ได้เปลี่ยนลูกปืนพวงมาลัยแล้วนะครับ
สรุปอาการล็อคของพวงมาลัยที่เกิดจากตัวลูกปืน เป็นความจริง
โชคดีที่คนขับสังเกตุอาการและเอาไปให้ศูนย์เช็คได้ทัน รอดไป ;D ;D ;D