ข้อมูลเดี่ยวรถออกมาแล้วจะมาอธิบายตอนนั้นดีกว่า ส่วนตัวรู้บางส่วนละ
ระบบยกมาจากดีแม็กออลนิวนั่นละ ดีแม็กมีแค่ไหน มิวมีแค่นั้น
ส่วนเครื่องยนต์ ตัวปัจจุบันแรงครับ ตัวก่อนออลนิวก็แรง อีซูสุเค้าไม่ทำออกมาให้ขึ้นไวแล้วหมดไว
เค้าทำออกมาแบบค่อยๆขึ้นแบบต่อเนื่อง วิ่งดีครับ แต่ใจผมไหนๆก็รอมานานละ ก็อยากให้จัดเต็มนะ
แต่ดูแล้วยังไม่เต็มที่ ส่วนโครงบอดี้ก็ดูเทรลนั่นแหละ ต่างแค่ไม่กี่จุดหรอก
ผมจำได้ว่าคุณสิทธิก็เป็นอีกท่านนึงที่สนใจรถกลุ่มนี้และรอการมาของ MU อยู่ อยากขอรบกวนแชร์กันนะครับ ส่วนไหนที่หวังเอาไว้แล้วผิดหวังจนเปลี่ยนใจไปดูรุ่นอื่นแทนครับ
เครื่องเดิม , ออปชั่น , รูปลักษณ์ , ราคา
ขอบคุณครับ
ครับ
ส่วนนึงเรื่องเครื่องผมรออยากเห็นมานานแล้วตัวเครื่องตัวใหม่ล่าสุดจะเป็นยังไง(แอบอยากสัมพัสนะครับรอมาหลายปีแล้วนะ555)
ก็ลุ้นว่า เค้าน่าจะใส่ลงมาในมิวใหม่เพื่อเป็นการเปิดตลาดให้รถรุ่นนี้ต่างจากปิคอัพบ้างเพราะราคาหลักล้านกว่าๆแล้ว เอาตัวใหม่วางเลย
เพราะถ้ากะจะชนกับฟอจูนตัวใหม่ตอนนั้นค่อยเอาเครื่องรุ่นใหม่ที่ทดสอบอยู่เนี่ยมาใช้คนซื้อตัวนี้ไปจะแอบเซ็งจิตนะครับ แต่อย่างว่าละนะมันคือระบบธุรกิจด้วย มันเป็นแผนการตลาด เครื่องตัวปัจจุบันมันดีนะครับไม่ใช่ไม่ดี แต่ใจผมนะ รอมานานแล้วก็อยากได้อะไรใหม่ๆบ้างเพราะอีซูสุที่บ้านก็มีอยู่แล้ว 4ประตู อยากได้มิวมาอีกสักคัน แต่อยากได้ความรู้สึกขับที่มันต่างจากกระบะไปบ้าง (ความรู้สึกส่วนตัว)
ส่วนออฟชั่น ผมหวังลุ้นว่ารถที่ได้รับความนิยมอย่างอีซูสุในไทยจะหันมาสนใจเรื่องความปลอดภัยไปอีกขั้นด้วยการใส่ถุงลมด้านข้างมาให้แล้วใส่ม่านถุงลมนิรภัยมาให้ด้วย ประกาศไปเลยว่า มิวใหม่ เอาใจใส่เรื่องความปลอดภัย สมรรถนะเพียบพร้อม ในแบบรถครอบครัวซึ่งเอาจุดความปลอดภัยเข้ามาเป็นจุดขายจะดีมากสำหรับอีซูสุ เพราะอีซูสุมีรถที่ขายหลักๆก็แค่3แบบ คือ รถกระบะบรรทุก รถครอบครัว และรถบรรทุกหนัก ที่ขายได้ดีในปัจจุบัน
ออฟชั่นครูชคอนโทรลรู้สึกว่ายังไม่มีให้เลย เรื่องเครื่องเสียงน่าจะยกมาจากออลนิวตัวท็อปมาใส่ซึ่งเสียงดีอยู่เหมือนกันกำลังดี
ส่วนรูปทรงผมรับได้นะ เพราะถ้าออกมาแบบเทรลนี่ผมชอบเลย สมส่วนแต่งสวย วิ่งได้ทุกถนนในไทย ลักษณะการขับขี่ของเทรลนี่ผมชอบแม้จะลองขับไม่นานแต่ดีครับในรถแบบPPV แต่คนนั่งหลังเป็นไงผมไม่รู้นะ ส่วนมากรถผมมักจะเป็นคนขับเสียส่วนมาก ทัศนวิสัยในการขับขี่ของเทรลกำลังดีถ้ามิวได้จุดนั้นมาด้วยก็ดีเลย สรุปรูปทรงถ้ามาแนวเทรลเบเซอร์นี่ รับได้ครับสวยเลยทีเดียว
ส่วนราคา ราคาท็อปสุดไม่เกิน1,400,000 ผมยังรับได้ครับถ้าได้ออฟชั่นคุ้มกับราคาที่เสียไป
อธิบายไม่ค่อยเก่งด้วยสิ
คือในฐานะที่เคยใช้อีซูสุมาส่วนนึง และรถก็ไม่ได้มีหลากหลายเหมือนยี่ห้ออื่นเลยหวังไว้เรื่องระบบความปลอดภัยไว้สูงไปนิดนะครับนึกว่าจะแอบจัดเต็ม
เพราะรถราคา เกิน 1,100,000 บาทไปแล้วเนี่ย ผมอยากให้ทุกๆค่ายใส่ถุงลมระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็มได้ละเพราะมันคือรถครอบครัว ไม่ได้เน้นวิ่งเร็วซิกเซกอะไรมากมาย แต่จุดความสำคัญของรถครอบครัวคือ เซพตี้คนในครอบครัวในรถให้ปลอดภัย รึบาดเจ็บก็ให้น้อยที่สุด ประมาณนี้ครับ
หลายคนว่าทำไมอยากได้อุปกรณ์แบบนี้ทำไมไม่เอา suv ตอบกันไว้ก่อนล่วงหน้านะครับ ผมชอบ ppv มากกว่า เพราะเคยใช้ suv มาแล้วมันตอบโจทย์ในตัวผมบางส่วนยังไม่ได้นะครับ หลังจากใช้ bmw x3 มาหลายเดือน (รถพี่สาวเค้าให้ใช้รับส่งลูกเค้าช่วงไปทำธุรกิจที่เหนือ)นั่งสบายขับดี แต่เอาโหมดลุยๆหน่อย(ผมชอบเที่ยวลุยๆในบางครั้ง)suv ยังไม่ใช่ นะครับ
ไม่รู้จะตอบตรงประเด็นไหมนะครับ ยังเมายาอยู่เลย ไข้ขึ้นโดนฝนมาหลายวัน
ถ้าอ่านคำตอบเก่าๆผมจะเจอว่าผมชอบ cx-5มากเช่นกัน แต่สรุปแล้วว่า มันยังไม่ตรงกับตัวผม ผมมันเหมาะกับ ppvมากกว่าครับ
ไม่แน่อาจจะรอเอเวอร์เรสใหม่ รึอีกแบบก็ กำลังคิดอยู่ว่า เอา3.2วายแทคมาใส่หลังคากระบะหลังทรงสปอตแทนดีกว่าไหม
เพราะเรนเจอร์รู้สึกจะใส่ของที่ผมต้องการครบเลย ติดแค่เป็นกระบะแค่นั้น ผมใช้งานในครอบครัวรวมก็5คนได้ เพราะอีซูสุมันจะถูกส่งไปอยูสวนแล้ว
เหลือแค่อีโคคาร์เท่านั้น