ผู้เขียน หัวข้อ: บททดสอบการบริการหลังการขายของ Skoda Thailand ที่ยังไม่ผ่าน (อย่างน้อยก็ในสายตาผม)  (อ่าน 21100 ครั้ง)

smileymee

  • บุคคลทั่วไป
มาแจ้งความคืบหน้าครับ

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ทางฝ่ายบริการของ Skoda โทรเข้ามาบอกว่า กันชนหลังมาถึงแล้ว (เร็วกว่าที่ทาง Skoda บอกไว้ครั้งสุดท้ายประมาณ 1 อาทิตย์) แต่พอดีทางผมเองที่ไม่ว่างจำเป็นต้องใช้รถ จึงขอให้ทาง Skoda เข้ามารับรถเป็นวันนี้แทน (วันที่ 23 มีนาคม) ซึ่งทาง เจ้าหน้าที่ก็โทรมานัด และเข้ามารับรถตามที่รับปากไว้

ตอนนี้รถผมก็กลับไปอยู่กับศูนย์อีกครั้ง และเนื่องจากผมไม่อยู่จนถึงวันที่ 7 เมษายน จึงนัดวันรับรถเป็นวันที่ 8 เมษายน และกำชับให้ช่วยดูแลรถของผมให้เรียบร้อยก่อนวันที่ 8 ซึ่งก็ได้รับปากกลับมา

แล้วพอได้รถแล้วจะมา update อีกครั้งครับว่า ในที่สุดแล้ว case ผมจะจบลงอย่างไร

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ จะรอติดตามความคืบหน้าเช่นกันครับผม^^