ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งข่าวกำหนดการเปิดตัว Ford Fiesta 1.0 Ecoboost + ราคาคร่าวๆครับ  (อ่าน 22275 ครั้ง)

ออฟไลน์ YZA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 669
กำลังคิดว่าถ้าโจทย์ผมคืองบไม่เกิน 8 แสน  จะซื้อคันนี้มั้ย??
อาจซื้อ...ถ้าตลาดปีหน้ายังไม่ดีขึ้น  แล้วส่วนลดเยอะๆเหมือนปีนี้ ;D

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
ใครบอกว่า มันได้สิทธิ์อีโคคาร์ ??

ถ้าราคาแพง แลกกับเทคดนโลยีใหม่ + ออฟชั่นน้องๆเทพแบบนั้น

เลิกอคติ เถอะค่ะ เห็น เครื่องไซส์นี้ เบะปาก แล้วบ่นว่ามันกระป๋องซะทุกที

ปล.คงไม่เกี่ยวอีโคคาร์ ทั้งเฟสแรก เฟสสอง สาวกไลปอน ไม่ต้อง มโนต่อเลยนะคะ

ECO CAR กับ รถกระป๋อง นี่คนละประเด็นนะครับ อย่าลากมาใส่กันสิ
Ecology Car นะ ตรงไหนมันแปลว่ารถกระป๋องเอ่ย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 05, 2013, 20:35:01 โดย mamaman »

ออฟไลน์ Siamtech

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 292
    • อีเมล์
ราคานี้ไม่เลวครับ แลกกับเทคโนโลยี

ออฟไลน์ bobsan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,608
    • อีเมล์
ถ้าราคานี้จริงคงขายยากครับ

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,137
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
ถ้ามองว่ามันแพง มันแพงแต่อย่าลืมเทคโนโลยี มันเจ๋งนะครับ เกียร์ก็เปลี่ยน เครื่องก็เปลี่ยน ออปชั่นผมว่านะน้องๆโฟกัสชัวร์ ผมว่าดูไปเรื่อยๆดีกว่าครับ ยังไม่เป็นทางการเลย บอกว่าแพงซะงั้น
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ H.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,896
    • อีเมล์
ราคาก็คงไม่หนีจากนี้หรอกครัส ถถถถถถถ+
H.

ออฟไลน์ ichok

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 791
    • อีเมล์
หึๆ แล้วถ้าต่อไปราคาbเซกเมนท์ออกมาเป็นแบบนี้หล่ะแย่เลย

ออฟไลน์ mcralenx

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
มันเป็นกลยุทธ์การขาย เปิดตัวให้ราคาถูกเข้าไว้หากตัวสินค้าเสียเปรียบคู่แข่ง แต่ในกรณีนี้ ฟอร์ดมั่นใจว่าตัวสินค้ามันเจ๋งกว่าถึงตั้งราคาเอาไว้สูงได้พราะมันเป็นของใหม่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักระยะพอมีคนรู้จักมากขึ้น ก็อาจเปิดตัวรุ่นรองลงมาในราคาที่ถูกกว่านี้ก็เป็นได้ ;D

ออฟไลน์ sith(สิทธิ์)

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,415
  • นับ1ใหม่
    • อีเมล์
พอเค้าใส่ออฟชั่นแบบจัดเต็ม ราคาออกมาบ่นว่าแพง
พอค่ายนี้ทำรถออกมาขายราคาถูกบ่นว่าใส่ของไม่ครบ ขาดนู้น นั่น นี่
แบรนก็แบรนรอง เอากะเค้าสิ

พอค่ายตลาดเอารถออกมา เครื่องเดิม เกียร์เดิม ออฟชั่นตัดมันแทบทุกอย่าง เออขายดีวุ้ย
ไม่บ่นสักแอะ พวกบ่นๆก็ยังซื้อนะ ขอบ่นนิดนึงแต่ก็ซื้ออยู่ดี

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อนิจจัง มันไม่เทียงหนอ อิอิ

สำหรับผมถ้าผมสนใจรถแบบนี้อยู่นะ ผมเล่นครับ พวกจัดเต็มแล้วราคานี้ เครื่องเล็กลงผมชอบ
ออฟชั่นอุปกรณ์ครบแบบนี้อีก บังเอิญตอนนี้ใจผมมันไปทาง ppv แล้ว ไม่แน่รอดูแฟนก่อนว่าจะยอมตัดใจจากมาสด้า3ไหม
ถ้ายอมตัดใจก็ดี ถูกกว่า3 ตัว 2.0  อีก อิอิ ขออย่างเดียว อย่าเป็นเกียร์ cvt พอ

ออฟไลน์ SaiXaiZai

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 588
จากที่ตามข่าวของ ecosport  ทราบแต่ว่าราคาเครื่องตัวนี้ที่ลง ecosport จะแพงกว่าเครื่อง 1.6 และจะมาหลัง ecosport 1.6 ส่วนตัว 1.0L ตัวเมืองไทยจะได้เกียร์ A/T ขณะที่ต่างประเทศเป็นเกียร์ M/T

ตอนนี้เครื่อง 1.0L มาในตัว Fiesta เปิดตัวเดือนพฤศจิกายนนี้ ดีจังเลย จะได้รู้ว่า FORD ใส่ความฉลาดให้กับเกียร์ A/T แล้วยัง ถ้าให้ดี FORD ใส่ความฉลาดให้ศูนย์เอาใจใส่ในบริการได้ด้วยจะดีมากๆ ชื่อเสียงจะได้ดีตามมา คนหลายคนชอบรถของ FORD แต่ปัจจัยสำคัญในการตัดใจไม่ซื้อเพราะ 2 ข้อนี้เป็นหลัก

ออฟไลน์ 6162002

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,089
ผมว่าแพงมาก ถ้าเทียบกับขนาดรถ

จะบอกว่าเทคโนโลยีใหม่ ยังไงผมก็ว่าไม่เกี่ยวหรอกครับ ยังไงมันก็แค่เครื่อง 125 แรงม้า เกียร์เห็นบอกว่าเทพ  ทดสอบออกมา ก็ไม่ได้โดดเด่นอะไร

คนจะซื้อต้องเป็นคนที่อยากได้ออพชั่นจัดเต็ม แต่ไม่อยากได้รถใหญ่เกินไป  ชอบรถไซส์นี้จริงๆ  ซึ่งผมว่าไม่น่าจะเยอะนักนะครับ

ให้ผมซื้อ ผมก็คงข้ามไปโฟกัสเหมือนกัน >_<

ออฟไลน์ Ruksadindan

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,051
ขอบคุณครับ แต่สมควรเพลาๆราคาลงอย่างยิ่ง

ออฟไลน์ Lertvarit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,212
ถ้า 1.0 Eco boost. ถุงลม 2ใบ ESP ABS EBD เบาะผ้า auto

Option อื่นไม่ต้อง แล้วตัดราคาลงเหลือซัก 699,000 จะดูน่าซื้อกว่านะครับ

เพราะต่อให้ตัด option ลง ก็ยังมากกว่าเจ้าตลาดอยู่ดี. -"-
FD 1.8 + ACV40 Hybrid + E90 LCI 320d sport 
And My new stuff  E60 LCI 520D sport

ออฟไลน์ TJA

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 643
ถ้ามันมากับเกียร์AT ผมว่ามันก็คงจะค่อยๆแป้กหายไปจากสารบบรถยนต์ไทย
แต่..ถ้ามันมากับMT ผมเชื่อว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนมันให้เป็นRare Item และก้าวไปเป็นหน้าหนึ่งในตำนานรถเล็กของเมืองไทยได้

.-_-.

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,021
  • FF1.5SMG
ราคาตามคาดจริงๆ แรงไปนิด แต่ก็น่าสนใจ...

ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ decptt

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,572
ใครบอกว่า มันได้สิทธิ์อีโคคาร์ ??

ถ้าราคาแพง แลกกับเทคดนโลยีใหม่ + ออฟชั่นน้องๆเทพแบบนั้น

เลิกอคติ เถอะค่ะ เห็น เครื่องไซส์นี้ เบะปาก แล้วบ่นว่ามันกระป๋องซะทุกที

ปล.คงไม่เกี่ยวอีโคคาร์ ทั้งเฟสแรก เฟสสอง สาวกไลปอน ไม่ต้อง มโนต่อเลยนะคะ

ECO CAR กับ รถกระป๋อง นี่คนละประเด็นนะครับ อย่าลากมาใส่กันสิ
Ecology Car นะ ตรงไหนมันแปลว่ารถกระป๋องเอ่ย

ผมว่า คุณน้ำหวาน หมายความอย่างนี้นะครับ

คนส่วนใหญ่จะคิดว่า เครื่อง 1.0 เป็นรถเล็ก รถราคาถูก รถกระป๋อง (เพราะชอบเทียบ แค่ "CC") ไม่ได้ดูเทคโนโลยี แรงม้า แรงบิด
และ ก็บอกอีกว่า Fiesta ไม่ใช่ ECO CAR

ผมก็คิดแบบเดียวกับคุณน้ำหวาน ในประเด็นนี้ครับ คนส่วนใหญ่ชอบ"นึก"ว่า รถราคา 7-8แสน ได้แค่เครื่อง 1000ซีซี เองเหรอ (โดยไม่ได้ดู อ๊อฟชั่น เทอร์โบ แรงม้า แรงบิด ความสดใหม่ของเทคโนโลยี)

โดยส่วนตัว ไม่ได้ชอบเฟียสต้า แต่ถ้า ลงมาในPulsar, Yaris, Altis, Jazz มีลุ้นเก็บเงินซื้อครับ
บ่องตง ศูนย์บริการ เรื่องเดียวเลยครับ

ออฟไลน์ kengmania

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 305
ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายราคานี้ เพื่อเทคโนโลยี่บลาๆๆๆ

ก็เศรษฐกิจยังไม่สะเด็ดน้ำนี่นา!!
ขับรถระวังคน ข้ามถนนระวังรถ

ออฟไลน์ frame@kk

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,250
    • อีเมล์
ความเห็นส่วนตัวผมคิดว่า "ยังไงก็อย่างงั้น" ครับ คนไทยยึดติดกับเรื่องเก่าๆ จะมีซักกี่ % ที่ได้เปิดเน็ตศึกษาข้อมูลรถก่อนว่าเป็นยังไงก่อนไปซื้อรถ อย่างในนี้เราถกเถียงกันได้ว่าแพงเกินไป สมเหตุสมผลแล้ว เพราะได้มีโอกาสศึกษาข้อมูล แต่เชื่อได้เลยว่าคนทั่วไปมอง มองว่าแพงแน่นอน ผมอยากให้ฟอร์ดนำเสนอข้อมูลของเครื่องยนต์ตัวเองเทคโนโลยีให้คนเขาทราบกันให้ชัดเจน
อีกอย่างเรื่องศูนย์บริการด้วยนะครับ

อีกอย่างที่เคยมีข่าวว่าอีซูซุจะทำเครื่อง 1.9 ในนี้กระแสดีภายนอกคงมางว่าเครื่องบาง เครื่องวิ่งไม่ไหวแน่ๆ

ออฟไลน์ MUK

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,999
1000 CC ถ้าประหยัดน้ำมันได้สัก 25 กิโลลิตร ที่ความเร็วสัก 90 กม./ชม. ผมว่าจัดเลยครับอย่าคิดมาก น้ำมันมันแพง แต่ถ้าไม่ได้ ก็ราคาแพงครับ ทำไมหรือ เพราะว่า คุณจะทำเครื่องเล็กแล้วแรง แล้วมันดียังไง ถ้ามันไม่ประหยัดน้ำมัน  ก็ซื้อเครื่อง 1.6 ธรรมดาที่ไม่ต้องมีเทคโนโลยีชื่อใหม่ ใช้เหมือนเดิมจะดีกว่าไหม  ถ้ามันประหยัดน้ำมันเท่ากัน
ผมจะไม่ตื่นเต้นกับเทคโนโลยีใหม่สักเท่าไหร่ ถ้าเทคโนโลยีเหล่านั้นไม่ได้มุ่งเน้นมาเพื่อความประหยัดน้ำมันครับ  ซื้อแค่ชื่อเทคโนโลยีไม่คุ้มครับ  อย่าว่ากันนะครับผมความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆนะครัผบม

 :)

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,423
    • อีเมล์
ใครบอกว่า มันได้สิทธิ์อีโคคาร์ ??

ถ้าราคาแพง แลกกับเทคดนโลยีใหม่ + ออฟชั่นน้องๆเทพแบบนั้น

เลิกอคติ เถอะค่ะ เห็น เครื่องไซส์นี้ เบะปาก แล้วบ่นว่ามันกระป๋องซะทุกที

ปล.คงไม่เกี่ยวอีโคคาร์ ทั้งเฟสแรก เฟสสอง สาวกไลปอน ไม่ต้อง มโนต่อเลยนะคะ

ECO CAR กับ รถกระป๋อง นี่คนละประเด็นนะครับ อย่าลากมาใส่กันสิ
Ecology Car นะ ตรงไหนมันแปลว่ารถกระป๋องเอ่ย

ผมว่า คุณน้ำหวาน หมายความอย่างนี้นะครับ

คนส่วนใหญ่จะคิดว่า เครื่อง 1.0 เป็นรถเล็ก รถราคาถูก รถกระป๋อง (เพราะชอบเทียบ แค่ "CC") ไม่ได้ดูเทคโนโลยี แรงม้า แรงบิด
และ ก็บอกอีกว่า Fiesta ไม่ใช่ ECO CAR

ผมก็คิดแบบเดียวกับคุณน้ำหวาน ในประเด็นนี้ครับ คนส่วนใหญ่ชอบ"นึก"ว่า รถราคา 7-8แสน ได้แค่เครื่อง 1000ซีซี เองเหรอ (โดยไม่ได้ดู อ๊อฟชั่น เทอร์โบ แรงม้า แรงบิด ความสดใหม่ของเทคโนโลยี)

โดยส่วนตัว ไม่ได้ชอบเฟียสต้า แต่ถ้า ลงมาในPulsar, Yaris, Altis, Jazz มีลุ้นเก็บเงินซื้อครับ
บ่องตง ศูนย์บริการ เรื่องเดียวเลยครับ

อ่า เข้าใจแล้วครับ

สงสัยฟอร์ดไม่เข้าใจ คนไทย
คนไทยซื้อรถแพง แพงกว่ารายได้เยอะมาก เลยต้องใช้รถทีมองกันเป็น 10 ปีหรือ ขายต่อได้ราคา รวมถึง ศูนย์ต้องพึ่งพาได้
แต่เท่าที่เห็นมา Ford ศูนย์บ้านเรามันเลวร้ายขนาดนั้นเลยเหรอครับ

ออฟไลน์ gratter

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 41
    • อีเมล์
http://www.ford.com.au/cars/new-fiesta?sitetype=web&site=FOA#explocation#expage2-0b299exp

เข้าไปดูได้เลย ตอบทุกข้อสงสัย แต่ตัวโฆษณานี่สถานที่ถ่ายคุ้นๆเนอะ

ออฟไลน์ Mr.P

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 93
ตั้งราคาสูง
ในยุคข้างยากหมากแพง

เตรียมม้วนเสื่อเลยครับ หุๆ

ออฟไลน์ น้องน้ำหวาน

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 244
  • ไม่ไหวจะพูด
    • อีเมล์
ใครบอกว่า มันได้สิทธิ์อีโคคาร์ ??

ถ้าราคาแพง แลกกับเทคดนโลยีใหม่ + ออฟชั่นน้องๆเทพแบบนั้น

เลิกอคติ เถอะค่ะ เห็น เครื่องไซส์นี้ เบะปาก แล้วบ่นว่ามันกระป๋องซะทุกที

ปล.คงไม่เกี่ยวอีโคคาร์ ทั้งเฟสแรก เฟสสอง สาวกไลปอน ไม่ต้อง มโนต่อเลยนะคะ

ECO CAR กับ รถกระป๋อง นี่คนละประเด็นนะครับ อย่าลากมาใส่กันสิ
Ecology Car นะ ตรงไหนมันแปลว่ารถกระป๋องเอ่ย

ผมว่า คุณน้ำหวาน หมายความอย่างนี้นะครับ

คนส่วนใหญ่จะคิดว่า เครื่อง 1.0 เป็นรถเล็ก รถราคาถูก รถกระป๋อง (เพราะชอบเทียบ แค่ "CC") ไม่ได้ดูเทคโนโลยี แรงม้า แรงบิด
และ ก็บอกอีกว่า Fiesta ไม่ใช่ ECO CAR

ผมก็คิดแบบเดียวกับคุณน้ำหวาน ในประเด็นนี้ครับ คนส่วนใหญ่ชอบ"นึก"ว่า รถราคา 7-8แสน ได้แค่เครื่อง 1000ซีซี เองเหรอ (โดยไม่ได้ดู อ๊อฟชั่น เทอร์โบ แรงม้า แรงบิด ความสดใหม่ของเทคโนโลยี)

โดยส่วนตัว ไม่ได้ชอบเฟียสต้า แต่ถ้า ลงมาในPulsar, Yaris, Altis, Jazz มีลุ้นเก็บเงินซื้อครับ
บ่องตง ศูนย์บริการ เรื่องเดียวเลยครับ

อ่า เข้าใจแล้วครับ

สงสัยฟอร์ดไม่เข้าใจ คนไทย
คนไทยซื้อรถแพง แพงกว่ารายได้เยอะมาก เลยต้องใช้รถทีมองกันเป็น 10 ปีหรือ ขายต่อได้ราคา รวมถึง ศูนย์ต้องพึ่งพาได้
แต่เท่าที่เห็นมา Ford ศูนย์บ้านเรามันเลวร้ายขนาดนั้นเลยเหรอครับ


ว่าแล้ว จะต้องมีคนตีไม่แตก
ตราบใด ที่คนไทย ยังคิดว่ารถ CC น้อย มันน่าจะถูก + บ้าพลัง

เกิดยากค่ะ ยิ่ง เอาค่าเทคโนโลยีมาประกอบ ด้วยราคาเรทนี้ เบือนหน้าหนีหมด

อ้อ ยังดีว่ามีหอย (turbo) คุ้มกะลาหัวนะคะ ถ้าไม่ได้ติดมาแต่แรก ป่านนี้เจอ ตาสีตาสา กระทืบจมดินไปแล้วล่ะค่ะ

คนไทยที่คิดเรื่อง CC และแบ่งแยก วรรณะแบบนั้น คงต้องรอ พระอาทิตย์ ขึ้นอีกฝั่งแหละค่ะ

อีพวกสาวกเชียร์ แต่ไม่ซื้อ นอนฝันกลางวัน ว่า มาแบบนี้ รัฐจะใจดี ลดค่าตัวให้ พอเปิดมาราคานี้ ไม่เห็นเงาหัวเลยค่ะ

ผิดเวลาจริงๆ การตลาดฝรั่งหัวทองเนี่ย

มาดีตอบดี มาเกรียน แม่จะเอาให้เนียนกว่าถอนขน

ช่วงนี้ หวานเบื่อ ข้าวโพดอบ....... กินแล้วคิดฟันค่ะ

ออฟไลน์ YIM

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,015
  • ไม่น่ารัก เราไม่มอง!!
    • อีเมล์
ผมว่า Ford ต้องหาทางสื่อสารคุณประโยชน์ของเครื่องตัวนี้โดยด่วนที่สุด ซึ่งผมเชื่อว้าทำได้ แต่ใช้เวลานานหน่อย แต่ถ้าไม่ถอดใจไปก่อน Ford ก็อาจจะมีโอกาสติดตลาดเป็นเจ้าแห่ง Benzine Turbo เมืองไทย

แต่ปี- 2 ปีจากนี้ ฟังคำบ่นว่า "เครื่อง 1000 ทำไมแพง?" ไปก่อนละกันครับ
JDM เท่านั้น จะครองโลก!

GreenG

  • บุคคลทั่วไป
กลายเป็นประเด็นจริงๆ เครื่อง 3 สูบ 1 ลิตร มีหอย

ออฟไลน์ muza

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 849
    • อีเมล์
ผมอาจคิด ประหลาดก็ขอโทษนะครับ
แค่ผมคิดว่า ถ้า ผม ใช้เครื่อง 1.0 แรงม้าเท่าเครื่อง 1.6
แต่ราคาก็เท่าเครื่อง 1.6
ผมเลือกตัวรถเครื่อง1.6 แท้ๆ ดีกว่าไหมอะครับ

บางที ฟอร์ด คงต้องหา ทางสื่อถึงจุดประสงค์ของเครื่องตัวนี้ให้ลูกค้ารับรู้นะ

ออฟไลน์ KAKASHII

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,638
  • งามปะละ
ตอนเขายังไม่เอาเข้ามาเชียร์ให้ผลิต พอผลิตบอกว่าแพง เอาใจยากเว้ยคนประเทศนี้


ออฟไลน์ Spada_Valess

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 748
    • อีเมล์
เห็นแรงบิด 1.0 ตัวนี้ก็ตัด1.6 ไปเลยครับ  170 N·m (125 lb·ft) from 1,400–4,500 rpm and 200 N·m (148 lb·ft) on overboost

ออฟไลน์ seamonkey

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 521
ผมรอดูแผนการของ Ford ในอนาคตอยู่ครับว่าจะมีแผนการวาง Ecoboost ในรถรุ่นไหนบ้าง
ถ้า Fade out ตัว 1.4NA, 1.6NA ออกไปให้หมดแล้วลงด้วย 1.0 Ecoboost แทน น่าจะทำให้ Fordต้อง Stock อะไหล่จากหลายเครื่องยนต์น้อยลง และเมื่อผลิตมากขึ้นราคาต่อเครื่องก็จะถูกลง
สมมุติว่า 1.0, 1.6, 2.0 Ecoboost ใช้ Turbo ลูกเดียวกัน อะไหล่ก็จะหาง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อนพอควรครับ

ออฟไลน์ OHMMY

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 494
    • อีเมล์
ถ้า 1.0 Eco boost. ถุงลม 2ใบ ESP ABS EBD เบาะผ้า auto

Option อื่นไม่ต้อง แล้วตัดราคาลงเหลือซัก 699,000 จะดูน่าซื้อกว่านะครับ

เพราะต่อให้ตัด option ลง ก็ยังมากกว่าเจ้าตลาดอยู่ดี. -"-

ราคา 699000 ตอนนี้ก็เป็นราคาของ 1.5 Top ซึ่งเป็นตัวสุงสุดที่ยังมีขายในบ้านเราแล้วครับ
เพราะจากข่าวที่ได้มา ต่อไป จะมี 1.5 ก็ราคาเดิมๆ 1.6 ก็ไม่มีแล้วเปลี่ยนเป็น 1.0 มาแทนไปเลย ราคาอ๊อบชั่นก็เทียบๆเอากับ 1.6 ได้เลย
แต่มีดีที่ ประหยัดน้ำมัน ที่เค้าเคลมว่า ไม่น้องหน้ารถไฮบริด ซึ่งถ้าเอาไปเทียบกับแจ๊ซไฮบริด อ๊อปชั่นกับราคาขนาดนี้ก็ไม่ได้เว่อมากนะครับผมว่า