ผมมองวิกฤตให้เป็นโอกาศครับ
1. เพราะเมื่อสมัยก่อนค่าซ่อม Volvo มันกระจาย อู่นอกดีๆเลยเกิดกันเยอะเลย
วิ่งเส้นรามอินทราดูซิครับ อู่ Volvo เยอะกว่า 7-11 อีก
2. Volvo 8งจะกลัวอยู่เหมือนกัน เลยมีอะไรคล้ายๆ BSI ออกมาให้ลูกค้า ก็สบายใจไปได้ 5 ปีล่ะครับ
ส่วน5 ปี หลัง จากหมด warranty ก็ตัวใครตัวมัน เอ่ย ม่ายช่าย ...
คือจะบอกว่า อู่นอก MB มีเยอะจริง แต่จำนวนผู้ใช้ B200 ไม่น่าจะเยอะกว่า S/V 60 น่ะครับ
อะไหล่อะไร B Class ไม่น่าหาได้ง่ายๆเหมือน C หรือ E น่ะผมว่า :\