-อู่ที่เข้าไป เป็นอู่ในเครือของบริษัทประกันนั้นๆรึเปล่าครับ
ถ้าใช่ก้ร้องเรียนเลย อู่มาอ้างไม่มีเงิน แย่มาก
-มีตัวแทนประกันมั้ยครับ ไล่จี้ ให้เค้าวิ่งแทนเรา
อย่าให้กินเงินเราไป แล้วสบายเกิน
-โทรเข้าบริษัท ติดต่อฝ่ายเคลม โวยวายพอประมาณ
แจ้งเหตุการณ์ บอกตรงๆ ว่าเริ่มไม่พอใจ เก็บใบเสร็จไว้ทั้งหมดนะครับ
-โดยพื้นฐาน อู่ทุกอู่ ย่อมอยากซ่อมให้จบเร็วๆ
จะได้จบงาน ได้เงิน ตอนนี้ติดขัดอะไร
ซ่อมไม่เป็น, ไม่มีเงิน, มีปัญหากับบริษัทประกัน, คุยให้รู้เรื่องครับ