ผู้เขียน หัวข้อ: Weekend Car : รบกวนขาซิ่งครับ อยากได้ฮอนด้าขับสนุกๆซักคัน แนะนำทีครับ  (อ่าน 17800 ครั้ง)

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,179
ไม่ใช่ผมหรอกนะครับที่อยากได้ฮอนด้าขับสนุกๆซักคัน
กระทู้นี้ เพื่อนฝากถามมาครับ

พอดีบ้านเพื่อนผม ปากซอยมีอู่ฮอนด้า แถมตึกแถวๆนั้นยังขายอะไหล่ฮอนด้าอีก
บ้านเพื่อนผม ที่บ้าน มีทั้ง Civic FD, CRV G3, Jazz GD และ Accord G7
และเป็นลูกค้าคนสำคัญของอู่หน้าปากซอยบ้านมากๆ ใช้ฮอนด้าทั้งบ้านจริงๆ
(เมื่อก่อนเคยใช้ซีวิคไดเมนชั่น CRV G1 ด้วยซ้ำ)

ทีนี้ เพื่อนผมมีคำถามว่า
เพื่อนผมใช้ FD มา 7 ปี แล้ว ระยะทาง 2 แสนกว่ากิโล
รวมถึงเพื่อนผมเพิ่งเข้าทำงานใจกลางเมืองได้เกือบๆปี นั่งรถไฟฟ้า ไม่ได้ใช้รถเลย
เลยมีแพลนว่าจะขาย FD แล้วไปออกรถซักคันนึง ใช้เป็น Weekend Car ขับเล่นแค่เสาร์อาทิตย์เท่านั้น
และบ้านมัน แยกรถกันใช้ แม่ขับแอคคอร์ด พ่อขับซีอาวี น้องขับแจ๊ส น้องอีกคนไม่ขับรถ ใช้รถของใครของมัีน

เพื่อนผมเล็งๆ Weekend Car ของมัน เอาไว้ขับเล่น ตามตัวเลือกข้างล่างนี้ครับ
แต่มีข้อแม้คือ
1. ต้องเป็นฮอนด้าเท่านั้น
2. เพื่อนผมชอบเที่ยวกลางคืน ลงอ่าง ดูหนังรอบดึก บางทีวันไหนรู้ว่ากลับดึกมันจะขับรถไปด้วย
อยากได้รถที่สภาพน่าไว้วางใจ ไม่เก่าเกินไป มั่นใจว่าไม่พังกลางดึก และไม่ชอบรถวางเครื่อง
3. เพื่อนผมเพิ่งเริ่มแต่งรถแบบจริงๆจังๆคันแรกและครั้งแรก หลังจากที่แต่งสเตป Street use มาตลอด
4. งบ 5 แสน ยังไม่รวมเงินจากการขาย FD น่าจะราวๆ 9 แสน ถึง 1 ล้านถ้วนๆ
5. ต้องเป็นเกียรออโต้เท่านั้น เนื่องจากเอกมัย ทองหล่อ สีลม RCA เป็นบ้านหลังที่สองของมัน


โดยมีตัวเลือกดังนี้ และท่านไหนพอจะแนะนำรุ่นอื่น เชิญได้เลยนะครับ อันนี้แค่ตัวเลือกในใจผมกับมัน

1. City + Turbo
กะว่าค่าตัวรถบวกหอยคงจบที่ราวๆ 7 แสนบาทบวกๆ (ไม่รวมช่วงล่าง)
เห็นว่ามันจะตกรุ่นแล้วน่าจะมีส่วนลดเยอะพอสมควร ได้รถใหม่นิ้งๆ
แต่ติดประเด็นคือเรื่องเซตโบ ว่าจะหาร้านที่จบๆจากไหน ทำอย่างไรถึงจะไม่โดนฟัน
เพราะรุ่นน้องที่มหาลัยหลายๆคนโดนกันเยอะ ไม่จบ ไฟเครื่องโชว์ เงินไหลออกเรื่อยๆ
(แต่ไม่กลัวเรื่องเกียร เพราะมันบอกว่าอู่อยู่หน้าบ้าน ห่วงแต่เรื่องเซตมาแล้วไม่จบนี่ล่ะ)

2. City AT เซตแบบ NA
อันนี้ไอเดียผมเอง กำลังคิดว่า ไหนๆก็ขับในเมือง เอา B-Segment ของครบๆเทพๆไปเลยดีกว่า
เบิกเกจวัดดีๆ 3 ตัว ล้อเบาๆ ยางดีๆ ชุดสตรัท ค้ำ ผ้าเบรค ท่อสูตร แล้วจูนกล่องเลย เอาแค่พอขับสนุกๆ
(FD มันก็สเตปนี้ แต่ไม่ได้ใช้ของเทพ ไม่มีเกจ ไม่ได้จูนกล่อง)
คงจบที่ไม่เกิน 7 แสนเหมือนกัน แรงน้อยกว่าเซตโบ แต่ของครบๆและดีๆไปเลย

3. Accord G8 2.4 ปี 09
พ่อมันแนะนำมา เพื่อนผมไม่กลัวรถมือสองเพราะอู่ฮอนด้าอยู่หน้าบ้าน และราคามือสองหล่นมาเหลือ 8 แสนปลายๆแล้ว
ได้รถใหญ่(ใหญ่เวอร์) เครื่อง 2.4 แรงบิดดี ถ้าได้คันนี้ เพื่อนผมกะว่าแค่แต่งเอาสวยๆ
เพราะมันขับดีกว่าซิตี้อยู่แล้ว (ไม่ใช่อะไร งบหมด) อันนี้ ได้หล่อด้วย ส่วนนึง...

4. Civic FD 2.0 ปี 07
ตัวนี้แค่คิดทะลึ่งๆ เพราะตอนนี้มันก็ขับ FD อยู่แล้ว แต่ตัว 2.0 แรงกว่า 1.8 ชัดเจน
แถมราคามือสองหล่นลงเยอะจนน่าสอยมากๆ เห็นว่าราวๆ 7 แสนเอง สำหรับรถปี 08
บล๊อค K เปลี่ยนท่อ จูนกล่องนิดหน่อย แรงม้าขยับขึ้นเยอะกว่าบล๊อค R

...................

ทุกท่านคิดยังไง
รบกวนแนะนำทีนะครับ

ออฟไลน์ NINENOI

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,732
  • Nine & Knight
อ่านแวบแรกนึกถึง CR-Z แต่พออ่านจนครบแล้วผมว่าใช้ FD คันเดิมนั่นแหละครับขายตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ราคาสักเท่าไหร่จัดคันเดิมโมให้เต็มที่ไปเลย ไม่งั้นก็เอา Civic 3D มาแต่งดีกว่าสลับกันแต่งอยากเปรี้ยวแบบไหนก็จัดได้ตามสะดวกครับ
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น

ออฟไลน์ mypop

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 244
    • อีเมล์
G8 2.4 ครับ

อัตราเร่งดี ดึงดี

ไม่ต้องแต่ง ภายในหรูหรา วัสดุดีอยู่แล้ว

ช่วงล่างตึงตัง สปอร์ตดีตามสไตล์ฮอนด้า


ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
โจทย์จำกัดมากเลยคุณชา ไม่วางเครื่อง ฮอนด้าเท่านั้น เกียร์ออโต้ และเป็น Weekend Car
ดูเหมือนไม่มีตัวเลือกเลยครับ

นิยาม Weekend Car ของผมคือ ขับสนุก จี๊ดจ๊าด เรื่องความสบายไม่ต้องคิดมากเพราะไม่ได้ขับบ่อย

ถ้าอย่างนั้น ผมแนะนำให้เอา FD มาปั้นต่อ เพราะมีทุกอย่างครบอยู่แล้ว พื้นฐานดีอยู่แล้ว
หาล้อเทพ โช้คแข้งปั้ก เบาะหลังแข็ง เดินท่อ ใส่กรอง จูนกล่อง ลง E85 หรือจะเซทโบ
ทั้งหมดจบได้ใน 2-3 แสน ได้รถ 1.8 วิ่งกินรถ 2.0, 2.4 สบายสบาย

หรือจะไปหาตัวเล็กกว่าอย่าง Jazz GE แล้วทำเต็มก็ได้ ลองปรึกษา Tee Abuser ดู
ขานั้น เดิม NA แต่เป็นเกียร์ธรรมดา ล่าสุด 1/4 ไมล์ต่ำกว่า 16 แถมท้อปสปีด 226 แล้วด้วยครับ




ออฟไลน์ panerai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,351
รู้แต่ Accord 2.4 ปี09 ราคาไม่ใช่ 8ปลายๆ แล้วครับ ตอนนี้ 7ปลายๆ 8 เศษๆแล้วครับ
 ช่วงนี้สวรรค์คนที่ชอบเล่นมือสองจริงๆโดยเฉพาะ D-segment ....ร่วงกราวๆ

ออฟไลน์ K.pawat

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 38
    • อีเมล์
DC5 ครับ หรือไม่ก็บริโอ้จัดเต็ม  :) :)

ออฟไลน์ S6

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,134
DC5 เท่านั้นที่คุณต้องการ เอาไปฟัดกับรถ 300 แรงม้าได้เลย อมตะแน่นอนเพราะเลิกผลิตไปแล้ว และผมก็ขายอยู่คันนึง  ;D

ออฟไลน์ 5thAvenue

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,434
  • Hi!!!!
    • อีเมล์
รอ Jazz G3 ไว้พิจารณาไหมครับ?

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
Dc 5ครับผม ไม่ก็อะไรก็ได้ที่เป็นtype rหรือs2000ครับ

ออฟไลน์ keamglad

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 395
    • อีเมล์
พอเห็นคำว่าขับสนุก กะลังจะมาบอกว่า

FD 1.8 MT ขับสนุกจริง

แต่ถ้าเอา AT เท่านั้นงั้นเปลี่ยนเป็น City + Turbo ครับ

ออฟไลน์ bittersweett1st

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 181
    • อีเมล์
จากที่ผมใช้ fd 2.0 นะครับ

ถ้าเอาคำตอบแบบขาซิ่ง ผมพอใจใน FD ครับ แจส ทำมาเต็มๆก็ยังเหนื่อยเลยถ้าจะสู้กับ FD

ปล. ลองฝากไว้พิจารณาครับ FD 2.0 ลองทำสเตปการแต่งตามแบบผม
 -กล่อง E manage Ultimate (ไม่ทราบว่าตอนนี้ราคาเท่าไร ผมซื้อต่อจากเพื่อนมาตอนนั้น 14300บาท)
 -กรอง Simota Carbon ตรงรุ่น(21600บาท)
 -ท่อ Skunk2 ตั้งแต่ หัวยันปลาย(29000)
 -แมกซ์ผมใส่ Prodrive ครับ แท้(72000)
 -ช่วงล่างยกของ Eibach ทั้งยวง รู้สึกจะ sport line (จำราคาไม่ได้ หลายหมื่น เพื่อนสั่งมาให้แทนการใช้หนี้ครับ)

ดีไม่ดีผมตอบไม่ได้ แต่เอาเป็นว่า กระบะบ้าพลัง ไม่สามารถไล่ได้ทันครับ!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 07, 2013, 10:36:31 โดย bittersweett1st »

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
ทำไมต้องเมิน CR-Z

popdemonic

  • บุคคลทั่วไป
ผมว่าคงแนะนำอะไรให้ไม่ได้เลยเพราะดูแล้วเจ้าของโปรเจ็คน่าจะคล่องฮอนด้าที่สุดแล้ว สำหรับผมเองรถที่เอามาเพิ่มอัตราการหลั่งอะดรีนาลีน
คงเน้นปารตอบสนอง กำลังเครื่อง ช่วงล่าง ซึ่งมันจะสวนทางกับความสบายเลยครับ เพราะเราเน้นเอามันส์อย่างเดียว

ออฟไลน์ Zx-III

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 723
ถ้าขับ mt จะเชียร์ s2000อันนี้งบไม่ถึง  dc5 ได้จดประกอบแน่ๆ mt  cr-z งบก็ไม่ถึงอีกนะ แนะนำ g8 mugenละกันครับ

ออฟไลน์ oak7070

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 271
แอคคอร์ด G8 2.4 ลงโบครับ  งานนี้มันแน่ๆใด้แต่งรถสนุกๆด้วย

ออฟไลน์ LaTeX

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 973
เงื่อนไขยุบยับแบบนี้ เอาfdมาแต่งต่อให้สุดดีกว่าครับ

ออฟไลน์ HYDE--

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,643
    • อีเมล์
เน้นหล่อ จัด Accord G8 2.4 EL Navi ไปเลยครับ

เน้นแรง+หล่อ แนะนำเป็น DC5 ถ้าสู้ราคาไหว

หรือถ้ายังรัก FD อยู่ หาซื้อตัว 2.0 สภาพสวยๆมาแต่งก็ดีครับ ราคาลงถึงเลข 5 ก็พอมี น่าจะแต่งได้ไกลกว่าตัว 1.8 อีกอย่างคันเดิมก็ใช้มาเยอะพอสมควรแล้วด้วย

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
ผมว่า FD คันเดิมนี้มันก็หล่อโพดๆแล้วนะ เอามาทำต่อดีกว่า
H.

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
แต่งคันเดิมนั่นละครับ ดีสุด จับยัดโบไปเลย
ถ้าพังคงทำใจวางเครื่องใหม่ได้ทีหลัง
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ mongolias

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,369
เงื่อนไขแบบนี้ ผมว่าเอา FD มาแต่งต่อดีกว่า
ถ้าจะเอาซิตี้มาเซตโบ เป็นผมเอา FD มาวางK20A น่าจะง่ายกว่า
ปั้นต่อได้อีกเยอะอีกต่างหาก

ออฟไลน์ นายพรานจ๋าหมีมาแล้ว

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,874
  • เส้นขอบฟ้า
DC5 หล่อสุดและในงบประมาณนี้ลองลงมาก็ FD

ออฟไลน์ Pan Paitoonpong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,457
  • Long live M/T
FD คันเดิม หาเงินเพิ่มอีกสองแสน
แสนกว่าๆเอาไปใช้ในการเปิดเครื่องดูแหวน ดูวาล์ว เอาให้กำลังอัดดี
เช็คเกียร์ โอเวอร์ฮอลเกียร์
เสร็จแล้วรันอินสักพัก ลงโบ ถ้าวิ่งต่างจังหวะไม่บ่อย ใช้ TD04 จาก Subaru WRX สเป็คไทย
ไม่ต้องติดเวสต์เกตแยกและบูสท์ Control ใช้เทอร์โบเดิม เช็คขาเวสต์เกตกระป๋องเอา
ตั้งบูสท์ไว้ 0.5 บาร์พอ ไม่โลภมาก แค่นี้ม้าที่เครื่องก็น่าจะไปป้วนเปี้ยนแถว 200 แล้ว
ลงพื้นอาจจะมีสัก 160-175

มีคนอ่านของเราใช้ R18 SOHC เกียร์ออโต้ เทอร์โบ วิ่งคลองห้า 15.3 วิ
ตามหลัง FD Type-R ของแท้ที่ไม่ได้โมเพิ่มอยู่ราว 0.3-0.5วิ


ถ้าเอา City มา แล้วไปลงโบ ก็ใช้เทอร์โบตัวเดียวกันได้แต่บูสท์ก่อน 3,000รอบมันจะมาแบบ
แห้งๆมีแต่บูสท์ไม่มีแรงดึง ต้องสัก 3,200เป็นต้นไปล่ะสนุก แต่อันที่จริง
เครื่อง L15 กับเกียร์ออโต้เหมาะมากกับเทอร์โบ Forestor (TF035HM) เพราะติดบูสท์เร็ว
สร้างแรงได้เป็นช่วงกว้าง ขับสนุก บูสท์สัก 0.4 แล้วถอดเบาะหลังกับยางอะไหล่ก็วิ่ง
15.4-15.6 ได้แล้ว นี่เกียร์ออโต้นะ


จะใช้ City หรือ Civic คันเดิม ผมมองว่าพอๆกันแหละ คันนึงตัวเบาเครื่องเล็ก
คันนึงตัวใหญ่กว่าเครื่องก็ใหญ่กว่านิดหน่อย ความยากง่ายในการจูนเท่ากัน
ของแต่งหาง่ายเหมือนกัน แต่ City ผมมองว่ามีจุดเด่นตรงที่คันมันเล็ก ทำให้ใส่ล้อ
15 นิ้วก็สวยได้ ในขณะที่ Civic ใส่ล้อ 15 นิ้วไม่ค่อยเกิด


หรืออีกทางนึง ถ้า Accord G7 ที่บ้านเป็นรุ่น 2.4 และวิ่งมาไม่มากนัก
ก็อาจจะขาย FD ไปออก City A/T แล้วใช้แบบเดิมๆธรรมดาๆ เป็นรถใหม่ที่แอร์เย็น
ขับคล่องง่าย Reliable แล้วเอา G7 มาแต่งสวย โหลดเตี้ย TEIN EDFC ลองกล่องจูน
เฮดเดอร์หรือเทอร์โบ ก็จะมีรถไว้ป๋าคันนึง มีรถที่ใช้งานได้แบบปลอดปัญหาอีกคัน
แต่วิธีนี้ดูท่าจะใช้เงินเยอะนะ เลือกเอา

- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8

ออฟไลน์ Alcatraz

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,608
    • อีเมล์
ถ้าชอบเที่ยวกลางคืน dc5 มีสเน่ห์สุด เ

ครื่องเกียร์น่าจะลูกเดียวกับ fd2.0 ถ้าไม่พอคงต้องลงk20ฝาแดง แล้วหัดใช้เกียร์ธรรมดาเอา

np72

  • บุคคลทั่วไป
ek9

อ้าว ลืมไปต้องเกียร์ออโต้

งานนี้ผมขอบาย

ออฟไลน์ maxillofacial surgeon

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 998
    • อีเมล์
ลองดู accord g8 3.5 v6 สิครับ เห็นในเวบมือสอง  ผมกำลังดูอยู่เหมือนกัน  เห็นมีแค่สามคันตอนนี้ ราคาดีมากๆ ดูจากรีววิสคุณ jimmy  ตีนต้น กะ อัตราเร่งแซง  มันพอกะ   camry hybrid ตัวปัจจุบันเลย    ซึ่งผมว่าเหลือๆ ไม่นับรถที่มันระดับ พรีเมี่ยมกว่านี้นะครับ  และราคามือสองก็แพงกว่า ตัว2.4 นิดเดียวเอง
    g8 2.4 เป็นรถที่ขับสนุกมากครับ มีpaddle shift สนุกสุดๆ  อัตราเร่งพอเพียงแน่นอน  ถ้าตัวv6 นี่จะขนาดไหน  ผมก็ค่อนข้างชอบ ชอบล่างกะพวงมาลัย ของ     accord  มากกว่า ถ้าเทียบกับ camry
   ผมมี city  ตัวปัจจุบันอยู่  มันเป็นรถที่ใ้ช้ง่าย ขับง่าย แต่เทียบกับ accord ช่วงล่าง ค่อนข้างต่างกับ accord เยอะเลยนะครับ  ครับ  ส่วนcivic เคยขับ Fd ของเพื่อน  มันก็ออกแนว รถเบาๆ  แรงดี  แต่ไม่ได้ดูหนัก แน่น นุ่มหนึบ อย่าง accord    ชอบรถที่ดูหนักๆ ตึงๆมือหน่อยครับ ขับสนุกดี

ออฟไลน์ WS.

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 237
แนะนำ EK9 or DC2 ครับ หาสภาพดีๆ น่าใช้มากๆ DC5 typeR น่าจะเกินงบ 1M ถ้วนๆ น่าจะได้ typeS เกียร์ AT  หรือไม่ก็รถจดประกอบ

แก้ไขๆ  งะ ไม่เห็นว่าต้องเป็น AT งั้นแนะนำ  DC5 type S จะได้เกียร์ AT หล่อดูดีมากๆ ครับ   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 07, 2013, 13:25:53 โดย nuvolarix »

ออฟไลน์ Tee@Abuser

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 326
  • T&T Garage
Weekend Car

ขับสนุก เที่ยวกลางคืน เกีียวสาว กลับบ้าน

ต้องฮอนด้า เท่านั้น

จบประเเด้นว่าต้องเป็นรถคูเป้ 2 ประตูเท่านั้น ไม่งั่นมันจะเหมือน รถบ้านๆทั่วไป 4 ประตู

แต่มาหนักตรงที่ต้องเกียร์ออโ้ต้เท่านั้น อาการปวดสมองเริ้มกลับมา แถมต้องไม่วางเครื่องอีก

แบบนี้ อดแว้นได้แค่หล่อๆ

งบไม่เกิน 1 ล้านด้วย บีบหัวใจสุดๆ

แบบนั้น แนะนำได้แค่

DC5 Type S K20A ฝาดำ เกียร์ออโต้ อะคับ ได้หล่อ สาวมอง แต่วิ่งจะโดน JAZZ GE S M/T เอา แต่้ถ้าไม่ได้เน้นซิ่งเอา หล่อละจบได้เลยฮะ

ฮอนด้า จะขับสนุกต้องเกียร์ ธรรมดา ลากรอบ 7000++ ความมันส์ และ เอกลักษณ์ มันอยู่ตรงนี้แระ

ตอนแรกถ้างบ ไม่เกิน 2 ล้านแล้ว เกียร์ธรรมดาได้ จะแนะให้ไปเล่น S2000 เลย


แต่รถตัวเลือกที่กล่าวมาเ้บื้่องต้น มันก็ รถบ้านๆปกติทั่วไป ใช้ได้ทุกวันอะคับ

แต่ถ้าจะเอามันส์จริงๆ เอางบที่มี ไปปั่น FD ดีกว่าแต่ยังไง สุดๆแล้วก็ต้องเกียร์ธรรมดา อยู่ดีคับผม
T&T Garage & Spp Garage
Sahakorn 17 racing factory

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,866
  • *** HLM.COM ***

ออฟไลน์ Weetting

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,967
  • ช่วงล่าง+เครื่องยนต์
G7  3.0


หรือถ้าหาได้ G8   3.5   :P
THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day

ออฟไลน์ chean

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 293
    • อีเมล์
สเตปแรก เอา FD เดิม  ลง K20A ฝาแดง ได้ม้าเดิมๆจากโรงงาน 225 Hp+
ทำช่วงล่าง+เบรค เปลี่ยนล้อ+ยางซิ่ง คงจบได้ไม่เกิน 400,000

ถ้าจะอัพสเตปในอนาคต เพียงแค่ทำท่อนบน ขัดๆลื่นๆ เปลี่ยนแคม สปริงวาว์ล  รีเทนเนอร์
กล่องเทพๆสักใบ 250 Hp+ ไม่ใช่เรื่องยาก งบรอบนี้คงประมาณ 200,000

แค่สเตป 2  ม้าระดับ 250Hp+ น้ำหนักตัวตันนิดๆ ไม่น้อยนะครับ
ผมว่าคุณจะได้รถอึดๆลากรอบนานๆโดยไม่พังแน่นอน  ขับ 200+ แช่ๆก็ไม่พัง
โดยส่วนตัวผมไม่แนะนำให้เครื่อง Honda set bo เพราะมันไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนั้น

ถ้าเป็นผมจะหา DC5 Type R เดิมๆ มาทำต่อ  เพราะ body มันเกิดมาคู่ควรกับเครื่องของมัน