ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้  (อ่าน 17012 ครั้ง)

ออฟไลน์ nikraman

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 133
ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 14:05:20 »
เห็นศูนย์ใกล้บ้านโฆษณาตั้งบนหลังคารถนิสสัสพัลซ่าว่า 84 งวด 0 เปอร์เซ็นต์  หรือว่ารถเหลือสต๊อกมาก หรือจะออกรุ่นใหม่อีก

ออฟไลน์ HME

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 719
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 14:11:08 »
แรงมากกกกกก

ออฟไลน์ johnlee

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,603
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 14:12:31 »
รถขายไม่ได้น่ะสิครับ  ไม่เฉพาะแต่รุ่นนี้ แต่มันทุกๆรุ่นทุกๆยี่ห้อเลย

เศรษฐกิจ ตอนนี้มันซบเซามากๆ ผมสังเกตจากรอบๆตัว ผู้คนไม่ยอมใช้เงิน(หรือไม่มีเงินใช้?) คนไม่ค่อยซื้ออะไรกันเลย

ขนาดยี่ห้อเบอร์1อย่างโตต้า ตอนนี้ก้อัดโปรกระหน่ำ ไม่ต้องดาวน์ ส่งรายปีก็ได้ แถมอะไรให้หมด

งานโตต้าที่แถวบ้านผม แกล้งๆถามๆ ขอเบอร์ผมไป เซลโทรง้อ7วันติดๆ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t

ออฟไลน์ Nikle_pk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,678
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 14:14:41 »
เดี๋ยวถ้า JUKE ออกมาล้านกว่าบาท
ก็น่าจะมีโปรนี้ล่ะครับ ขายไม่ออก อิอิ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0

jaesz

  • บุคคลทั่วไป
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 14:28:37 »
เป็นบางรุ่น บางยี่ห้อ

TOYOTA VIOS ผมก็เห็นยังต้องจองกัน 3 เดือน
HONDA ACCORD ก็ 2+เดือน
SUZUKI SWIFT ก็ 4 เดือน
BENZ BMW แทบทุกรุ่นก็จองข้ามเดือน บางรุ่นรับรถปีหน้า

ออฟไลน์ nithiyod

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 518
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 14:39:53 »
โปรยั่วมาก

ออฟไลน์ Sofast

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 68
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 14:50:58 »
Honda แถวรามอินทรา
 ผมไปเมื่อวาน accord 2.4  ขึ้นไป ดอก1.2 เท่านั้น 72งวด
สงสัยขายไม่ออก

ออฟไลน์ Freekick042

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 859
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 15:08:00 »
ผมยังไม่เคยเห็นพัลซ่าบนถนนเลยจริงๆครับสาบานได้
ขนาดฮุนไดElentraเขียนถูกมั้ย ผมยังเคยเห็นคัน2คัน GT86แพงกว่าเยอะยังเห็นเกือบ10คัน Jukeยังไม่เข้าไทยยังเจอรถเกรย์ไปแล้วคันนึง

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 15:31:37 »
รถขายไม่ได้น่ะสิครับ  ไม่เฉพาะแต่รุ่นนี้ แต่มันทุกๆรุ่นทุกๆยี่ห้อเลย

เศรษฐกิจ ตอนนี้มันซบเซามากๆ ผมสังเกตจากรอบๆตัว ผู้คนไม่ยอมใช้เงิน(หรือไม่มีเงินใช้?) คนไม่ค่อยซื้ออะไรกันเลย

ขนาดยี่ห้อเบอร์1อย่างโตต้า ตอนนี้ก้อัดโปรกระหน่ำ ไม่ต้องดาวน์ ส่งรายปีก็ได้ แถมอะไรให้หมด

งานโตต้าที่แถวบ้านผม แกล้งๆถามๆ ขอเบอร์ผมไป เซลโทรง้อ7วันติดๆ


ผมว่ามันขายไม่ได้เฉพาะตลาดล่างล่ะครับ
Benz / Bmw ยังต้องรอรถกันข้ามปี แถมเซลล์ไม่ง้ออีกตะหาก
ทุกวันนี้ผมว่าเดินไปซื้อ Nissan / Toyota
เซลล์ยังบริการดีกว่าเดินไปซื้อ Benz CLA อีกมั้งครับ

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 15:54:25 »
รถขายไม่ได้น่ะสิครับ  ไม่เฉพาะแต่รุ่นนี้ แต่มันทุกๆรุ่นทุกๆยี่ห้อเลย

เศรษฐกิจ ตอนนี้มันซบเซามากๆ ผมสังเกตจากรอบๆตัว ผู้คนไม่ยอมใช้เงิน(หรือไม่มีเงินใช้?) คนไม่ค่อยซื้ออะไรกันเลย

ขนาดยี่ห้อเบอร์1อย่างโตต้า ตอนนี้ก้อัดโปรกระหน่ำ ไม่ต้องดาวน์ ส่งรายปีก็ได้ แถมอะไรให้หมด

งานโตต้าที่แถวบ้านผม แกล้งๆถามๆ ขอเบอร์ผมไป เซลโทรง้อ7วันติดๆ


ผมว่ามันขายไม่ได้เฉพาะตลาดล่างล่ะครับ
Benz / Bmw ยังต้องรอรถกันข้ามปี แถมเซลล์ไม่ง้ออีกตะหาก
ทุกวันนี้ผมว่าเดินไปซื้อ Nissan / Toyota
เซลล์ยังบริการดีกว่าเดินไปซื้อ Benz CLA อีกมั้งครับ

จริง ข่าวว่ารถหรูขายดีมากๆ ครับ

ออฟไลน์ Cute

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 47
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 16:11:54 »
เกือบลืมไปแล้วนะเนี่ย ว่ามีรถรุ่นนี้อยู่  :P

เคยเห็นบนถนนคันเดียว ครั้งเดียว สีดำ เมื่อหลายเดือนก่อน

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 16:18:28 »
สลดใจครับ ไม่น่าเอามาขายเลย กลายเป็นภาระไป :'(

ออฟไลน์ MystogaN

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,476
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 16:24:40 »
ผมยังไม่เคยเห็นพัลซ่าบนถนนเลยจริงๆครับสาบานได้
ขนาดฮุนไดElentraเขียนถูกมั้ย ผมยังเคยเห็นคัน2คัน GT86แพงกว่าเยอะยังเห็นเกือบ10คัน Jukeยังไม่เข้าไทยยังเจอรถเกรย์ไปแล้วคันนึง
ผมเคยเห็นคันนึง สีดำป้ายแดง ฟิล์มยังไม่ได้ติด เจ้าของเป็นคุณลุงท่านหนึ่ง

ตื่นเต้นมากยิ่งกว่าได้เห็น F12 Berlinetta อีก เพิ่งจะได้เห็นเป็นคันแรกตั้งแต่มันเปิดตัวมา ... เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเองมั้งครับ

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,641
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 16:35:32 »

จริง ข่าวว่ารถหรูขายดีมากๆ ครับ


ส่วนตัวผมว่า นี่สัญญาณที่น่ากลัวในภาพรวมหล่ะครับ

ออฟไลน์ unconsent

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 67
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 16:44:36 »
เอาไม่เกี่ยวกับรถนะ

ผมว่าการแข่งขันมันดุเดือดขึ้นในตลาดล่างครับ ร่วมกับสภาพเศรษฐกิจตอนนี้ ชนชั้นกลางทั้ง กับคนเริ่มรวยลำบากมากขึ้นเยอะครับ ตอนนี้แม้แต่คนรวยๆระดับ สิบล้านร้อยล้าน ยังเซฟตัวเองกันเลยครับ อะไรๆก็ไม่แน่นอน

ส่วนตลาดรถหรูผมว่า ไม่ใช่คนรวยมากขึ้นหรอกครับ แต่ลองดูสิรถหรูตอนนี้หั่นราคามาแข่งกันขนาดไหน คนที่พอมีฐานะ สมมติมีเงินเก็บสักห้าสิบล้าน กะกันเงินมาซื้อรถซักห้าล้าน พอเบ้นซ์ออกfacelift มา สามล้านกว่าๆ ก็ซื้อสิครับ

อันนี้ต้องมองแยกนะผมว่า แล้วยังไงๆผมว่าเศรษฐกิจภาพรวมตอนนี้กำลังดิ่งเหว แค่ฐานพีรามิดมันเพิ่งเริ่มล้มครับ ฐานยังแน่นอยู่ยังไงยอดก็ยังไม่ล้มครับ รอฐานเริ่มพังซักพัก เดี๋ยวพีรามิดมันก็ถล่มเองแหละครับ

ปล. ส่วนพวกยอดพีรามิดเค้า ติดเครื่องบินเจ็ทไว้แล้วครับ ฐานล้มหมดเค้าก็อยู่กันได้ เชื่อสิ หึๆ

ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,572
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 16:50:48 »
สลดใจครับ ไม่น่าเอามาขายเลย กลายเป็นภาระไป :'(

ผมว่า เป็นเพราะ"กั๊ก"ครับ
ถ้าจัดเต็ม Full Options + Turbo +MT และ Full Option+Turbo+AT เข้ามา ในราคาเหมาะสม ผมว่า คนซื้อเยอะกว่านี้
(อ๊อฟชั่นความปลอดภัยนะครับ ถ้าMultimedia ด้วยยิ่งดี)
ตอนนี้มันเหมือนแต่งไม่สุดอ่ะ

ผมก็ชอบ แต่อยากได้Turbo ครับ ชอบ5 ประตู
แต่ถ้าไม่มีโบ ผมลงมาสอย
รูปลักษณ์ -- Swift
ขนาดใช้สอยภายใน -- Yaris L / Jazz

ถึงใจจะชอบเจ้าซ่าส์ แต่ เม็ดเงินที่จ่ายออก ขอคิดอีกนิดอ่ะ  มาอ๊อฟชั่นกับเทอร์โบเต็มๆ จะขอ ผบ.ทบ เลยครับ อิอิอิ

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 17:25:43 »
Juke จะเป็นรายถัดไป หน้าตาสำหรับคนเฉพาะกลุ่ม แต่เครื่องไม่สนองคนเฉพาะกลุ่ม

ออฟไลน์ raygun

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,051
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 17:34:03 »
เอาไม่เกี่ยวกับรถนะ

ผมว่าการแข่งขันมันดุเดือดขึ้นในตลาดล่างครับ ร่วมกับสภาพเศรษฐกิจตอนนี้ ชนชั้นกลางทั้ง กับคนเริ่มรวยลำบากมากขึ้นเยอะครับ ตอนนี้แม้แต่คนรวยๆระดับ สิบล้านร้อยล้าน ยังเซฟตัวเองกันเลยครับ อะไรๆก็ไม่แน่นอน

ส่วนตลาดรถหรูผมว่า ไม่ใช่คนรวยมากขึ้นหรอกครับ แต่ลองดูสิรถหรูตอนนี้หั่นราคามาแข่งกันขนาดไหน คนที่พอมีฐานะ สมมติมีเงินเก็บสักห้าสิบล้าน กะกันเงินมาซื้อรถซักห้าล้าน พอเบ้นซ์ออกfacelift มา สามล้านกว่าๆ ก็ซื้อสิครับ

อันนี้ต้องมองแยกนะผมว่า แล้วยังไงๆผมว่าเศรษฐกิจภาพรวมตอนนี้กำลังดิ่งเหว แค่ฐานพีรามิดมันเพิ่งเริ่มล้มครับ ฐานยังแน่นอยู่ยังไงยอดก็ยังไม่ล้มครับ รอฐานเริ่มพังซักพัก เดี๋ยวพีรามิดมันก็ถล่มเองแหละครับ

ปล. ส่วนพวกยอดพีรามิดเค้า ติดเครื่องบินเจ็ทไว้แล้วครับ ฐานล้มหมดเค้าก็อยู่กันได้ เชื่อสิ หึๆ

ผมเห็นคนพูดแบบนี้มาเกือบ 3 ปีละ ทั้งอสังหา ก็บอกฟองสบู่จะแตกแล้ว
รอก่อนอย่าเพิ่งซื้อ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมเข้าไปดูหมู่บ้านราคาเริ่มต้น 15 ล้าน
เพิ่งเปิดโครงการมา 2  เดือน ตอนนี้เหลืออยู่แค่ 3 หลัง

โดยส่วนตัวคิดว่าคนทำธุรกิจ พอไม่มีลูกค้าก็ชอบประกาศ โวยวาย
ส่วนคนที่ขายได้เค้าก็เงียบๆไว้ อย่างลูกค้าผม ทำคอนโดขายจังหวัดชายทะเล
เปิดตัววันแรก คนจองไปเกิน 70% แล้ว

ตอนนี้ที่มีปัญหาคือรถสำหรับชนชั้นกลางๆถึงล่าง เพราะมันมีนโยบายรถคันแรก
ที่เอาความต้องการของสองปีล่วงหน้าไปหมดแล้ว ผมเชื่อว่าอีกปีสองปีก็กลับมาเป็นปกติครับ

ออฟไลน์ NONT4477

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9,851
  • Let the SKYFALL
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 17:41:40 »
ขอตอบแบบไม่เกี่ยวกับดีมานด์-ซัพพลายนะครับ ขอวิจารณ์ตัวรถ
พูดถึงเรื่องกั๊กนี่ Sylphy กั๊กกว่าอีกนะครับ  แต่รายนี้ขายได้เรื่อยๆเนี่ยสิ
ผมว่าขายไม่ออกส่วนนึงเพราะหน้าตามันมากกว่า
อย่าง MZ3 HB ยังไงคนส่วนใหญ่ดูมันก็คือ MZ3
Focus HB ดูยังมันก็คือ Focus
อย่าง2คันข้างบน ใครเห็นก็รู้ว่ามันไม่ใช่รถเล็ก ราคา5-7แสน
แต่ Pulsar จริงๆพื้นฐานมันก็คือ Sylphy HB แต่ดันพยายามทำให้มันต่างออกไปเป็นรถอีกรุ่น
แถมเพิ่มความสูงเข้าไปอีก 2.5cm สุดท้ายดันออกมาคล้าย Jazz, Swift ขยายร่าง
เห็นรถแล้วดูราคา คงถอยกรูดกันหมด รถหน้าตาคล้าย Jazz แต่คันละ 7-9แสน!
แบรนด์ก็เป็นรอง H อยู่นิดหน่อยด้วย เจออย่างนี้ไม่รักจริงไม่รู้จริงใครจะซื้อ

ที่ผมบอกอย่างนี้เพราะมีคนใกล้ตัวมาถามผม 2คนละ ว่า Nissan Pulsar ออกมาแข่งกับ Jazz เหรอ
ไม่นับที่อ่านเจอเจ้าของมาเล่าในเว็บคลับอีกนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2013, 17:46:36 โดย NONT4477 »
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,070
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 17:44:18 »
รถขายไม่ได้น่ะสิครับ  ไม่เฉพาะแต่รุ่นนี้ แต่มันทุกๆรุ่นทุกๆยี่ห้อเลย

เศรษฐกิจ ตอนนี้มันซบเซามากๆ ผมสังเกตจากรอบๆตัว ผู้คนไม่ยอมใช้เงิน(หรือไม่มีเงินใช้?) คนไม่ค่อยซื้ออะไรกันเลย

ขนาดยี่ห้อเบอร์1อย่างโตต้า ตอนนี้ก้อัดโปรกระหน่ำ ไม่ต้องดาวน์ ส่งรายปีก็ได้ แถมอะไรให้หมด

งานโตต้าที่แถวบ้านผม แกล้งๆถามๆ ขอเบอร์ผมไป เซลโทรง้อ7วันติดๆ


ผมว่ามันขายไม่ได้เฉพาะตลาดล่างล่ะครับ
Benz / Bmw ยังต้องรอรถกันข้ามปี แถมเซลล์ไม่ง้ออีกตะหาก
ทุกวันนี้ผมว่าเดินไปซื้อ Nissan / Toyota
เซลล์ยังบริการดีกว่าเดินไปซื้อ Benz CLA อีกมั้งครับ


benz กับ bmw ผมว่าแล้วแต่เซลล์ด้วยนะ bmw ผมเล็ง 525d มานานล่ะยังไม่ได้จัดซักทีแต่มีเซลล์ bmw คนนึงตื้อมากครับ เดี๋ยวก็โทรมาเสนอโปรฯเป็นระยะๆ ผมได้บอกปัดไปว่าตอนนี้ยังไม่พร้อม แต่คุณเธอตื้อผมมาจะครบปีแล้ว จนที่บ้านผมบอกว่าถ้ามึงจะซื้อเมื่อไหร่จบกับเซลล์คนนี้เถอะ เค้าพยายามน่าดู  :D  :D  :D

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,721
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 18:27:11 »
 งานนี้ต้องส่งรุ่น Turbo มากู้ภาพลักษณ์อย่างด่วนๆเลย
 ต้องยอมรับจริงๆว่า เผลอๆจะแป๊กกว่า Brio ช่วงแรกๆอีกนะเนี่ย

  รู้สึกว่าช่วงประมาณ 2-3 ปีหลังมานี้มีปรากฎการณ์ให้เป็นกรณีศึกษาเยอะเหมือนกัน เอาไว้เล่าให้ลูกฟังก่อนนอนได้เลยนะเนี่ย
   1. Brio คิดผิดอย่างให้อภัยไม่ได้ ไม่มีที่ปักน้ำฝนหลัง
   2. Tata ยอมออกรุ่น เพลาลอย กะแชร์ตลาดพานิชย์เต็มที่ แต่ไม่ยอมดูแลคุณภาพตัวรถให้ดีซะก่อน ของถูกแล้วขายได้เอง ใช้กับคนไทยไม่ได้
   3. Swift เอารถขนาด B-Segment มาตีตั๋วเด็ก ตัวรถพัฒนาออกมาดีอยู่แล้ว ได้สิทธิ Eco Car ราคาถูกลง ขายกันชนิดไม่มีใครคาดฝัน แม้กระทั่งเป้าหมายของ Suzuki เอง
   4. Freed สงสัยกะจะขายคันเดียวมีกำไรเลี้ยงบริษัทได้เป็นเดือน ความจริงได้ปรากฎเมื่อทำราคาถูกลง ยอดขายก็เดินเอง
   5. Fortuner มีบริษัทไหนบ้าง ออกบิ๊กไมเนอร์เชนจ์ได้ถึง 3 ครั้ง ลากยาวโมเดลจนเกือบ 10 ปี โดยยอดขายเป็นอันดับหนึ่งตลอด
   6. Pulsar ???
  
  ส่วนในอนาคตอันใกล้ น่าจับตาดูกรณี MG เป็นที่สุด ไม่กล้าเดาว่าจะออกมาแนวไหน ?
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2013, 18:28:42 โดย Defender 110 »

ออฟไลน์ golf8023

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,381
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 19:00:22 »
ผมเคยเห็น2-3คัน ที่ตลกคือเป็น1.8ทั้งหมด ตัว1.6ไม่เคยเห็นเลยทั้งที่ราคาถูกกว่า

เศรษฐกิจไม่ดีก็ส่วนนึงครับ รถคันแรกจากปีที่แล้วก็ส่วนนึง ส่วนตัวผมคิดว่าถ้าไม่มีรถคันแรกยอดขายรถปีที่แล้วกับปีนี้น่าจะไล่ๆกันครับ
ตัวผมเองทำธุรกิจส่วนตัวดูยอดขายแล้วละเหี่ยใจมากทั้งๆที่สินค้าเราไม่ได้แพงอะไรเลย แต่คนไม่ซื้อกัน ตั้งเป้าว่าจะถอยCamry Hybridปลายปีนี้ ตอนนี้พับโครงการไปแล้วครับ อะไรไม่จำเป็นขอเก็บไว้ก่อนดีกว่าครับ  ;D

ออฟไลน์ mew123765

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 213
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 19:30:25 »
ยอดขายค่อนข้างอืดมากช่วงนี้ ทุกค่ายเลยโหมโปรโมชั่นกันครับ

ถ้าวิ่งบูรพาวิถี แล้วสังเกตุ 2 ฝั่งซ้ายขวาดีๆ กม.1 - กม.25 โดยประมาณ จะเห็น Nissan เช่าลานว่างๆ เป็น Vehicle Yard หลายที่เลยครับ
ที่ผมเห็นคร่าวๆก็ ลานข้างโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ลานข้าง Index บางนา ลานข้าง Royal Home Mart ลานหน้าโรงงานนิสสันเอง ลานฝั่งตรงข้ามโรงงานนิสสัน และลานในเส้นคลองส่งน้ำแถว อ.บางบ่อ เท่าที่เห็นมีประมาณนี้ เห็นได้ว่าสต็อครถเยอะมากๆ ส่วนใหญ่ที่มองจากสายตาเป็นบรรดา Eco Car ถ้า C-Segment จากสายตามี Pulsar มากกว่า Sylphy 

และจากที่รู้ข้อมูลมา เป็นกันเกือบทุกยี่ห้อ ต้อง Monitor CBU stock level กันชนิดที่ว่าวันต่อวัน (ผมไม่ใช่คนนิสสันนะ 555 แค่ใช้เส้นทางแถวนั้นเดินทางไปทำงานทุกวัน เลยสังเกตุเห็นว่ารถมันบานเบอะมาก)

 ;D

ออฟไลน์ toonnazaone

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 391
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 19:50:55 »
เป็นบางรุ่น บางยี่ห้อ

TOYOTA VIOS ผมก็เห็นยังต้องจองกัน 3 เดือน
HONDA ACCORD ก็ 2+เดือน
SUZUKI SWIFT ก็ 4 เดือน
BENZ BMW แทบทุกรุ่นก็จองข้ามเดือน บางรุ่นรับรถปีหน้า


มาออกที่พิษณุโลกเลยครับ ที่บอกมาบ้างรุ่นมีเลยโดยเฉพาะน้องออส
รุ่นอื่นรอไม่เกินเดือนครับ

ออฟไลน์ WRD79

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 243
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 21:07:44 »
ลองคิดเล่นๆว่า ถ้าเอาเทอร์โบเข้ามา จะกระตุ้นยอดได้แค่ไหนกันนะ
Mercedes Benz E220 W124
BMW X1 E84
HONDA HRV
HONDA Civic FK

ออฟไลน์ kimhalua

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 267
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 21:24:44 »
คนเล่นรถคอมแพคแฮทแบค ส่วนใหญ่ เขาชอบความสปอร์ดทั้งนั้น แต่ผมถามหน่อยเห่อะ พัลซ่า มันสปอร์ตตรงไหน - - ยิ่งในตลาดมีโฟกัส กับ มาสด้า3 อีก 2รุ่นนั้น เรื่องความสปอร์ตก้รู้ๆกันอยู่ ผมว่าถ้าพัลซ่า ทำตัวเหมือนทีด้า เมื่อก่อน คือยอมเป็นรถคนแก่หน่อย ก้คงขายดีกว่านี้เยอะอ่ะ

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 21:50:56 »
สลดใจครับ ไม่น่าเอามาขายเลย กลายเป็นภาระไป :'(

ผมว่า เป็นเพราะ"กั๊ก"ครับ
ถ้าจัดเต็ม Full Options + Turbo +MT และ Full Option+Turbo+AT เข้ามา ในราคาเหมาะสม ผมว่า คนซื้อเยอะกว่านี้
(อ๊อฟชั่นความปลอดภัยนะครับ ถ้าMultimedia ด้วยยิ่งดี)
ตอนนี้มันเหมือนแต่งไม่สุดอ่ะ

ผมก็ชอบ แต่อยากได้Turbo ครับ ชอบ5 ประตู
แต่ถ้าไม่มีโบ ผมลงมาสอย
รูปลักษณ์ -- Swift
ขนาดใช้สอยภายใน -- Yaris L / Jazz

ถึงใจจะชอบเจ้าซ่าส์ แต่ เม็ดเงินที่จ่ายออก ขอคิดอีกนิดอ่ะ  มาอ๊อฟชั่นกับเทอร์โบเต็มๆ จะขอ ผบ.ทบ เลยครับ อิอิอิ

น่าเศร้าครับ

ออฟไลน์ YZA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 669
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 22:03:22 »
เห็นกระทู้ m3 ข้างบนยิ่งเศร้า ถ้ามาต้นปีจริง
Pulsar นี่ดับแหง๋ๆ

ออฟไลน์ nakung

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 203
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 22:44:42 »
5 ประตูนิยมน้อยกว่า 4 ประตูอยู่แล้ว ดันสวยน้อยกว่าซิลฟี่ ก็ดับสนิทตามบริโอไป

เทอโบมา บวกราคายิ่งดับไปกันใหญ่ ถึงจะกดราคาได้เท่าเดิมก็เป็นภาระ ปล่อยมันตายๆไปดีแล้ว

ออฟไลน์ menglovekai

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 98
    • อีเมล์
Re: ทำไมพัลซ่าถึงให้โปรแบบนี้
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 22:50:11 »
ไม่รู้เหมือนกัน เพราะผมไม่ได้ผ่อน + รีบใช้รถ ถูกใจสุด ก็ pulsar ราคาก็พอๆกับคู่แข่ง
option ก็อัดมาเยอะ  เหยียบคันเร่งเบาๆ ขับไม่เร็วมาก มันประหยัดเอาเรื่อง  ;)
 
ขอแชร์หน่อย
ข้อดี
ขับ90 ได้ 20 โลลิตร  เท้าต้องเบาๆ ทางต้องราบๆ ได้แน่นอน
แอร์เย็น เร็ว , ร้อนได้ เย็นได้ ( ผมชอบอากาศหนาวแล้วเปิด ฮีตเตอร์ มากกว่า อากาศร้อนแล้วเปิดแอร์ ) นี่เป็น เหตุผลหนึ่งที่ผมเลือก pulsar ผมอยู่ฝาง อากาศตอนหน้าหนาวเย็นจริงๆ
เกาะถนนดี
เบรค เยี่ยม
เบาะ คนขับ นั่งสบายมากๆๆๆๆๆ

ข้อเสีย
เกียร์ cvt ขับไม่สนุก ไม่สมกับที่ โปรโมทไว้ ว่า sport hatchback
เสียงเครื่องยนต์ตอนเร่งแซง หลุดเข้าห้องโดยสาร  ดังมากๆๆๆๆๆๆๆ
พวงมาลัยไม่สวยๆๆๆๆๆ
ที่เก็บของด้านท้าย เล็กไป หน่อยนึง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 06, 2013, 23:00:50 โดย menglovekai »