ผู้เขียน หัวข้อ: S320 CDI เครื่องดีเซลมันเป็นไงบ้างครับ เลือกไม่ถูกกับ S300 เบนซิน  (อ่าน 12774 ครั้ง)

ออฟไลน์ golfgolf

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
- ใจอยากได้ S320 CDI เห็นยุโรปเค้าฮิตเครื่องดีเซลกันเหลือเกิน

แต่ก็กลัวเรื่อง เสียงดัง ท่านใดเคยนั่งเสียงมันดังเข้ามาถึงในห้องโดยสารมั้ยครับ

(เครื่องดีเซลมันก็คงดังกว่า แต่ถ้ามันไม่ค่อยเข้ามาในห้อง ก็น่าจะโอเค)



- S300 ที่ไม่มีจอด้านหลัง เห็นมีหลายท่านเอาไปทำเพิ่ม ผมอยากทราบราคาอะครับ



- เห็นว่า S-Class จะออก Face Lift เร็วๆนี้

พอทราบมั้ยครับว่ามันจะเพิ่มอะไร หรือทาปากเฉยๆ และจะมาสักเมื่อไหร่


ขอบคุณทุกท่านครับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,604
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
ถ้ากลัวเรื่องเสียงดัง อย่าไปกลัวครับ

สำหรับผมแล้ว เสียงไม่ใช่ปัญหาหรอก

อีกอย่างนึง ถ้าใครเล่นรุ่น ดีเซล ตอนนี้ เดี๋ยวนี้เวลาผมขับรถไปไหน
กลุ่มพวกเราจะมองรถ ยุโรป เครื่องดีเซล ด้วยสายตาประมาณว่า

"เฮ้ย รุ่นนี้ ดีเซล ด้วยเว้ยเฮ้ย แรงนะเนี่ย!"

ปล. ไม่รู้ว่า หลัง SLK กับ ML แล้ว MB Th จะยอมปล่อย S320CDI ให้ผมด้วยเลยหรือไม่หนอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 05, 2009, 01:21:38 โดย J!MMY »

ออฟไลน์ TheBestOrNothing

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,309
รอตัว Facelift จะดีกว่าไหมครับถ้าไม่รีบ
วันก่อนเห็น S-class w221 facelift แล้วครับ คงนำเข้ามาเอง ที่พฤกภิรมย์ รีเจน แถวซอยแบริ่ง บางนา ครับ

ที่บ้านใช้ S320L CDI  มา 3 ปีกว่าแล้วครับ 52,xxx KM ยังไม่ซ่อมโหดๆเลยครับ มีแต่เชคเปลี่ยนนูนนี่ตามอายุการใช้งานครับ
อีกอย่างราคาขายต่อหรือการหาอะไหล่ในระยะยาว Benz นำ BMW โลดครับ
Series7 ศักดิ์ศรียังเป็นลอง Benz โดยเฉพาะในเมืองไทยครับ

Mercedes-Benz is the best engineering of the car technology in the  world.

ออฟไลน์ YenChar

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,170
คนบางกลุ่มก็พูดแหละครับ "เสียงอย่างกับรถกระบะ"
แต่นั่นเป็นส่วนน้อยครับ


มุมมองบางคนอาจจะคิดเหมือนคุณจิมมี่
ผมว่าเค้าจะมองรถเราด้วยสายตาชื่นชมทั้งรถ ทั้งคนซื้อรถ
เพราะเราเลือกรถที่ทั้งแรง ทั้งประหยัด ซ่อมไม่จุกจิก หรู
แถมยังดีต่อสิ่งแวดล้อมด้วยครับ

ออฟไลน์ Vici

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 172
เครื่องดีเซล พอมาเป็น V6, 6สูบแถวเรียง มันก็ไม่ได้ดังมากอย่างที่คิดหรอก.. และอย่างที่ k.jimmy บอกสมัยนี้คนเห็นรถยุโรปเครื่องดีเซล ก็จะคิดถึงความแรงและความประหยัดมากกว่า... จะมีก็กลุ่มน้อยที่ติติงเรื่องเสียง

ไม่สน 730d บ้างเหรอคับ

ออฟไลน์ J!MMY

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15,604
    • www.headlightmag.com
    • อีเมล์
โอ้ยยย 730Ld ๆๆๆๆๆ ตัวโปรดๆๆๆๆ ชอบๆๆๆๆๆ ขับแล้วหนุกๆๆๆๆๆๆ

แต่นั่งด้านหลังแล้ว พื้นที่เยอะกว่า LS460L แต่กลับไม่สบายเท่า LS460L อยู่ดีแหะ!!!! ไม่รู้ทำไม แต่เป็นแบบนั้น

ออฟไลน์ #PETH#

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 645
W211 face lift แจ่มมากๆครับ

แค่ไฟรอบคันที่เปลี่ยนไป ทำให้รถดูเด่นขึ้นอย่างชัดเจน

ชอบ LED มาก ด้านหน้านี่เรียงตัวอย่างสวยงาม ด้านหลังก็เข้ากับตัวรถมากขึ้นเยอะ

ออฟไลน์ golfgolf

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
730Ld ผมก็อยากได้ครับ โดยเฉพาะสีขาวมุก โคตรสวยเลย  :o

แต่คนจ่ายตังค์ ชอบ Benz มากกว่าครับ (ศักดิ์ศรีในเมืองไทย)



เห็นทุกท่านเชียร์ ดีเซล อย่างงี้ คงเอนไปทางดีเซลแล้วครับ

เหลืออย่างเดียวคือ ไม่รู้ Face Lift มันจะมีแตกต่างที่พอเป็นประเด็นหรือเปล่า?

ออฟไลน์ sirisak_ac118

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,579
    • อีเมล์
รถทั้งใหญ่ทั้งหนัก เอาแรงบิดดีๆไว้ดีกว่า ดีเซลกินขาดครับ  ;D

ออฟไลน์ Disk™

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,116
  • High Society Sallon Gallery
มาเชียร์ 730 ครับ สวยมากๆ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0

ออฟไลน์ st_citroen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 443
เคยไปลองขับ W221 มาแล้วครับ มันโคลงๆเหมือนกับเรือยังไงไม่รู้ครับ ขับแล้วมึนดี ส่วนตัวชอบ 730Ld มากกว่าครับ เสียงเครื่องก็ไม่ได้ดังมากเลยครับ อุปกรณ์ในรถมากกว่าด้วย ผมว่าคุ้มครับ