ค่อนข่างไม่เห็นด้วยกับข้อ 3 ค่ะ
(3. ประเภท แก้ปัญหาไปแล้ว มันไม่จบสักที
ประเภท งานประกอบ ไม่เนี้ยบ ไม่สนิท เคลมซ้ำเคลมซาก
แบบนี้ ไม่รับเช่นกันครับ เพราะถือเป็นปัญหา ด้าน Appearance
ไม่ได้ส่งผลประทบถึงด้านวิศวกรรม หรือความปลอดภัยในการใช้รถ)
ข้อนี้น่าจะพิจารณาเป็นเคสๆไป เพราะถ้าประกอบพวกคิ้วข้าง หรืออะไรเล็กๆน้อยๆแล้วมันไม่สวยแล้วมาร้องเรียนอันนี้ก็น่าด่ากลับ
แต่ถ้าเป็นพวกชิ้นส่วนสำคัญที่ศูนย์ทำหรือประกอบให้แล้วมันไม่สวยเลยหรือมันไม่ตรงกับที่ควรจะเป็น แล้วช่างศูนย์ก็จะบอกเสมอว่า "มันก็เป็นแบบนี้แหล่ะครับ"
เคสเหล่านี้น่าจะพอหาทางช่วยนะคะ เช่น เปลี่ยนกระจกบานหน้ารถแล้วลมเข้ามามาก หรือ มันเบี้ยวๆ (คือก็ไม่รู้จะยกตัวอย่างอะไรค่ะ) อะไรประมาณนี้
เคสแบบนี้ละครับ ที่จะไม่รับ เพราะเคสแบบนี้แหละ คือปริมาณเคสที่เข้ามาหาผมเยอะเป็นอันดับต้นๆ
จนผมปวดกบาล!!!!!
ขอโทษ ที่จะต้องพูดคำนี้ แต่ผมไม่ไหวแล้วครับ...ตอนนี้ อยากหาคนกลาง ใครสักคน มาช่วยรับเคสแทนผมที
ถ้ากรองแล้ว ไม่ผ่าน ก็จะได้ไม่ต้องส่งให้ผมช่วยดีล อาจจะต้องกรองกันชั้นหนึ่งก่อน
รับเคส รับได้ แต่ ต้องไม่ให้ตัวผมเอง ปวดกบาลด้วย เพาะผมไม่ใช่ Call Center
ผมลองแนะนำ "คนกลาง" นะครับ
1. คุณจิมมี่ คัดสมาชิกในเวปมาจำนวนหนึ่ง ที่รู้จัก และค่อนข้างเป็นกลาง ประมาณ 10-20 คน
2. ตั้ง Forum ร้องเรียน มา 1 Forum โดยให้สมาชิก ร้องเรียนผ่านทางนี้ แต่
"ไม่สามารถดูกระทู้ได้ นอกจากกระทู้ที่ตัวเองตั้งเท่านั้น" และสมาชิกที่คุณจิมมี่ เลือกมา สามารถดูกระทู้เหล่านี้ได้
3. การตั้งกระทู้ ให้ตั้งเป็น โพล โดยมีหัวข้อให้เลือก
+ พิจารณาดำเนินการ
+ ไม่ต้องดำเนินการ
+ กระทู้สมควรโดนตำหนิ โดนด่า โดนแบน
+ ขอเอกสารเพิ่มเติม และรายละเอียดเพิ่มเติม
โพลมี สัก 3 อัน อะไรประมาณนี้ครับ
อาจจะช่วยลดภาระของคุณจิมมี่ก็ได้นะครับ และยังไม่มี Inbox ขี้หมูราขี้หมาแห้ง มาให้กวนใจด้วยครับ
ผมว่า อย่างน้อยๆ สมาชิกใน coup หรือทีมงาน คุณจิมมี่ และท่านที่มานั่งข้างหลังเวลาทดสอบรถ น่าจะช่วยได้นะครับ รวมๆก็ได้ 10 คนแล้ว ^_^