ช่วยเลีอกให้หน่อยครับระหว่างอินโนว่า+ปาเจโรเครีองเบนชีน2.4ครับ

jumpon77

พอดีรถพ่อผมทีแท็กซีคันโตโยต้า ลิโม ปี03ไกล้หมดอายุแล้วครับตอนนี้กำลังหาคันใหม่แต่รอบนีเปนmpvบ้างครับผมต้อนนี้มีทางเลีอกตัวครับระหว่างอินโนว่า 2.0 Eกับปาเจโรเครีอง2.4ลิตรคับตอนนี้พ่อผมจะชีอมีอ2มาครับจริงๆใจผมอยากให้ใช้มีอ1หละครับเพราะพ่อผมจะทิ้งทวนจากการขับแท็กชีแล้วครับพีๆน้องชาวheadlightmagช่วยเลีอกให้หน่อยครับ..... :D
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008(Sold out) Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003 Toyota Corolla Altis 1.6E CNG  Toyota hiace  2.5 2j-GE  2000



comet1123

อืมมมมมมมมมม pjs 2.4 ไม่อืดไปเหรอคับ ขนาดอยู่ใน triton ยังออกอืดๆเลยอ่ะคับ
ถ้า2ตันี้ผมเอา inova งับ ส่วนpjsถ้าได้เครื่อง3.5 v6 ค่อยหน้าคบหน่อย ติดแก๊สละจบเลย



jumpon77

อืมมมมมมมมมม pjs 2.4 ไม่อืดไปเหรอคับ ขนาดอยู่ใน triton ยังออกอืดๆเลยอ่ะคับ
ถ้า2ตันี้ผมเอา inova งับ ส่วนpjsถ้าได้เครื่อง3.5 v6 ค่อยหน้าคบหน่อย ติดแก๊สละจบเลย
พ่อผมคงไม่เอาV6แน่ๆครับมันแพงครับตัวพ่อผมต้องการทำแท็กชีครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008(Sold out) Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003 Toyota Corolla Altis 1.6E CNG  Toyota hiace  2.5 2j-GE  2000



Alcatraz

ทำไมต้อง mpv ครับเอาอัลติส cng โฉมปัจจุบันก็ได้ ถ้าไม่งั้นก็อัพเกรดเป็นแคมรี่ ใช้ทะเบียนเขียวรับจ้างตามสนามบินก็ได้

คือมิเตอร์เท่าเดิมจะเอา v6 รับคนมันเปลืองแก๊สกว่าอัลติสแยอะนะ ค่าติดแพงกว่าแยอะด้วย ยิ่งช่างไม่คุ้นเท่าอัลติสอีก

ถ้าความคิดเห็นไม่ถูกใจขอโทษด้วยเพราะไม่เข้าใจจุดประสงค์จริงๆ



jumpon77

คีอพ่อผมต้องการทำเปนรถเขียวเหลืองครับแล้วพ่อผมมีขาประจำแต่ของเยอะมากเลยแล้วถ้าไม่มีงานก็รับผู้โดยสารปกติคับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008(Sold out) Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003 Toyota Corolla Altis 1.6E CNG  Toyota hiace  2.5 2j-GE  2000



Nookkiez

ถ้าทำแท็กซี่ก็ต้องติดแก๊ส ผมว่าอินโนว่าน่าจะสะดวกกว่า และยิ่งขับมานานน่าจะมีช่างซ่อมรถที่ช่วยเหลือกันประจำครับน่าจะซ่อมโตโยต้าได้ถนัดกว่า

ส่วนปาเจโร่ พูดตามตรงเลยว่าน่าเรียกใช้บริการมากกว่าครับ แต่ถ้าไปติดแก๊สแล้วต้องซ่อมอาจจะหาช่างที่ถนักเครื่องของมิตซูจริงๆได้ยากกว่าช่างโตโยต้า
Test ..



Slipknot`

ทำแท็กซี่ไปน้องอินเถอะครับ

จะได้สะดวกๆ น้าผมก็มีไทรทัน 2.4

ผมไม่เคยขับไม่รู้ว่ามันอืดแค่ไหน

แต่น้องอิน 2.0 อืดแน่นอน ไม่รู้ว่าใครอืดกว่ากัน



ผมสนับสนุนเป็นinnovaรุ่นGครับ เหตุผลคือเป็นเกียร์auto พ่อพี่จะได้ขับรถไม่เหนื่อยมาก



Pasakorndvm

innova เลยครับตามโจทย์ lpg ทนมากๆ แต่ค่อยๆขับนะครับ ช่วงล่างดีดเป็นม้าเลย
'19 Honda Civic EL



kimmeng21

ปา กับ อิน ผมว่าคงอืดพอๆกัน

แต่ช่วงล่าง ปา น่าจะดีกว่า สวยกว่าด้วย

ของแต่งก็เยอะกว่า เป็นผม ปา แน่นอนคับ
"โอกาส มันก็เหมือนสายน้ำ ที่ไหลผ่านมา แล้วก็ผ่านไป ถ้าคุณไม่ตักตวงมันไว้ สายน้ำมันก็จะไม่ไหลย้อนกลับ"



promt

ทำแท็กซี่

อินโนว่าตอบคำถามได้ดีกว่าปาเจโร่ครับ



decptt

อืด หรือไม่อืดไม่ทราบนะครับไม่เคยวัด
แต่รถที่บ้าน Triton 2.4+LPG บรรทุก 2.5ตัน วิ่งได้ 120 สบายๆ กดนานนิดนึง กินแก๊ส 5-7กิโลเมตร/ลิตร น้ำมันประมาณ 4-5พันกิโล เติมครั้งนึง
แก๊ส ติดตั้งที่ศูนย์ ประกันศูนย์ (มิใช่ประกันจากโรงงาน)



kritsnutty

ผมว่าต้องถามคนในวงการแท็กซี่ด้วยครับ จะได้คำตอบของคนวงในมาช่วยตัดสินใจครับ



lemon

ขออนุญาตถามต่อนิดนึงครับ ตัวมิตซู 2.4 ถ้าไม่อืดมากนี้เสียงเครื่อง(ที่เค้าว่าเสียงเทอร์โบ) ที่เข้ามาภายในห้องโดยสารดังมากเหมือนดีเซลหรือเปล่าครับ(เคยลองแต่ตัวดีเซลผมว่ามันเสียงดัง)
ถ้าใช้มิตซู 2.4 มีอะไรต้องทำใจยอมรับ เพิ่มเติมอีกบ้างครับ ผมเองก็สนใจอยู่เหมือนกัน



diow_1991

ขออนุญาตถามต่อนิดนึงครับ ตัวมิตซู 2.4 ถ้าไม่อืดมากนี้เสียงเครื่อง(ที่เค้าว่าเสียงเทอร์โบ) ที่เข้ามาภายในห้องโดยสารดังมากเหมือนดีเซลหรือเปล่าครับ(เคยลองแต่ตัวดีเซลผมว่ามันเสียงดัง)
ถ้าใช้มิตซู 2.4 มีอะไรต้องทำใจยอมรับ เพิ่มเติมอีกบ้างครับ ผมเองก็สนใจอยู่เหมือนกัน
2.4 ของไทรตัน ไม่มีเทอร์โบนะครับ
ส่วนเรื่องเสียงเครื่องเบนซิลเงียบกว่าดีเซล ทั้งนอกรถและในรถ
ส่วนเรื่องที่ต้องยอมรับมันเท่าที่ผมได้ขับของเพื่อน 2.4 cng plus ยกสูง
ช่วงรอบ 1000-2800 แทบไม่มีแรงเลย อึดมากๆ แรงดึงเล็กๆจะเริ่มมาตอนหลัง 3000 รอบ
ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เวลาเราเข้าเกียร์แล้วเหยียบมันไม่พุุ่งเลย ต้องรอรอบ ขับในเมืองไม่ทันใจ
ถ้านอกเมืองพอได้ ต้องลากรอบสูงๆหน่อย แล้วเปลี่ยนเกียร์ให้รอบมันตกลงมา 2500-3000 รอบ
เพื่อจะได้มีแรงต่อในเกียร์ถัดไปครับ



lemon

ขออนุญาตถามต่อนิดนึงครับ ตัวมิตซู 2.4 ถ้าไม่อืดมากนี้เสียงเครื่อง(ที่เค้าว่าเสียงเทอร์โบ) ที่เข้ามาภายในห้องโดยสารดังมากเหมือนดีเซลหรือเปล่าครับ(เคยลองแต่ตัวดีเซลผมว่ามันเสียงดัง)
ถ้าใช้มิตซู 2.4 มีอะไรต้องทำใจยอมรับ เพิ่มเติมอีกบ้างครับ ผมเองก็สนใจอยู่เหมือนกัน
2.4 ของไทรตัน ไม่มีเทอร์โบนะครับ
ส่วนเรื่องเสียงเครื่องเบนซิลเงียบกว่าดีเซล ทั้งนอกรถและในรถ
ส่วนเรื่องที่ต้องยอมรับมันเท่าที่ผมได้ขับของเพื่อน 2.4 cng plus ยกสูง
ช่วงรอบ 1000-2800 แทบไม่มีแรงเลย อึดมากๆ แรงดึงเล็กๆจะเริ่มมาตอนหลัง 3000 รอบ
ด้วยเหตุผลนี้ทำให้เวลาเราเข้าเกียร์แล้วเหยียบมันไม่พุุ่งเลย ต้องรอรอบ ขับในเมืองไม่ทันใจ
ถ้านอกเมืองพอได้ ต้องลากรอบสูงๆหน่อย แล้วเปลี่ยนเกียร์ให้รอบมันตกลงมา 2500-3000 รอบ
เพื่อจะได้มีแรงต่อในเกียร์ถัดไปครับ
ขอบคุณครับ และขอโทษเจ้าของกระทู้ด้วย นะครับ ออกนอกเรื่องไปนิดนึง ยังไงก็ขอให้คุณพ่อได้รถที่ถูกใจนะครับ แต่แท็กซี่ pjs นี่ผมยังไม่เคยเห็นเลยครับ อยู่ตจว.เข้ากทม.เดือนละครั้งสองครั้ง แต่ถ้าเจอผมคงต้องขอเป็นลูกค้าเลยครับ



YenChar

อินโนว่าเถอะครับ
ปาเจโร่ 2.4 ติดแก๊ส LPG กินน้ำมันพอๆกับรถ 1.5 วิ่งน้ำมันเลยครับ



jumpon77

ปาเจโรคงไม่เอาแล้วครับทีแน่ๆอินโนวามาแน่ๆครับ
http://facebook.com/jumpon.hiranyanon
https://twitter.com/jumpon77     คุยได้นะครับ.
 Corolla Altis 1.8 E MT MY2008(Sold out) Corolla Altis 1.6 J AT my2011 Isuzu D-MAX Spark my2003 Toyota Corolla Altis 1.6E CNG  Toyota hiace  2.5 2j-GE  2000



decptt

ลืมบอกอีกเรื่อง Triton 2.4 ของผม ได้เปลี่ยนลูกปืนพวงมาลัยแล้วนะครับ
สรุปอาการล็อคของพวงมาลัยที่เกิดจากตัวลูกปืน เป็นความจริง
โชคดีที่คนขับสังเกตุอาการและเอาไปให้ศูนย์เช็คได้ทัน รอดไป ;D ;D ;D