ไม่ได้ใช้ cruze ครับ แต่ติดตามมาตลอด เกือบจะได้สนิทกันแล้ว เห็นเค้าว่าสมรรถนะดี ตามที่หลายๆฝ่ายเค้ารีวิว และคนรู้จักที่ตัดสินใจเลือกมาครอบครองเล่าให้ฟัง รูปทรงสวยงาม กินน้ำมันจุดี ...โดยภาพรวมก็น่าจะดี แต่ก็มีเพื่อนบ่นเรื่องการบริการหลังการขายพอสมควร เคสนี้เลยอยากจะทราบว่าทาง chev แก้ปัญหาแบบไหนถึงจะwin win ทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้ก็หวังว่าผู้บริโภคคงจะเรียกร้องตามสมควรแห่งเหตุ ในขณะเดียวกันบริษัทก็ไม่ปัดความรับผิดชอบเกินไป เอาให้สมน้ำสมเนื้อนะครับ. เอาใจช่วยทั้งสองฝ่าย
การที่จขกท. เลือกพื้นที่ HLM มาช่วยกระจายข้อมูล สมควรอย่างยิ่งที่จะปรึกษาผู้ดูแลก่อนนะครับ ...คุยกันหลังไมค์ให้จบก่อนลงก็ได้ครับ
คำถามนี้น่าสนใจมากค่ะ ทำไงจะ win-win ทั้งสองฝ่าย
แต่โดยส่วนตัวคิดว่า ยังไงซะบริษัทรถ ก็ไม่ควรคิดว่าตัวเองจะต้อง win แต่ต้องทำยังไงก็ได้ให้ความเชื่อมั่นกลับคืนมา
เป็นไปได้มั้ยว่า ผู้เกี่ยวข้องทบทวนปัญหา หาทางแก้แบบชัวๆแล้วว่าแก้ได้แน่นอน แล้วก็ทำการ recall ทุกคันที่ขาย
ส่วนตัวคิดว่าคนที่ไม่มีปัญหาก็คงไม่เข้ามาแก้มั้ง
เพราะมันก็จะเป็นมาตฐานที่ดี
แต่นี่น่าจะเป็นแค่ความฝันของลูกค้าถามต่อหน่อยนึงค่ะ แล้วครูสที่ขายประเทศอื่นเจอปัญหาแบบเดียวกันมั้ย ถ้าไม่นี่ยิ่งต้องเอาให้หนักเพราะแสดงว่าเอา ขี้ มาขายให้บ้านเรา
แล้วรุ่นอื่นของเชพเจอปัญหาแบบเดียวกันมั้ยคะ