อีซูซุมิว-เอ็กซ์ เอกสิทธิ์แห่งผู้นำ
PRIVILEGE of the LEADER
เนื่องจากตัวจริงเป็นโบรชัวร์หรือเอกสารภายใน จะทำให้ผิดกฎหมายด้านลิขสิทธิ์
เพราะรถยังไม่ได้มีการเปิดตัวจากบริษัทอย่างเป็นทางการ
จึงต้องขอ crop มาแค่เฉพาะรูปตัวรถนะครับ
ขอขอบคุณภาพจากคุณ Tumm Commonraildi -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ถือโอกาสรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่มี มาโพสต์ในกระทู้นี้เลยแล้วกันครับ
กำหนดการเปิดตัว- Launch Teaser ทางโทรทัศน์พร้อมกันทั่วประเทศ วันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้
- งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันอังคารที่ 22 ตุลาคม (สถานที่น่าจะเป็น เมืองทองธานี)
- พร้อมขายจริง 6 พฤศจิกายน
Slogan " อีซูซุมิว-เอ็กซ์ เอกสิทธิ์แห่งผู้นำ "
" PRIVILEGE of the LEADER "
สีตัวถังภายนอกมีด้วยกัน 5 สีให้เลือก
- Australian Coal Black (ดำ)
- Arctic Silver (เงิน)
- Everest Pearl white (ขาวมุก)
- Mexican Silver (ฟ้า)
- ................... (น้ำตาล) << ซึ่ีงถ้าข้อมูลไม่ผิดพลาดจะเป็นสีโปรโมทครับ
รุ่นย่อยและราคา (เบื้องต้น)มีด้วยกัน 4 รุ่นย่อย ทางผมทราบข้อมูลก่อนที่จะหลุดราคาออกมาว่า
ราคาที่หลุดกันมาตอนแรกเป็นราคาตัวเก่า MU-7 โฉมที่แล้ว
ที่แปะไว้กับรุ่นย่อยของ MU-X ใหม่ อาจมีการปรับเพิ่มอีกอย่างมากไม่เกิน 5%
แต่จากข้อมูลอีกอย่าง อาจเป็นนาทีทองช่วงเปิดตัว ราคาพิเศษแล้วปรับเพิ่มทีหลัง
ก็อาจจะเป็นได้ครับ ไม่ชัวร์ 100% ซึ่งเดี๋ยวผมจะวงเล็บไว้ให้นะครับ
1. 2.5VGS Z DVD 4×2 เบาะผ้า ขับเคลื่อน 2 ล้อ
เครื่องเล่น CD MP3 2 Din Bluetooth AUX USB
ราคา 1,063,000 บาท ( 1,116,000 )
2. 2.5VGS Z-Prestige 4×2 ขับเคลื่อน 2 ล้อ
เครื่องเล่น DVD กล้องมองหลัง AUX USB แต่ไม่มี NAVI Bluetooth
ราคา 1,133,000 บาท ( 1,189,000 )
3. 3.0VGS Z-Prestige Navi 4×2 ขับเคลื่อน 2 ล้อ
เครื่องเล่น DVD + NAVI ระบบนำทาง AUX USB กล้องมองหลัง Bluetooth
ราคา 1,233,000 บาท ( 1,294,000 )
4. 3.0VGS Z-Prestige Navi 4×4 ขับเคลื่อน 4 ล้อ
เครื่องเล่น DVD + NAVI ระบบนำทาง AUX USB กล้องมองหลัง Bluetooth
ราคา 1,333,000 บาท ( 1,399,000 )
เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังเครื่องยนต์ 2.5VGS 136 แรงม้า 320 นิวตันเมตร
และ 3.0VGS 177 แรงม้า แรงบิด 380 นิวตันเมตร
มีเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีดพร้อมระบบ Revtronic + -
(ยกมาจาก All new D-max)
ภายนอกและระบบวิศวกรรม- ตัวถังเดียวกับ Trailblazer แต่หน้า-ท้ายเปลี่ยน
- ไฟหน้าเปลี่ยนรายละเอียดภายในเล็กน้อย กันชนใหม่ กระจังหน้าใหม่
- ทรงของไฟท้ายคล้าย X3 (ไม่เหมือน Trailblazer)
- ราวหลังคา Roof rail คล้ายๆ Trailblazer
- LED Daytime Running Light
- รุ่น top Z-Prestige มี TCS ระบบป้องกันการลื่นไถล , ESC ระบบควบคุมการทรงตัว
(ในรุ่น 3.0 มีให้ทั้งรุ่น ขับ2 และขับ4 แต่รุ่น 2.5 ตัว top ข้อมูลยังไม่ชัวร์ว่าจะมีให้รึเปล่าครับ)
- ระบบ Terrain Command ในรุ่นขับสี่ เหมือน d-max (ปุ่มบิดปรับการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า)
- ระบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ
- ช่วงล่างคอยล์สปริงทั้ง 4 ล้อ
- ล้อแม็ก 16 นิ้วในรุ่น 2.5 และ 17 นิ้ว ลาย 6 ก้านใหม่ ในรุ่น 3.0
ภายในและระบบความบันเทิง- เบาะกึ่งหนังแท้สีครีมเบจ IVORY
- เบาะปรับไฟฟ้าด้านคนขับ 6 ทิศทาง (ฝั่งคนนั่งยังไม่แน่ใจว่าจะปรับไฟฟ้าด้วยหรือไม่)
- เบาะแถว 2 และ แถว 3 พับเก็บได้เสมอกัน
- Trim ตกแต่งลายไม้ (ยังไม่ทราบโทนสีของลายไม้)
- จอ DVD Touchscreen 7 นิ้ว พร้อมระบบ Bluetooth กล้องมองหลัง ในรุ่น 2.5 top
และระบบ NAVI นำทางในรุ่น 3.0 ทั้ง 2 รุ่นย่อย
- ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง Multifunction บนพวงมาลัย
- จอขนาด 10.5 นิ้ว บริเวณที่นั่งตอนสอง
- ยังคงไม่มี Cruise control
- Airbag คู่หน้า
ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจากกระทู้ของคุณ thanawat_ratasart และ www.isuzuclub.com/
รวบรวมข้อมูลทั้งหมดโดย headlightmag.comปล.เห็นข้อมูลและภาพคร่าวๆเบื้องต้นไปแล้ว ก็อย่าไปคาดหวังมากเกินไปครับ
มันไม่ได้ว้าววว ตื่นตาตื่นใจมากขนาดนั้น เพราะ 70% คือ D-max+Trailblazer
อีก 30% ปรับปรุงรายละเอียดสำหรับ MU-X โดยเฉพาะ
จะได้ไม่ต้องผิดหวังกันมากครับ ฮ่าๆๆๆๆ