ผู้เขียน หัวข้อ: คิดว่าอีกประมาณ 5ปี แบรนด์Hyundai ในไทย จะก้าวไปในทางที่ดีขึ้นมั้ยครับ  (อ่าน 4509 ครั้ง)

ออฟไลน์ Oatsenal

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 404
    • อีเมล์


เพื่อนๆคิดว่า จะมีโอกาสที่ แบรนด์นี้จะเติบโตขึ้นมาเทียบเท่า ฟอร์ด เชฟได้มั้ยครับในอีก10 ปี

และใน5 ปีข้างหน้าคิดว่าจะไปในทิศทางใดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 25, 2013, 21:43:38 โดย Oatsenal »

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,633
เป็นไปได้ครับถ้ามาประกอบในอาเซี่ยนทุกรุ่น เพราะที่เป็นอยู่คือราคาไม่ใช่อย่างอื่นเลย
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ WinniE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 893
  • TO THE WORLD BEST...K5
หมายถึงต่างประเทศหรือในไทยครับ ???

ถ้าในต่างประเทศตอนนี้ก็ถือว่าพอๆกันกับสองแบรนด์ที่กล่าวมาแล้วนะครับ (เผลอๆใกล้จะแซงซะด้วยซ้ำ ;))

ส่วนในไทยเหรอ...ถ้ายังไม่กล้าที่จะเปลี่ยน (เช่น สร้างโรงงานผลิตในประเทศหรือทำอะไรซักอย่างที่ทำให้กดราคาให้พอๆกับเจ้าอื่นในตลาด) ต่อให้ 5 ปี 10 ปี หรือชาติหน้า ยอดขายก็ยังคงเป็นเหมือนทุกวันนี้แหละครับ :P
2003 Honda Accord 2.4 E
2007 Nissan Frontier Navara King Cab 2.5 SE

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,472
ผมว่าเค้าดีไซน์ดีขึ้นเรื่อยๆ จนมันเป็นเอกลักษณ์เค้าไปแล้ว

ออฟไลน์ snif

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 293
ถ้าราคาถูกกว่านี้ ผมจะใช้ครับ

ออฟไลน์ mandize

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
ถ้าในไทย

ยากครับ ถ้าไม่ประกอบในประเทศ เพื่อดึงราคาลงมาอยู่ในช่วงแข่งขันได้

ถ้าพี่ใหญ่อย่างโตโยต้า เอาอัลพาร์ดมาประกอบใน กดราคาให้ต่ำกว่า 2 ล้านได้ในบางรุ่น
H-1 ที่ทำให้ฮุนได อยู่ได้ทุกวันนี้ ก็ไม่น่าจะรอด
หรือไม่ถ้าเกาหลี ยกเลิกไม่ทำตลาด H-1 ต่อ ในรุ่นต่อไป ฮุนได ไทยก็ไม่น่าจะรอดเช่นกัน

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
ในไทยนี่ผมว่ายากเลย

อยากได้ โซน้าต้าสปอร์ต มากๆ แต่ต้องตัดใจ


ออฟไลน์ cloud

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 668
    • อีเมล์
ผมว่าเค้าทำรถสวยนะ เอาใจช่วย และอยากให้ทำโรงงานในไทย

ออฟไลน์ Tyde

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 501
ดีไซน์เขาเจ๋งมากเลย  อยู่ในใจผมเสมอ  แต่ราคานี่ไม่ไหวจะเคลียจริงๆ 

promt

  • บุคคลทั่วไป
ในไทยนี่ผมว่ายากเลย

อยากได้ โซน้าต้าสปอร์ต มากๆ แต่ต้องตัดใจ



ตัวสปอร์ตมันสวยมาก เห็นเมื่อไหร่ คอแทบหัก

เป็นแรไอเทมของท้องถนนเลยครับ พบได้ประมาณเดือนละ 1 คัน

ออฟไลน์ อีกนิดก็แรง

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 983
100 ปีก็เกิดยากนะผมว่าถ้ายังไม่มาตั้งโรงงานในไทย
ปัญหาตอนนี้ ขายแพง + option น้อย

ออฟไลน์ XyteBlaster

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,296
    • อีเมล์
คงต้องรอพวก FTA ระหว่าง เกาหลี อาเซียน หรือ เกาหลี ไทย แหละครับ

เริ่มที่ราคาสู้ได้.  ตามด้วยคุณภาพจากผู้ที่กล้าซื้อ.  ตามด้วยบริการที่ดีหลังซื้อ. แล้วมันก็จะไปต่อได้ครับ

promt

  • บุคคลทั่วไป
คงต้องรอพวก FTA ระหว่าง เกาหลี อาเซียน หรือ เกาหลี ไทย แหละครับ

เริ่มที่ราคาสู้ได้.  ตามด้วยคุณภาพจากผู้ที่กล้าซื้อ.  ตามด้วยบริการที่ดีหลังซื้อ. แล้วมันก็จะไปต่อได้ครับ

รออาเซียน +5 ละมั้งครับ

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,649
    • อีเมล์
ถ้าในไทย

ยากครับ ถ้าไม่ประกอบในประเทศ เพื่อดึงราคาลงมาอยู่ในช่วงแข่งขันได้

ถ้าพี่ใหญ่อย่างโตโยต้า เอาอัลพาร์ดมาประกอบใน กดราคาให้ต่ำกว่า 2 ล้านได้ในบางรุ่น
H-1 ที่ทำให้ฮุนได อยู่ได้ทุกวันนี้ ก็ไม่น่าจะรอด
หรือไม่ถ้าเกาหลี ยกเลิกไม่ทำตลาด H-1 ต่อ ในรุ่นต่อไป ฮุนได ไทยก็ไม่น่าจะรอดเช่นกัน

พอดีดู H-1 อยู่ครับ มีข้อมูล หรือแหล่งข่าวว่าเกาหลีจะหยุดพัฒนา H-1 แล้่วหรือครับ กลัวซื้อแล้วมีปัญหาในระยะยาวครับ
รบกวนด้วยครับ

ออฟไลน์ redsun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,095
้Hyundai motor sport
ต้องสร้างตำนานนนนน  ;)

ออฟไลน์ Newhang

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,333
ต้องประกอบไทยอย่างเดียวเลยครับ

จริงๆการเป็นรถนำเข้ามาทำตลาดปัจจุบัน ถือว่าทำราคาได้ดีมากแล้ว
ลองคิดดู รถนำเข้าทั้งคัน มาขายแพงกว่ารถประกอบในไทยอยู่นิดนึง

รถประกอบไทยน่าจะพิจารณาตัวเองบ้าง  คิดแล้วมันน่านัก >:(

ออฟไลน์ -Anonymous-

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,428
  • Catch me if you can !!!
รอดูวีลอสเตออยู่ครับ ถ้าการขับขี่เยี่ยมคงช่วยขึ้งเยอะเพราะ ราคาต่ำก็มี

ออฟไลน์ XL_SiZe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,041
โตโยต้า กับ ฮอนด้า แข็งโป๊กแบบนี้
เข้ามาใหม่ก็คงคิด 108 ตลบเลยครับ

ทำโรงงานแล้วขายได้น้อยนี่ เจ๊งเลย

ออฟไลน์ mandize

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 328
ถ้าในไทย

ยากครับ ถ้าไม่ประกอบในประเทศ เพื่อดึงราคาลงมาอยู่ในช่วงแข่งขันได้

ถ้าพี่ใหญ่อย่างโตโยต้า เอาอัลพาร์ดมาประกอบใน กดราคาให้ต่ำกว่า 2 ล้านได้ในบางรุ่น
H-1 ที่ทำให้ฮุนได อยู่ได้ทุกวันนี้ ก็ไม่น่าจะรอด
หรือไม่ถ้าเกาหลี ยกเลิกไม่ทำตลาด H-1 ต่อ ในรุ่นต่อไป ฮุนได ไทยก็ไม่น่าจะรอดเช่นกัน

พอดีดู H-1 อยู่ครับ มีข้อมูล หรือแหล่งข่าวว่าเกาหลีจะหยุดพัฒนา H-1 แล้่วหรือครับ กลัวซื้อแล้วมีปัญหาในระยะยาวครับ
รบกวนด้วยครับ

ผมหมายถึง ถ้า หนะครับ

แต่คิดว่าไม่น่าจะหยุดพัฒนาตัวใหม่หรอก เพราะฮุนไดไม่มีรถใน segment รุ่นอื่นๆแล้ว