ผู้เขียน หัวข้อ: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ  (อ่าน 15870 ครั้ง)

ออฟไลน์ Nighthawk

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 477
  • Petrophysics & Formation Evaluation Consultant
    • bmwx3clubthailand
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2013, 03:13:51 »
ต้องติดซันรูป + DRL ตั้งแต่รุ่นต่ำ 2.0 เลย ถึงจะสุดยอด :o :o
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 23, 2013, 03:59:59 โดย Nighthawk »

panerai

  • บุคคลทั่วไป
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2013, 03:44:55 »
ชอบนิสันก็ตรงท่อคู่นี่ล่ะ แม้แต่รุ่น4สูบ ก็ท่อคู่ :D คันในภายก็ท่อคู่ไม่แอบๆแบย j32 เห็นแล้วเร้าใจดี

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,416
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2013, 04:12:08 »


โฉมนี้น่าจะถูกใจขาซิ่งเค้าหละ แต่งขึ้นมากๆๆ !!

ออฟไลน์ balliblue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,358
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2013, 09:11:44 »
ถ้านิสสัน ทำการตลาดดีๆ อัดออฟชั่นมาเยอะหน่อยอย่างน้อยก็อย่าน้อยกว่า accord รุ่น 2.0 คงได้สนุกกันละทีนี้ ;D ส่วน camry จอมงก ตกบังลัีงก์ไปซะ

ออฟไลน์ kong_za

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 9
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2013, 11:37:31 »
ดูด้านท้ายคล้ายๆเบ็นซ์เข้าไปทุกที

ออฟไลน์ Tan Int

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,665
    • อีเมล์
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2013, 19:10:24 »

ใครตาดี วานดูไฟท้ายหน่อยครับ ว่าลายเป็นยังไง
ถ้าลายคล้ายๆ Benz CLS เป็นโฉมเอเชียแน่ๆ
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,416
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2013, 21:25:53 »

ใครตาดี วานดูไฟท้ายหน่อยครับ ว่าลายเป็นยังไง
ถ้าลายคล้ายๆ Benz CLS เป็นโฉมเอเชียแน่ๆ
ผมฟันเฟิมไปแย้ว ว่าโฉมจีนชัวครับ อิอิ

Korns

  • บุคคลทั่วไป
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 00:46:36 »
เหมือนมั๊ยครับ

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,282
    • อีเมล์
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 02:08:36 »
ใครที่คิดจะซื้อเทียน่าแล้วหวังออฟชั่นจัดเต็มแบบแอคคอร์ด บอกได้เลยว่า "อย่า" ครับ


เพราะผมเอาออฟชั่นตัวท้อปของ us คือ Altima 3.5 SL (ขอย้ำว่าตัว 3.5 V6) กับตัวท้อปของจีน คือ Teana 2.5 XL Upper Navi Tech มารวมกันทุกอย่าง ยังกินแอคคอร์ดไทยลำบากเลยครับ เพราะแอคคอร์ด 2.4 ด้อยกว่า ตรงเอาเครื่อง Earth Dream wannabe กับเครื่องเสียง premium sound ลำโพง 7 ตัวที่เสียงก็จัดว่าดีใช้ได้เลย สเป็กเดียวกับตัว 3.5 ของอเมริกาด้วยซ้ำ


ซึ่งเทียน่าตัวท้อปทั้งสองประเทศใช้เครื่องเสียง Bose ลำโพง 9 ตัว ที่ผมเดาว่านิสสันไทย ไม่ใจพอแน่นอน ไฟหน้าเต็มที่ก็ Bi-xenon พร้อม AFS แต่ DRL ไม่ชัวร์


เทียน่าไทย ที่จะอิงโฉมจีนเป็นหลัก ภายในดูดีกว่า Altima นิดนึงครับ (ตามที่ดูจากรูปล้วนๆ) อย่างน้อยก็เสริมโครเมี่ยมบางจุดที่ควรเสริม ยกเว้นข้างนอก ที่คุณกิตบอกว่าคงจะเอาที่ประตูออกไป อันนี้ผมดีใจมาก ฮ่าๆ และที่สำคัญที่เท้าแขนด้านหลัง "มีฝาปิดที่วางแก้วให้ด้วย" ไม่ใช่โล้นแบบ Altima ซึ่งมัน look cheap มากกกกกก แล้วตำแหน่งมันก็ดูดีขึ้นพอๆกับตัว J32 เลยล่ะ


ขอทิ้งท้ายว่าระบบ Welcome Seat ผมสังหรณ์ว่า จะไม่มีแล้วล่ะครับ :(


ส่วนคนที่จะซื้อนิสสัน ในความคิดผม ผมว่าคงไม่เป็นประเภทบ้าออฟชั่นกับรูปทรงเป็นทุนล่ะนะ ผมก็คนนึง ที่ซื้อทีด้า 1.8 ตัวท้อปปี 06 ด้วยออฟชั่นแห้งเหี่ยวอับเฉา กับราคาเฉียด 9 แสน มันจะไม่เหี่ยวได้ไง แอร์ก็หมุนแบบเตาแก็ส เครื่องเสียงรุ่นสิ้นคิดที่สุดในสามโลก คือยัดซีดีแผ่นเดียวจบ ไม่มีลูกเล่นใดๆทั้งสิ้น มีแต่ไฟ HID มาให้ แต่รถมันขับดีไงครับ อัตราเร่งเดิมๆแตนๆของมัน ถึง 195 ได้เร็วกว่าซิลฟี่และพัลซ่าร์ชัวร์ แถมยังไล่ตาม civic fd 2.0 ได้สบายๆ ถ้าไม่เลย 190 นะ เกาะถนนก็โอทีเดียว เปลี่ยนยางแล้วจบสำหรับผม ;)

promt

  • บุคคลทั่วไป
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 02:13:47 »
ABS+EBD, HBA, HBB, HBC, VDC, TCS, HSA
ATC (Active Trace Control)

ของจีนจัดเต็มตั้งแต่รุ่น 2.0XE

ออฟไลน์ Anvers30

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,282
    • อีเมล์
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 02:36:53 »
ABS+EBD, HBA, HBB, HBC, VDC, TCS, HSA
ATC (Active Trace Control)

ของจีนจัดเต็มตั้งแต่รุ่น 2.0XE

ลูกเล่นความปลอดภัยตรงนี้ พอสู้ไหวครับ ผมก็อ่านจาก Dongfeng Motor เหมือนกัน แต่ถ้าลูกเล่นด้านอื่นที่คนไทยส่วนใหญ่ที่ผมสัมผัสชอบๆกัน ผมว่ามันด้อยกว่าคัมรี่ HV และ แอคคอร์ด 2.4 นิดหน่อยนะ เช่นแอร์ 3 โซน พร้อมที่เท้าแขนหลังปรับค่าได้ (แบบคัมรี่ HV ท้อป) หน้าต่าง auto 4 บาน เบาะปรับ 8 ทิศ สองเบาะคู่หน้า ม่านบังแดดหน้าต่างสองบานหลัง แอร์เป่าก้น (อันนี้เทียน่าตัวบนๆมี) พวงมาลัยปรับไฟฟ้า 4 ทิศ ที่วางแก้วด้านหน้าแบบมีฝาปิด ซึ่งเทียน่าพ่อเล่นโชว์เปลือย 2 หลุม (มันจะโดนใจคนไทยแค่ไหน ต้องรอดู) ผมว่ายังด้อยกว่าอยู่ดีนะ และจะมาทั้งหมดให้รุ่นล่างๆ ผมว่ายากครับ

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 11,966
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 13:25:27 »
ABS+EBD, HBA, HBB, HBC, VDC, TCS, HSA
ATC (Active Trace Control)

ของจีนจัดเต็มตั้งแต่รุ่น 2.0XE
อะไรมั่งวะเนี่ย 555555555555

แต่แอบดูดีที่ยังมีท่อคู่อยู่ครับ

ออฟไลน์ rarehunters

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 97
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2013, 23:21:04 »
ออฟชั่นไม่ได้น้อยอย่างที่ทุกท่านคิดนะคร้าบบบ

Bose ได้เห็นแน่นอน ไม่กั๊ก :)

ออฟไลน์ F.I.P.G.

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 112
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 00:06:04 »
ออฟชั่นไม่ได้น้อยอย่างที่ทุกท่านคิดนะคร้าบบบ

Bose ได้เห็นแน่นอน ไม่กั๊ก :)

:-)
ถ้าพัลซ่าร์ใส่ออฟชั่นอย่าง moonroof มาได้  ทีนี้ก็ไม่ต้องห่วงแล้วละ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2013, 00:15:31 โดย F.I.P.G. »

teaykung31

  • บุคคลทั่วไป
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2013, 01:17:53 »
ใช้ Teana สักครั้งแล้วขะลืมไม่ลง  ;D

Korns

  • บุคคลทั่วไป
Re: New Teana วิ่งทดสอบที่เมืองไทยครับ
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2013, 00:52:49 »
ใช้ Teana สักครั้งแล้วขะลืมไม่ลง  ;D

Teana ไม่มีคำบรรยาย สำหรับ All New Teana 2013 อยากได้ BSI 5 ปี เหมือนที่ใช้ทดสอบตลาดโดยใช้ Teana 2012 ตอนนี้ทำตลาดอยู่ครับ

BSI 5 ปี คือ ความแตกต่างและศักยภาพในการแข่งขันของ D Segment
ไม่จัดแบบนี้ Mazda 6 และ Accord Hybrid เปิดตัวหนาว เข็นยอดยากขึ้นกว่าเดิมเยอะ