- เครื่องดีเซล
- เกียร์ธรรมดา
- Option เต็ม
3 อย่างนี้,,, จะมาพร้อมกันได้ไหมหนอ
....สงสัย,,, ต้องตายแล้วเกิดใหม่อีกชาติ, ค่อยมาลุ้น ![:-\](https://community.headlightmag.com/Smileys/flat_emoji/undecided.gif)
![](http://images.cdn.autocar.co.uk/sites/autocar.co.uk/files/imagecache/car_review_image_645/subaru-xv-11.jpg)
![](http://images.cdn.autocar.co.uk/sites/autocar.co.uk/files/imagecache/car_review_image_645/subaru-xv-16.jpg)
ผมว่าไม่ต้องตายหรอกครับ แต่ว่าราคาเกิน 2 แน่ๆ ผมว่าที่ MIT ขาย 1.35 ได้เพราะตัดจอ Multi-function, Sunoof, ถุงลม 8 เหลือ 3 ใบ, Keyless, Push start. Idle Stop พวกนี้ออกครับ
ไม่งั้นราคาคงเกินสองไปเยอะ แล้วขายไม่ดีอีกต่างหากครับ สู้ตัดออกแล้วขายเครื่อง Boxer กับ AWD ได้่เยอะๆคุ้มกว่า
ผมกำลังคิดว่า เอาออปชั่นเหมือนที่ขายอยู่ ตัดจอ Multi-function, Sunoof, ถุงลม 8 เหลือ 3 ใบ, Keyless, Push start. Idle Stop พวกนี้ออก ให้เิ่มไปอีก 1 แสนค่าเครื่องดีเซล เป็น 1.4 ล้าน หรือ 2 แสนเลยก็ได้ ตั้งราคา 1.5 ล้าน ผมว่า มีคนสนใจนะ ในเมื่อยอดขายปัจจุบันกำลังไปได้ดี อาศัยโอกาศตักตวง
แต่...แต่.... แค่เปลี่ยนจากเครื่องสูบนอนเบนซิน เป็นสูบนอนดีเซล แค่นี้ก็ฟินมากแล้วครับ เครื่องดีเซลจะควันดำ จะเสียงดัง แต่มันเข้ากับรถ SUV นะผมว่า ขับทางไกลแล้วสนุกครับ แหม่ .... นึกถึงแรงบิดรอบต่ำนะ
![:D](https://community.headlightmag.com/Smileys/flat_emoji/cheesy.gif)