จริงแฮะไม่ทันสังเกตุ รู้แต่ว่า ยูเทิร์นแต่ละที อย่าชิดขอบ เพราะมันจะเลี้ยวไม่พ้นอันนี้จริง ครับ ผมว่าทางฝั่งฮอนด้า กับพี่ โตโยต้าน่าจะให้ผลลัพท์ ใน
ด้านนี้ใกล้เคียง กัน ระหว่าง แคมรี่ กับ แอคคอร์ดนะครับ ส่วนตัวไม่เคยสังเกตุครับ ขับพริอุส กับแจ๊ซ ผมว่าแจ๊ซน่าจะแคบกว่า ด้วยช่วงหน้าสั้น และใกล้
กับ ชุดพวงมาลัย และลองพริอุสก็หักเลี้ยวยูเทิร์น ได้ ดีเช่นกัน แต่แจ๊ซ ทำได้ดีกว่า และลองซีวิค ก็ พอๆกันกับพริอุส เอแล้วผมจะช่วย คุณ nutsaint
ได้บ้างไหมเนี๊ยะ