ผู้เขียน หัวข้อ: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //  (อ่าน 24719 ครั้ง)

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,698
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 15:35:39 »
ข้อมูลเดี่ยวรถออกมาแล้วจะมาอธิบายตอนนั้นดีกว่า ส่วนตัวรู้บางส่วนละ
ระบบยกมาจากดีแม็กออลนิวนั่นละ ดีแม็กมีแค่ไหน มิวมีแค่นั้น
ส่วนเครื่องยนต์ ตัวปัจจุบันแรงครับ ตัวก่อนออลนิวก็แรง อีซูสุเค้าไม่ทำออกมาให้ขึ้นไวแล้วหมดไว
เค้าทำออกมาแบบค่อยๆขึ้นแบบต่อเนื่อง วิ่งดีครับ แต่ใจผมไหนๆก็รอมานานละ ก็อยากให้จัดเต็มนะ
แต่ดูแล้วยังไม่เต็มที่  ส่วนโครงบอดี้ก็ดูเทรลนั่นแหละ ต่างแค่ไม่กี่จุดหรอก
ผมจำได้ว่าคุณสิทธิก็เป็นอีกท่านนึงที่สนใจรถกลุ่มนี้และรอการมาของ MU อยู่ อยากขอรบกวนแชร์กันนะครับ ส่วนไหนที่หวังเอาไว้แล้วผิดหวังจนเปลี่ยนใจไปดูรุ่นอื่นแทนครับ
 เครื่องเดิม , ออปชั่น , รูปลักษณ์ , ราคา
 ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ chaowalit

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 204
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 15:44:02 »
ผมก็มารอดูด้วยคนครับ
สนใจอยู่เหมือนกัน

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,563
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 15:49:58 »
เครื่อง 3.0 ปัจจุบัน  ไม่ได้แย่เลยครับ บอกตามตรง ในพิกัด 3.0 ด้วยกัน จากตัวเลข น่าจะแรงอันดับต้นๆในกลุ่มครับ  แต่ที่พูดถึงเครื่องใหม่  อันนี้สำหรับคนที่ไม่รีบใช้รถไงครับ แล้วเครื่องตัวใหม่ 2.5 ไบเทอร์โบ  ไม่ได้ขึ้นชื่อเรื่องความแรงครับ 3.0 ตัวปัจจุบันแรงกว่าอีก แต่มันขึ้นชื่อเรื่องความประหยัดครับ  (จากที่ผมหาข้อมูลต่างประเทศอ่านดูนะ)  เทคโนโลยีใหม่ๆ  ผมว่าหลายคนก็อยากลิ้มลองครับ  ถ้าไม่ได้รีบใช้รถอยู่แล้ว

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,373
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 16:00:40 »
แปลว่ามันมีปลั๊กให้เสียบใช่ป่าวครับ ต้องแปลงอะไรหรือป่าวครับ ปุ่มควบคุมทำยังไงครับ
ผมเข้าใจว่ากระบะเดี๋ยวนี้ตัวท๊อปจะมี Cruise ให้กันทุกยี่ห้อแล้วนะครับ

มีปลั๊กสวิตซ์ให้เสียบได้ครับ ปุ่มควบคุมเบิกจาก Chevrolet ครับ
แล้วเอามาเปลี่ยนหลอดไฟให้เป็นสีแดง (ของ Chev เค้าเป็นสีฟ้าเขียว)
แล้วต่อกล่องโปรแกรมอีกทีครับ (ที่แพง แพงตรงกล่องครับ)

ผมก็รอให้ MU มี Cruise มาผมจะได้ไปติดเพิ่มแบบราคาถูกลง 555

Isuzu ไม่รู้ทำไมไม่ใส่ cruise control มาให้ด้วย
แต่ยังดีที่มีพวก Entertainment กับ ระบบ Active Safty มาทดแทน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2013, 16:03:46 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,777
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 16:11:54 »
แปลว่ามันมีปลั๊กให้เสียบใช่ป่าวครับ ต้องแปลงอะไรหรือป่าวครับ ปุ่มควบคุมทำยังไงครับ
ผมเข้าใจว่ากระบะเดี๋ยวนี้ตัวท๊อปจะมี Cruise ให้กันทุกยี่ห้อแล้วนะครับ

มีปลั๊กสวิตซ์ให้เสียบได้ครับ ปุ่มควบคุมเบิกจาก Chevrolet ครับ
แล้วเอามาเปลี่ยนหลอดไฟให้เป็นสีแดง (ของ Chev เค้าเป็นสีฟ้าเขียว)
แล้วต่อกล่องโปรแกรมอีกทีครับ (ที่แพง แพงตรงกล่องครับ)

ผมก็รอให้ MU มี Cruise มาผมจะได้ไปติดเพิ่มแบบราคาถูกลง 555

Isuzu ไม่รู้ทำไมไม่ใส่ cruise control มาให้ด้วย
แต่ยังดีที่มีพวก Entertainment กับ ระบบ Active Safty มาทดแทน

มี ESC มาด้วยเหรอครับ
จะมาในรุ่นที่ราคาประมาณเท่าไหร่  หรือแค่ตัวท็อปเหมือนดีแมก

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 16:31:01 »
ข้อมูลเดี่ยวรถออกมาแล้วจะมาอธิบายตอนนั้นดีกว่า ส่วนตัวรู้บางส่วนละ
ระบบยกมาจากดีแม็กออลนิวนั่นละ ดีแม็กมีแค่ไหน มิวมีแค่นั้น
ส่วนเครื่องยนต์ ตัวปัจจุบันแรงครับ ตัวก่อนออลนิวก็แรง อีซูสุเค้าไม่ทำออกมาให้ขึ้นไวแล้วหมดไว
เค้าทำออกมาแบบค่อยๆขึ้นแบบต่อเนื่อง วิ่งดีครับ แต่ใจผมไหนๆก็รอมานานละ ก็อยากให้จัดเต็มนะ
แต่ดูแล้วยังไม่เต็มที่  ส่วนโครงบอดี้ก็ดูเทรลนั่นแหละ ต่างแค่ไม่กี่จุดหรอก
ผมจำได้ว่าคุณสิทธิก็เป็นอีกท่านนึงที่สนใจรถกลุ่มนี้และรอการมาของ MU อยู่ อยากขอรบกวนแชร์กันนะครับ ส่วนไหนที่หวังเอาไว้แล้วผิดหวังจนเปลี่ยนใจไปดูรุ่นอื่นแทนครับ
 เครื่องเดิม , ออปชั่น , รูปลักษณ์ , ราคา
 ขอบคุณครับ
ครับ
ส่วนนึงเรื่องเครื่องผมรออยากเห็นมานานแล้วตัวเครื่องตัวใหม่ล่าสุดจะเป็นยังไง(แอบอยากสัมพัสนะครับรอมาหลายปีแล้วนะ555)
ก็ลุ้นว่า เค้าน่าจะใส่ลงมาในมิวใหม่เพื่อเป็นการเปิดตลาดให้รถรุ่นนี้ต่างจากปิคอัพบ้างเพราะราคาหลักล้านกว่าๆแล้ว เอาตัวใหม่วางเลย
เพราะถ้ากะจะชนกับฟอจูนตัวใหม่ตอนนั้นค่อยเอาเครื่องรุ่นใหม่ที่ทดสอบอยู่เนี่ยมาใช้คนซื้อตัวนี้ไปจะแอบเซ็งจิตนะครับ แต่อย่างว่าละนะมันคือระบบธุรกิจด้วย มันเป็นแผนการตลาด เครื่องตัวปัจจุบันมันดีนะครับไม่ใช่ไม่ดี แต่ใจผมนะ รอมานานแล้วก็อยากได้อะไรใหม่ๆบ้างเพราะอีซูสุที่บ้านก็มีอยู่แล้ว 4ประตู อยากได้มิวมาอีกสักคัน แต่อยากได้ความรู้สึกขับที่มันต่างจากกระบะไปบ้าง (ความรู้สึกส่วนตัว)

ส่วนออฟชั่น ผมหวังลุ้นว่ารถที่ได้รับความนิยมอย่างอีซูสุในไทยจะหันมาสนใจเรื่องความปลอดภัยไปอีกขั้นด้วยการใส่ถุงลมด้านข้างมาให้แล้วใส่ม่านถุงลมนิรภัยมาให้ด้วย ประกาศไปเลยว่า มิวใหม่ เอาใจใส่เรื่องความปลอดภัย สมรรถนะเพียบพร้อม ในแบบรถครอบครัวซึ่งเอาจุดความปลอดภัยเข้ามาเป็นจุดขายจะดีมากสำหรับอีซูสุ เพราะอีซูสุมีรถที่ขายหลักๆก็แค่3แบบ คือ รถกระบะบรรทุก รถครอบครัว และรถบรรทุกหนัก ที่ขายได้ดีในปัจจุบัน
ออฟชั่นครูชคอนโทรลรู้สึกว่ายังไม่มีให้เลย เรื่องเครื่องเสียงน่าจะยกมาจากออลนิวตัวท็อปมาใส่ซึ่งเสียงดีอยู่เหมือนกันกำลังดี

ส่วนรูปทรงผมรับได้นะ เพราะถ้าออกมาแบบเทรลนี่ผมชอบเลย สมส่วนแต่งสวย วิ่งได้ทุกถนนในไทย ลักษณะการขับขี่ของเทรลนี่ผมชอบแม้จะลองขับไม่นานแต่ดีครับในรถแบบPPV แต่คนนั่งหลังเป็นไงผมไม่รู้นะ ส่วนมากรถผมมักจะเป็นคนขับเสียส่วนมาก ทัศนวิสัยในการขับขี่ของเทรลกำลังดีถ้ามิวได้จุดนั้นมาด้วยก็ดีเลย สรุปรูปทรงถ้ามาแนวเทรลเบเซอร์นี่ รับได้ครับสวยเลยทีเดียว

ส่วนราคา ราคาท็อปสุดไม่เกิน1,400,000 ผมยังรับได้ครับถ้าได้ออฟชั่นคุ้มกับราคาที่เสียไป
อธิบายไม่ค่อยเก่งด้วยสิ
คือในฐานะที่เคยใช้อีซูสุมาส่วนนึง และรถก็ไม่ได้มีหลากหลายเหมือนยี่ห้ออื่นเลยหวังไว้เรื่องระบบความปลอดภัยไว้สูงไปนิดนะครับนึกว่าจะแอบจัดเต็ม
เพราะรถราคา เกิน 1,100,000 บาทไปแล้วเนี่ย ผมอยากให้ทุกๆค่ายใส่ถุงลมระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็มได้ละเพราะมันคือรถครอบครัว ไม่ได้เน้นวิ่งเร็วซิกเซกอะไรมากมาย แต่จุดความสำคัญของรถครอบครัวคือ เซพตี้คนในครอบครัวในรถให้ปลอดภัย รึบาดเจ็บก็ให้น้อยที่สุด ประมาณนี้ครับ

หลายคนว่าทำไมอยากได้อุปกรณ์แบบนี้ทำไมไม่เอา suv ตอบกันไว้ก่อนล่วงหน้านะครับ ผมชอบ ppv มากกว่า เพราะเคยใช้ suv มาแล้วมันตอบโจทย์ในตัวผมบางส่วนยังไม่ได้นะครับ หลังจากใช้ bmw x3 มาหลายเดือน (รถพี่สาวเค้าให้ใช้รับส่งลูกเค้าช่วงไปทำธุรกิจที่เหนือ)นั่งสบายขับดี แต่เอาโหมดลุยๆหน่อย(ผมชอบเที่ยวลุยๆในบางครั้ง)suv ยังไม่ใช่ นะครับ
ไม่รู้จะตอบตรงประเด็นไหมนะครับ ยังเมายาอยู่เลย ไข้ขึ้นโดนฝนมาหลายวัน

ถ้าอ่านคำตอบเก่าๆผมจะเจอว่าผมชอบ cx-5มากเช่นกัน แต่สรุปแล้วว่า มันยังไม่ตรงกับตัวผม ผมมันเหมาะกับ ppvมากกว่าครับ
ไม่แน่อาจจะรอเอเวอร์เรสใหม่ รึอีกแบบก็ กำลังคิดอยู่ว่า เอา3.2วายแทคมาใส่หลังคากระบะหลังทรงสปอตแทนดีกว่าไหม
เพราะเรนเจอร์รู้สึกจะใส่ของที่ผมต้องการครบเลย ติดแค่เป็นกระบะแค่นั้น ผมใช้งานในครอบครัวรวมก็5คนได้ เพราะอีซูสุมันจะถูกส่งไปอยูสวนแล้ว
เหลือแค่อีโคคาร์เท่านั้น
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2013, 16:50:11 โดย sith(สิทธิ์) »

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,870
  • *** HLM.COM ***
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 16:35:04 »
อยากเห็นจริงๆครับ เพราะถ้าเหมือนน้องเทล จะทำยังไงให้สวยกว่า

เพราะน้องเทลผมว่าสวยมากๆเลย ไฟท้าย ไฟหน้า ด้านข้าง ลงตัวมากๆ แต่เสียงเครื่องดังจน 1KD ชิดซ้าย แต่ก็ได้อัตราเร่งที่ดีมากๆ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,373
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 16:44:15 »
มี ESC มาด้วยเหรอครับ
จะมาในรุ่นที่ราคาประมาณเท่าไหร่  หรือแค่ตัวท็อปเหมือนดีแมก

รายละเอียดยังไม่ทราบนะครับ
แต่ปูแนวทางไปก่อนว่า อย่าง d-max
ตั้งแต่รุ่น 2.5 VGS A/T 4ประตู ราคา 8แสนปลายๆ
ก็มี ESC กับ TCS มาให้ทุกรุ่นแล้ว ถ้า MU ไม่มีให้ก็คงต้องด่าแล้วครับ

syamana

  • บุคคลทั่วไป
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 16:55:41 »
พูดเรื่องเครื่องมาเยอะขอพูดเรื่องรุ่นย่อยกับราคามั้ง
อันนี้ผมเดาล้วนครับเทียบจาก TBZ FTN PJS รอผู้รู้การตลาดมาบอกอีกที

Z ไม่มี Navi TCS ESC แม๊ก 16

2.5 Z 4x2 MT  = 1.0xx.xxx
2.5 Z 4x2 AT  =  1.1xx.xxx

3.0 Z 4x2 MT = 1.2xx.xxx ต้น
3.0 Z 4x2 AT = 1.2xx.xxx  ปลาย
3.0 Z Prestige 4x2 AT NAVI = 1.3xx.xxx
3.0 Z Prestige 4X4 AT NAVI = 1.4xx.xxx


สีขาวมุกเพิ่ม 10000 (555+  ;D)

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,698
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 17:15:07 »

ครับ
ส่วนนึงเรื่องเครื่องผมรออยากเห็นมานานแล้วตัวเครื่องตัวใหม่ล่าสุดจะเป็นยังไง(แอบอยากสัมพัสนะครับรอมาหลายปีแล้วนะ555)
ก็ลุ้นว่า เค้าน่าจะใส่ลงมาในมิวใหม่เพื่อเป็นการเปิดตลาดให้รถรุ่นนี้ต่างจากปิคอัพบ้างเพราะราคาหลักล้านกว่าๆแล้ว เอาตัวใหม่วางเลย
เพราะถ้ากะจะชนกับฟอจูนตัวใหม่ตอนนั้นค่อยเอาเครื่องรุ่นใหม่ที่ทดสอบอยู่เนี่ยมาใช้คนซื้อตัวนี้ไปจะแอบเซ็งจิตนะครับ แต่อย่างว่าละนะมันคือระบบธุรกิจด้วย มันเป็นแผนการตลาด เครื่องตัวปัจจุบันมันดีนะครับไม่ใช่ไม่ดี แต่ใจผมนะ รอมานานแล้วก็อยากได้อะไรใหม่ๆบ้างเพราะอีซูสุที่บ้านก็มีอยู่แล้ว 4ประตู อยากได้มิวมาอีกสักคัน แต่อยากได้ความรู้สึกขับที่มันต่างจากกระบะไปบ้าง (ความรู้สึกส่วนตัว)

ส่วนออฟชั่น ผมหวังลุ้นว่ารถที่ได้รับความนิยมอย่างอีซูสุในไทยจะหันมาสนใจเรื่องความปลอดภัยไปอีกขั้นด้วยการใส่ถุงลมด้านข้างมาให้แล้วใส่ม่านถุงลมนิรภัยมาให้ด้วย ประกาศไปเลยว่า มิวใหม่ เอาใจใส่เรื่องความปลอดภัย สมรรถนะเพียบพร้อม ในแบบรถครอบครัวซึ่งเอาจุดความปลอดภัยเข้ามาเป็นจุดขายจะดีมากสำหรับอีซูสุ เพราะอีซูสุมีรถที่ขายหลักๆก็แค่3แบบ คือ รถกระบะบรรทุก รถครอบครัว และรถบรรทุกหนัก ที่ขายได้ดีในปัจจุบัน
ออฟชั่นครูชคอนโทรลรู้สึกว่ายังไม่มีให้เลย เรื่องเครื่องเสียงน่าจะยกมาจากออลนิวตัวท็อปมาใส่ซึ่งเสียงดีอยู่เหมือนกันกำลังดี

ส่วนรูปทรงผมรับได้นะ เพราะถ้าออกมาแบบเทรลนี่ผมชอบเลย สมส่วนแต่งสวย วิ่งได้ทุกถนนในไทย ลักษณะการขับขี่ของเทรลนี่ผมชอบแม้จะลองขับไม่นานแต่ดีครับในรถแบบPPV แต่คนนั่งหลังเป็นไงผมไม่รู้นะ ส่วนมากรถผมมักจะเป็นคนขับเสียส่วนมาก ทัศนวิสัยในการขับขี่ของเทรลกำลังดีถ้ามิวได้จุดนั้นมาด้วยก็ดีเลย สรุปรูปทรงถ้ามาแนวเทรลเบเซอร์นี่ รับได้ครับสวยเลยทีเดียว

ส่วนราคา ราคาท็อปสุดไม่เกิน1,400,000 ผมยังรับได้ครับถ้าได้ออฟชั่นคุ้มกับราคาที่เสียไป
อธิบายไม่ค่อยเก่งด้วยสิ
คือในฐานะที่เคยใช้อีซูสุมาส่วนนึง และรถก็ไม่ได้มีหลากหลายเหมือนยี่ห้ออื่นเลยหวังไว้เรื่องระบบความปลอดภัยไว้สูงไปนิดนะครับนึกว่าจะแอบจัดเต็ม
เพราะรถราคา เกิน 1,100,000 บาทไปแล้วเนี่ย ผมอยากให้ทุกๆค่ายใส่ถุงลมระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็มได้ละเพราะมันคือรถครอบครัว ไม่ได้เน้นวิ่งเร็วซิกเซกอะไรมากมาย แต่จุดความสำคัญของรถครอบครัวคือ เซพตี้คนในครอบครัวในรถให้ปลอดภัย รึบาดเจ็บก็ให้น้อยที่สุด ประมาณนี้ครับ

หลายคนว่าทำไมอยากได้อุปกรณ์แบบนี้ทำไมไม่เอา suv ตอบกันไว้ก่อนล่วงหน้านะครับ ผมชอบ ppv มากกว่า เพราะเคยใช้ suv มาแล้วมันตอบโจทย์ในตัวผมบางส่วนยังไม่ได้นะครับ หลังจากใช้ bmw x3 มาหลายเดือน (รถพี่สาวเค้าให้ใช้รับส่งลูกเค้าช่วงไปทำธุรกิจที่เหนือ)นั่งสบายขับดี แต่เอาโหมดลุยๆหน่อย(ผมชอบเที่ยวลุยๆในบางครั้ง)suv ยังไม่ใช่ นะครับ
ไม่รู้จะตอบตรงประเด็นไหมนะครับ ยังเมายาอยู่เลย ไข้ขึ้นโดนฝนมาหลายวัน

ถ้าอ่านคำตอบเก่าๆผมจะเจอว่าผมชอบ cx-5มากเช่นกัน แต่สรุปแล้วว่า มันยังไม่ตรงกับตัวผม ผมมันเหมาะกับ ppvมากกว่าครับ
ไม่แน่อาจจะรอเอเวอร์เรสใหม่ รึอีกแบบก็ กำลังคิดอยู่ว่า เอา3.2วายแทคมาใส่หลังคากระบะหลังทรงสปอตแทนดีกว่าไหม
เพราะเรนเจอร์รู้สึกจะใส่ของที่ผมต้องการครบเลย ติดแค่เป็นกระบะแค่นั้น ผมใช้งานในครอบครัวรวมก็5คนได้ เพราะอีซูสุมันจะถูกส่งไปอยูสวนแล้ว
เหลือแค่อีโคคาร์เท่านั้น
ขอบคุณมากครับ อธิบายได้เข้าใจง่ายดีครับ
  ผมจับประเด็นได้ว่า อยากให้มีระบบความปลอดภัยโดยเฉพาะถุงลมด้านข้างและม่านด้านข้าง ผมเห็นด้วยมากๆเลยครับ แต่กลับมาสู่ความเป็นจริง ออปชั่นนี้ ถ้าจะมีผมมองว่าคงเหลือแต่ New Everest เท่านั้นครับ

  ส่วนกรณีของผมเอง รถประเภท PPV จะตรงกับความต้องการมากที่สุด ต้องการความแข็งแรงของช่วงล่างมาเป็นอันดับแรก เพราะผมใช้งานเดินทางไปติดต่อลูกค้าในที่ถนนไม่ค่อยจะดี ถ้าเป็น SUV คงไม่ไหวครับ ต่อมาก็เรื่องการซ่อมบำรุง ต้องรวดเร็ว ศูนย์บริการที่ดีช่วยได้มาก ถ้าเป็นยี่ห้อที่บริการหลังการขายไม่ดีอย่างหลายๆรุ่น ผมรับไม่ได้ครับ เสียงานโดยใช่เหตุ
  ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด MU นี่แหละตอบโจทย์ผมได้ครับ

 อ้อ อีกอย่าง ผมอาจจะเป็นคนส่วนน้อยที่ เบาะแถวสามมีไว้พับเก็บไว้อย่างนั้นแหละ ไม่ได้ใช้แน่ ประเด็นที่เบาะแถว 3 ของ PPV นั่งไม่ค่อยสบายจึงไม่ใช่ปัจจัยที่ผมสนใจนักครับ

 ทำไมไม่เอากระบะ 4 ประตูหล่ะ Ranger 3.2 WildTrack ผมก็สนใจหาข้อมูลอยู่พักใหญ่ๆเลย แต่วิเคราะห์ถึงที่สุดแล้วต้องตัดออกไป เพราะ การขับขี่กระบะในถนนที่ไม่ดี ด้วยช่วงล่างหลังที่เป็นแหนบตอบสนองได้ไม่ดีเท่ากับคอยสปริงครับ หลายปีก่อนใช้กระบะบ่อยมากในการเดินทางไปหาลูกค้า ไปถึงนี่แทบหมดแรงทีเดียว เสียเวลาพักต่ออีก แทนที่จะไปอีกที่นึงได้เลย
 ที่สำคัญอีกข้อ คือ ศูนย์บริการ ผมไม่คิดว่าจะซ่อมรถให้ผมได้เร็วเท่ายี่ห้อตลาดแน่นอน ประเภทต้องรอสั่งอะไหล่เป็นอาทิตย์ เป็นเดือน ผมไม่ไหวครับ

 Trailblazer เล่นอัพเดทเครื่องยนต์เปลี่ยนหัวฉีดเป็น Piezo รับ MU ใหม่เลย เปิดตัวเดือน ต.ค. เหมือนกันอีกด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2013, 17:24:23 โดย Defender 110 »

ออฟไลน์ moomoo3

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 100
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 17:16:59 »
รออยู่ (หวังว่าคงไม่

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 17:31:46 »
อ้างถึง
Defender
อ้างถึง
ขอบคุณมากครับ อธิบายได้เข้าใจง่ายดีครับ
  ผมจับประเด็นได้ว่า อยากให้มีระบบความปลอดภัยโดยเฉพาะถุงลมด้านข้างและม่านด้านข้าง ผมเห็นด้วยมากๆเลยครับ แต่กลับมาสู่ความเป็นจริง ออปชั่นนี้ ถ้าจะมีผมมองว่าคงเหลือแต่ New Everest เท่านั้นครับ

  ส่วนกรณีของผมเอง รถประเภท PPV จะตรงกับความต้องการมากที่สุด ต้องการความแข็งแรงของช่วงล่างมาเป็นอันดับแรก เพราะผมใช้งานเดินทางไปติดต่อลูกค้าในที่ถนนไม่ค่อยจะดี ถ้าเป็น SUV คงไม่ไหวครับ ต่อมาก็เรื่องการซ่อมบำรุง ต้องรวดเร็ว ศูนย์บริการที่ดีช่วยได้มาก ถ้าเป็นยี่ห้อที่บริการหลังการขายไม่ดีอย่างหลายๆรุ่น ผมรับไม่ได้ครับ เสียงานโดยใช่เหตุ
  ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด MU นี่แหละตอบโจทย์ผมได้ครับ

 อ้อ อีกอย่าง ผมอาจจะเป็นคนส่วนน้อยที่ เบาะแถวสามมีไว้พับเก็บไว้อย่างนั้นแหละ ไม่ได้ใช้แน่ ประเด็นที่เบาะแถว 3 ของ PPV นั่งไม่ค่อยสบายจึงไม่ใช่ปัจจัยที่ผมสนใจนักครับ

 ทำไมไม่เอากระบะ 4 ประตูหล่ะ Ranger 3.2 WildTrack ผมก็สนใจหาข้อมูลอยู่พักใหญ่ๆเลย แต่วิเคราะห์ถึงที่สุดแล้วต้องตัดออกไป เพราะ การขับขี่กระบะในถนนที่ไม่ดี ด้วยช่วงล่างหลังที่เป็นแหนบตอบสนองได้ไม่ดีเท่ากับคอยสปริงครับ หลายปีก่อนใช้กระบะบ่อยมากในการเดินทางไปหาลูกค้า ไปถึงนี่แทบหมดแรงทีเดียว เสียเวลาพักต่ออีก แทนที่จะไปอีกที่นึงได้เลย
 ที่สำคัญอีกข้อ คือ ศูนย์บริการ ผมไม่คิดว่าจะซ่อมรถให้ผมได้เร็วเท่ายี่ห้อตลาดแน่นอน ประเภทต้องรอสั่งอะไหล่เป็นอาทิตย์ เป็นเดือน ผมไม่ไหวครับ

ส่วนเบาะแถวสามผมแทบไม่ได้ใช้เลยครับ พับเก็บของเหมือนกันครับ
ยกเว้นวันไหนไปรับลูกพี่สาวแล้วมันทะเลาะกันถึงจะจับไปนั่งคนละแถว
เรื่องช่วงล่างเห็นด้วยครับกระบะแหนบกับคอยสปริง และเรื่อง0
ผมเสียดายความรู้สึกถ้าไปเอายี่ห้ออื่น มันจะทำให้ผมต้องเอามาเปรียบเทียบแน่ๆเวลาไปเจอกับสิ่งที่มันต่างจากที่เราพบเจอที่ดีๆของอีซูสุ
เพราะปัจจุบันก็เข้าบ่อยสุดก็ของมิตซูมันทำให้เกิดความขัดแย้งในใจของตัวผมเอง ว่าทำไมศูนย์นี้มันเป็นแบบนี้หว่า
มันทำไมไม่เหมือน บลาๆๆๆ แค่คิดในใจตัวเองนะครับ ใช้หลายยี่ห้อเลยเจอหลากหลายสีสรรค์หน่อยสำหรับผม

ออฟไลน์ kapaopae

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 52
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 18:04:28 »
ขอบคุณ เป็นข่าวที่ดีมากๆ เลยครับ พ่อผมรอมานานแล้ว ส่วนเรื่องเครื่องใหม่โบคู่อะไรผมก็อยากได้นะ แต่ไม่มากเท่าไร เครื่อง 3.0 vgs ถ้ามันขับไม่สนุกก็ใส่กล่องยกหัวฉีดแบบไม่ตัดต่อสายไฟ ประกันจะได้ไม่หมด ไม่เสี่ยงปั๊มแตกแบบดันราง  หาคนจูนเนียนๆ ควันโชยๆ ก็พอแล้วนะผมว่า แต่ถ้าไม่กลัวเกียร์ออโต้คลัชลื่นก็ ค่อยไปใส่ดันรางต่อ ไม่พออีกก็หัวฉีดรูใหญ่เพิ่ม ถ้าใส่ครบๆนี่ นอกจากไปทำเกียร์เพิ่มแล้ว คงต้องทำใส้ด้วย เครื่องออนิว มัน..... ::)

ออฟไลน์ shanon

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 126
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 19:27:11 »
โว้.....แบบนี้รอดูก่อนดีกว่า กำลังจะไปเอา PJS พอดี  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ JAAP01

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 413
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 21:09:17 »
ไม่แน่ใจจะสู้กับอันดับ 1 กับ 2 ได้ขนาดไหนนะครับ เพราะคิดว่าทั้ง 2 ก็คงมีอะไรที่ใหม่กว่ามางัดแน่นอนครับ อีกไม่กี่ปีเอง ;D

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,337
  • My Way or The Highway
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 22:15:30 »
ไม่วิจารณ์ รอชมMu ไหม่ครับ ส่วนตัวยอมรับว่ารอชม IMV2 Fortuner  อย่างใจจดใจจ่อ

ออฟไลน์ Saladin

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 24
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 22:21:19 »
รอดูอยู่เหมือนกันครับ เจ้า MU นี่ตัวเต็งเลยนะครับเนี้ย

อีกตัวที่รอดูคือ Hilux ใหม่ ถ้าไม่เข้าตา ก็ว่าจะจัดเจ้า MU

นี่แหละ เพราะเจ้า Dmax ที่ใช้อยู่ก็ 9 ปีแล้ว ปีหน้าก็ครบ

10 ปีพอดี กะว่าจะเปลี่ยนรถปีหน้านี้แหละ



ปล.....บ้านผม isuzu 4 คัน อิอิอิอิ


ออฟไลน์ Thanawat Ton

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 213
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: กันยายน 12, 2013, 23:06:57 »
ในฐานะที่บ้านผม เป็นสาวก อีซูซุ มาเนิ่นนาน จาก TFR ถึง All NEw d-max (กระบะ) ทุกครั้งที่เปลี่ยนโมเดล รวม 5 รุ่น และมี รถ7ที่นั่งหลุดมาในวงโคจรคือ TOYOTA WISH(อยากบอกว่าตัวนี้ใช้ดีมาก เครื่องทน แรง ติดที่น้ำมันแพง และบริโภคมากไปหน่อย)
    ตอนนี้ผมขายจะขาย WISH เพื่อเอา NEW MU7 นี่แหละ รอมาเป็นปีแล้ว
ถามว่าจริงๆแล้วจะซื้อ MU7 ตั้งแต่รุ่นแรกแหละ ติดที่ เบาะแถวสามหย่อนขาไม่ได้ เลยไม่เอา  แต่พอรุ้ว่าตัวนี้หย่อนได้ แล้วช่วงล่างหลัง ไม่มีแหนบแล้ว แค่นั้นหละ รักเลย
ความเห็นผม แยกเป็นเรื่องๆน่ะครับ
 
1..เครื่อง>>สำหรับผม ปัจจุบันผมใช้ all new 2.5VGS อยู่ ถือว่าดีมาก ประหยัดกว่าเดิม แรงกว่าเดิม ลองแล้ว 0-120 ใน 17วินาที นี่ไม่เลวเลยน่ะ วิ่ง 80-120 ก็ เฉลี่ย 12-15 กม./ลิตร ถือว่าโอเคน่ะ

2..ช่วงล่าง>> ผมคิดว่า ISUZU คงset มาให้นิ่มกว่ายี่ห้ออื่นอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี่ผมชอบ เพราะ ถนนเมืองไทย ผิวปะ ขรุขระ หลุมบ่อ เพียบ มันช่วยซับแรงกระแทกได้เยอะกว่าพวกช่วงล่างกระด้าง แต่อาจจะเข้าโค้งแล้วเสียวหน่อย ก็เบรกลดความเร็วหน่อย ก็ไม่เป็นปัญหาแล้ว แต่ถ้าช่วงล่างแข็งขับแรงอาการทรงตัวดีจริง แต่เมื่อเจอผิวปะ ขรุขระ หลุมบ่อ อาจทำให้รถกระดอนมากขึ้น การเกาะถนนก็น้อยลง

3..เบาะนั่ง  ตรงนี้ผมรุ้นว่า MU7 คงทำได้ดีกว่ากว่า TBZ น่ะ โดยเฉพาะแถว3 อย่าเอาที่วางแล้วแข็งๆมาวางกลางเบาะเหมือน TBZ ควรทำเป็นต่อเนื่อง(น่าจะรู้นิสัยคนไทยน่ะ) วัสดุและโครงสร้าง ขอดีกว่า TBZ หน่อย

4..คอลโซลและ Option ภายในรถ  สำหรับคอลโซลดีอยู่แล้วที่วางแล้วช่องโน้น นี่ นั้น เยอะ ชอบๆๆ  เครื่องเสียง+กล้องหลัง เขาถนัดหละเจ้านี่  แอร์ก็เพดานเช่นกับ TBZ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

5..Cruise control เห็นพูดกันมาก  สำหรับผม แถบจะไม่จะไม่มีความจำเลยยยย เพราะขับ Fortuner ญาติประจำ ไม่เคยได้ใช้เลย เส้นทางส่วนใหญ่ไม่เอื้ออำนวย

ผมจะเอาตัวนี้แหละ ไม่รอ ไมเนอเชนแล้ว อยากไช้รถ 55
 ปล. D-MAX เมืองนอก เป็น 2.5 Twin Turbo 163 Hp 400 Nm  M/T 6 speed น่ะครัชช แหมะ

ออฟไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,283
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 07:45:34 »
ในฐานะที่บ้านผม เป็นสาวก อีซูซุ มาเนิ่นนาน จาก TFR ถึง All NEw d-max (กระบะ) ทุกครั้งที่เปลี่ยนโมเดล รวม 5 รุ่น และมี รถ7ที่นั่งหลุดมาในวงโคจรคือ TOYOTA WISH(อยากบอกว่าตัวนี้ใช้ดีมาก เครื่องทน แรง ติดที่น้ำมันแพง และบริโภคมากไปหน่อย)
    ตอนนี้ผมขายจะขาย WISH เพื่อเอา NEW MU7 นี่แหละ รอมาเป็นปีแล้ว
ถามว่าจริงๆแล้วจะซื้อ MU7 ตั้งแต่รุ่นแรกแหละ ติดที่ เบาะแถวสามหย่อนขาไม่ได้ เลยไม่เอา  แต่พอรุ้ว่าตัวนี้หย่อนได้ แล้วช่วงล่างหลัง ไม่มีแหนบแล้ว แค่นั้นหละ รักเลย
ความเห็นผม แยกเป็นเรื่องๆน่ะครับ
 
1..เครื่อง>>สำหรับผม ปัจจุบันผมใช้ all new 2.5VGS อยู่ ถือว่าดีมาก ประหยัดกว่าเดิม แรงกว่าเดิม ลองแล้ว 0-120 ใน 17วินาที นี่ไม่เลวเลยน่ะ วิ่ง 80-120 ก็ เฉลี่ย 12-15 กม./ลิตร ถือว่าโอเคน่ะ

2..ช่วงล่าง>> ผมคิดว่า ISUZU คงset มาให้นิ่มกว่ายี่ห้ออื่นอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี่ผมชอบ เพราะ ถนนเมืองไทย ผิวปะ ขรุขระ หลุมบ่อ เพียบ มันช่วยซับแรงกระแทกได้เยอะกว่าพวกช่วงล่างกระด้าง แต่อาจจะเข้าโค้งแล้วเสียวหน่อย ก็เบรกลดความเร็วหน่อย ก็ไม่เป็นปัญหาแล้ว แต่ถ้าช่วงล่างแข็งขับแรงอาการทรงตัวดีจริง แต่เมื่อเจอผิวปะ ขรุขระ หลุมบ่อ อาจทำให้รถกระดอนมากขึ้น การเกาะถนนก็น้อยลง

3..เบาะนั่ง  ตรงนี้ผมรุ้นว่า MU7 คงทำได้ดีกว่ากว่า TBZ น่ะ โดยเฉพาะแถว3 อย่าเอาที่วางแล้วแข็งๆมาวางกลางเบาะเหมือน TBZ ควรทำเป็นต่อเนื่อง(น่าจะรู้นิสัยคนไทยน่ะ) วัสดุและโครงสร้าง ขอดีกว่า TBZ หน่อย

4..คอลโซลและ Option ภายในรถ  สำหรับคอลโซลดีอยู่แล้วที่วางแล้วช่องโน้น นี่ นั้น เยอะ ชอบๆๆ  เครื่องเสียง+กล้องหลัง เขาถนัดหละเจ้านี่  แอร์ก็เพดานเช่นกับ TBZ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

5..Cruise control เห็นพูดกันมาก  สำหรับผม แถบจะไม่จะไม่มีความจำเลยยยย เพราะขับ Fortuner ญาติประจำ ไม่เคยได้ใช้เลย เส้นทางส่วนใหญ่ไม่เอื้ออำนวย

ผมจะเอาตัวนี้แหละ ไม่รอ ไมเนอเชนแล้ว อยากไช้รถ 55
 ปล. D-MAX เมืองนอก เป็น 2.5 Twin Turbo 163 Hp 400 Nm  M/T 6 speed น่ะครัชช แหมะ

ผมเห็นด้วยตรงเป๊ะตามนี้เลยครับ

เน้นมากสุดแบบที่เคยออกความเห็นไปก่อนหน้านี้คือ ข้อ 3......................นี่แหละครับสำคัญสุด

ถ้าวิเคราะห์ Mu-7  ตัวที่แล้วพลาดตรงไหน สำหรับผมคือ
1.  ดันทำหน้าตาแล้วดูไม่แตกต่างจากตัวกระบะ ขับสวนกัน มองยังไงถ้าไม่เห็นช่วงหลัง ก็นึกว่ากระบะดีแมก ในขณะที่คู่แข่งเจ้าตลาดทำได้ดีกว่าเยอะ

2.  เบาะแุถวสาม ที่ใช้งานไม่ได้จริง และการเข้าออกไม่ดีเลย

ปล. ช่วงล่างสปริง อาจจะลดความนุ่มนวล แต่ติดย้วยหน่อยแบบแหนบไปนะครับ


ออฟไลน์ reyeshenry

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,106
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 11:00:36 »
ประมาณ 1 สัปดาห์ เศษๆ ข้างหน้า จะมีการอบรมข้อมูลตัวรถให้กับดีลเลอร์
อีก 1  เดือนหลังจากนั้น จึงจะเปิดตัว...

เท่ากับว่า MU-7 ใหม่ จะเปิดตัว ครึ่งหลังของเดือนตุลาคม อย่างแน่นอน

คือพอจะรู้วันแล้วแหละ แต่ขอยังไม่เปิดเผยแล้วกัน...

ตัวรถ?

โครงสร้าง ต่างๆ ก็เหมือน Trailblazer นั่นแหละ
Function Features ต่างๆ ดูใน DMax รุ่นปัจจุบัน ประกอบกันไป
เครื่อง? น่าจะยังเป็นเครื่องเดิม เครื่องเดียวกับ DMax ในตอนนี้ไปก่อนในช่วงแรก....

ตามนี้จ้ะ


แล้วดีแมีกมีกำหนดเปิดตัวใหม่ ในการปรับรุ่นย่อยด้วยไหมครับพี่จิมมี่

ออฟไลน์ Suriya

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 14:20:19 »
 ;D ;D

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,000
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 14:56:01 »
สำหรับผมแล้วอยากให้ทำประหยัดให้มากกว่าตัวเดิมครับ อื่นๆ ผมว่าก็ดีรับได้ครับ
อยากให้ทำเน้นประหยัดครับ เพราะราคาน้ำมันมันแพงเหลือเกินครับ
เห็นเขาว่ากันว่าสอบถามคนขับ เครื่อง 3 พัน มันกินพอสมควรเลย
รอดูตัวจริงครับ ที่บ้านอาจจะตัดสินใจกันเร็วขึ้น
และรอคุณ Jimmy รีวิว (ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับผม)
 :)

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,146
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 15:15:39 »
;D ;D
y

ไฟหน้ายาวเกยกระโปรงหน้าเลยนะครับแหม๋
จะมีคนเชื่อว่านี่เป็นรูปรถจริงๆไม่คิดว่าเป็นภาพตัดต่อมั้ยน้อ

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 15:23:43 »
ในฐานะที่บ้านผม เป็นสาวก อีซูซุ มาเนิ่นนาน จาก TFR ถึง All NEw d-max (กระบะ) ทุกครั้งที่เปลี่ยนโมเดล รวม 5 รุ่น และมี รถ7ที่นั่งหลุดมาในวงโคจรคือ TOYOTA WISH(อยากบอกว่าตัวนี้ใช้ดีมาก เครื่องทน แรง ติดที่น้ำมันแพง และบริโภคมากไปหน่อย)
    ตอนนี้ผมขายจะขาย WISH เพื่อเอา NEW MU7 นี่แหละ รอมาเป็นปีแล้ว
ถามว่าจริงๆแล้วจะซื้อ MU7 ตั้งแต่รุ่นแรกแหละ ติดที่ เบาะแถวสามหย่อนขาไม่ได้ เลยไม่เอา  แต่พอรุ้ว่าตัวนี้หย่อนได้ แล้วช่วงล่างหลัง ไม่มีแหนบแล้ว แค่นั้นหละ รักเลย
ความเห็นผม แยกเป็นเรื่องๆน่ะครับ
 
1..เครื่อง>>สำหรับผม ปัจจุบันผมใช้ all new 2.5VGS อยู่ ถือว่าดีมาก ประหยัดกว่าเดิม แรงกว่าเดิม ลองแล้ว 0-120 ใน 17วินาที นี่ไม่เลวเลยน่ะ วิ่ง 80-120 ก็ เฉลี่ย 12-15 กม./ลิตร ถือว่าโอเคน่ะ

2..ช่วงล่าง>> ผมคิดว่า ISUZU คงset มาให้นิ่มกว่ายี่ห้ออื่นอยู่แล้ว ซึ่งตรงนี่ผมชอบ เพราะ ถนนเมืองไทย ผิวปะ ขรุขระ หลุมบ่อ เพียบ มันช่วยซับแรงกระแทกได้เยอะกว่าพวกช่วงล่างกระด้าง แต่อาจจะเข้าโค้งแล้วเสียวหน่อย ก็เบรกลดความเร็วหน่อย ก็ไม่เป็นปัญหาแล้ว แต่ถ้าช่วงล่างแข็งขับแรงอาการทรงตัวดีจริง แต่เมื่อเจอผิวปะ ขรุขระ หลุมบ่อ อาจทำให้รถกระดอนมากขึ้น การเกาะถนนก็น้อยลง

3..เบาะนั่ง  ตรงนี้ผมรุ้นว่า MU7 คงทำได้ดีกว่ากว่า TBZ น่ะ โดยเฉพาะแถว3 อย่าเอาที่วางแล้วแข็งๆมาวางกลางเบาะเหมือน TBZ ควรทำเป็นต่อเนื่อง(น่าจะรู้นิสัยคนไทยน่ะ) วัสดุและโครงสร้าง ขอดีกว่า TBZ หน่อย

4..คอลโซลและ Option ภายในรถ  สำหรับคอลโซลดีอยู่แล้วที่วางแล้วช่องโน้น นี่ นั้น เยอะ ชอบๆๆ  เครื่องเสียง+กล้องหลัง เขาถนัดหละเจ้านี่  แอร์ก็เพดานเช่นกับ TBZ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

5..Cruise control เห็นพูดกันมาก  สำหรับผม แถบจะไม่จะไม่มีความจำเลยยยย เพราะขับ Fortuner ญาติประจำ ไม่เคยได้ใช้เลย เส้นทางส่วนใหญ่ไม่เอื้ออำนวย

ผมจะเอาตัวนี้แหละ ไม่รอ ไมเนอเชนแล้ว อยากไช้รถ 55
 ปล. D-MAX เมืองนอก เป็น 2.5 Twin Turbo 163 Hp 400 Nm  M/T 6 speed น่ะครัชช แหมะ
ตามนี้เลยครับ เห็นด้วยมากๆ

ออฟไลน์ Suriya

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 15:29:56 »
;D ;D
y

ไฟหน้ายาวเกยกระโปรงหน้าเลยนะครับแหม๋
จะมีคนเชื่อว่านี่เป็นรูปรถจริงๆไม่คิดว่าเป็นภาพตัดต่อมั้ยน้อ

ผมก็ไม่รู้เหมือนกันแหละครับ พอดีว่าเซลที่ผมรู้จักเค้าได้มา แค่เอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ดูครับ  ;D ;D
ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดจะซื้อเพราะยังผ่อนอีกคันอยู่  :-\

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,146
    • อีเมล์
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 18:32:50 »
;D ;D
y

ไฟหน้ายาวเกยกระโปรงหน้าเลยนะครับแหม๋
จะมีคนเชื่อว่านี่เป็นรูปรถจริงๆไม่คิดว่าเป็นภาพตัดต่อมั้ยน้อ

ผมก็ไม่รู้เหมือนกันแหละครับ พอดีว่าเซลที่ผมรู้จักเค้าได้มา แค่เอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ดูครับ  ;D ;D
ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดจะซื้อเพราะยังผ่อนอีกคันอยู่  :-\

เซลนี่ก็ช่างสรรหารูปกันมา 555+ ผมว่าในมีเซลยังไม่มีข้อมูลที่เต็มๆหลอก ขนาดรูปยังเอารูปตัดต่อมาใช้เลย อิอิ

ออฟไลน์ WinniE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 893
  • TO THE WORLD BEST...K5
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 21:56:21 »
;D ;D
y

ไฟหน้ายาวเกยกระโปรงหน้าเลยนะครับแหม๋
จะมีคนเชื่อว่านี่เป็นรูปรถจริงๆไม่คิดว่าเป็นภาพตัดต่อมั้ยน้อ

ผมก็ไม่รู้เหมือนกันแหละครับ พอดีว่าเซลที่ผมรู้จักเค้าได้มา แค่เอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ดูครับ  ;D ;D
ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดจะซื้อเพราะยังผ่อนอีกคันอยู่  :-\

เซลนี่ก็ช่างสรรหารูปกันมา 555+ ผมว่าในมีเซลยังไม่มีข้อมูลที่เต็มๆหลอก ขนาดรูปยังเอารูปตัดต่อมาใช้เลย อิอิ

ตอนแรกรู้สึกคุ้นๆกับรูปนี้ ค้นดูที่แท้ก็เป็นรูป Photoshop ในเว็บนี้เอง ;D ;D ;D

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24062.0.html
2003 Honda Accord 2.4 E
2007 Nissan Frontier Navara King Cab 2.5 SE

ออฟไลน์ Suriya

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 3
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: กันยายน 13, 2013, 22:23:22 »
;D ;D
y

ไฟหน้ายาวเกยกระโปรงหน้าเลยนะครับแหม๋
จะมีคนเชื่อว่านี่เป็นรูปรถจริงๆไม่คิดว่าเป็นภาพตัดต่อมั้ยน้อ

ผมก็ไม่รู้เหมือนกันแหละครับ พอดีว่าเซลที่ผมรู้จักเค้าได้มา แค่เอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ ดูครับ  ;D ;D
ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดจะซื้อเพราะยังผ่อนอีกคันอยู่  :-\

เซลนี่ก็ช่างสรรหารูปกันมา 555+ ผมว่าในมีเซลยังไม่มีข้อมูลที่เต็มๆหลอก ขนาดรูปยังเอารูปตัดต่อมาใช้เลย อิอิ

ตอนแรกรู้สึกคุ้นๆกับรูปนี้ ค้นดูที่แท้ก็เป็นรูป Photoshop ในเว็บนี้เอง ;D ;D ;D

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,24062.0.html

ผมคิดว่ามันก็คงไม่หนีกันไปมากเท่ารัยนะครับ เพราะตัวรถก็พื้นฐานเดียวกันหน้าตามันก็ต้องแนวนี้  ผมเข้าใจถูกป่าวหว่า   :o :o

ออฟไลน์ secrecyguy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,744
  • 3.2plus
Re: // กำหนดเปิดตัว Isuzu MU-7 ใหม่ //
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: กันยายน 14, 2013, 11:37:14 »
แปลว่ามันมีปลั๊กให้เสียบใช่ป่าวครับ ต้องแปลงอะไรหรือป่าวครับ ปุ่มควบคุมทำยังไงครับ
ผมเข้าใจว่ากระบะเดี๋ยวนี้ตัวท๊อปจะมี Cruise ให้กันทุกยี่ห้อแล้วนะครับ

มีปลั๊กสวิตซ์ให้เสียบได้ครับ ปุ่มควบคุมเบิกจาก Chevrolet ครับ
แล้วเอามาเปลี่ยนหลอดไฟให้เป็นสีแดง (ของ Chev เค้าเป็นสีฟ้าเขียว)
แล้วต่อกล่องโปรแกรมอีกทีครับ (ที่แพง แพงตรงกล่องครับ)

ผมก็รอให้ MU มี Cruise มาผมจะได้ไปติดเพิ่มแบบราคาถูกลง 555

Isuzu ไม่รู้ทำไมไม่ใส่ cruise control มาให้ด้วย
แต่ยังดีที่มีพวก Entertainment กับ ระบบ Active Safty มาทดแทน

ผมใช้รถแนวนี้เดินทางไกล cruise control มีความจำเป็นมาก ถ้าไม่มีหมดความน่าสนใจทันที ยื่งราคาใกล้ล้าน ทะลุล้านมันต้องมี