ถ้าอยากแถโค้งขนาดนั้นไป 86 ดีกว่าไหม
c coupe ทำได้รึป่าวไม่รู้ แต่ผมไม่เคยเห็นเบนซ์ดริฟเลย ต้องข้ามไประดับ 63 amg อันนี้เห็นบ่อย
อีกอย่างอาการในโค้งดีกว่านี่คือยังไงครับ บางทีในโค้งอาจสนุกกว่าแต่ไปได้ช้ากว่า หรือบางทีมัน grip ไปเนียนๆ แต่ไม่สนุกก็ได้ จะเอาแบบไหน
ลิมิตของรถตอนเข้าโค้งครับ haldexที่อยู่ใน tt มันถูก design ให้เป็น front biased อยู่แล้ว ซึ่งโดยปกติระบบขับ4ที่อยู่ใน platform PQ35 จะไม่ทำงานจนกว่าล้อหน้า slip เลยอยากจะรู้ว่าการที่มีขับ4 เข้ามาช่วยจะทำให้ลิมิตของรถเพิ่มขึ้นรึเปล่า
ปล. ถ้าเล่น86ก็คงจะต้องเล่นเกียร์ธรรมดาซึ่งเหมาะกับการเป็น weekend car มากกว่าครับ แต่ในกรณีนี้คือจะใช้ทุกวันครับ
ส่วนใหญารถพื้นฐานขับหน้าทำตัวแรงเปนขับ4 เพื่อเน้นการถ่ายทอดกำลัง
กับการออกตัวที่มีการกระจายถ่ายกำลังดีขึ้นกับ ลดการปัดจากแรงบิด
ในโค้งคงช่วยลดการหน้าดื้อโค้ง
แต่ผมมองว่าลิมิตของรถในโค้งอยู่ที่การเซตช่วงล่าง กับคุณภาพยางเปนหลักมากกว่า ระบบขับเคลื่อน
อยากให้เปนแบบไหนเซตได้หมดแต่มันต้องแลกกันเซตยากเซตง่ายให้เหมาะกับเทคนิคการขับแต่ละคน
พื้นฐานรถพวกนี้มันดีอยู่แล้ว อยู่ที่ความชอบกับไสตลการใช้งาน
ผิดถูกแจ้งได้ครับเปนความเห็นเดาๆมั่วๆของผมเอง
เรื่องจูนเกียร์เบนสผมไม่แน่ใจครับเห็นว่ามีกล่องขายกันผลเปนอย่างไรจูนอะไรมั่งไม่มีข้อมูลพอครับลองค้นหรือไปถามที่เมอซเมเนียดูครับน่าจะได้คนที่เคยใช้มาตอบ