แล้วที่แตกต่างก็ปุ่มกดบนพวงมาลัยครับ ที่ไว้เลือกเพลง กับปรับเสียง
ติดเพิ่มของแท้ 2,500-3,000 ราวๆนี้ครับ เห็นทั้ง Jazz, Civic FD ทำเพิ่มกันเยอะ
แล้วตัว s ปรับเบาะได้ไหมครับ ถ้าปรับไม่ได้นี่เรื่องใหญ่กว่าดรัมเบรกอีกนะ
แล้วถ้าปรับไม่ได้เอาไปทำที่ศูนย์มีไหม แล้วราคาเท่าไหร่หรอครับ
ปรับยังไงครับ ถ้าหมายถึงปรับสูงต่ำด้านคนขับนี่ได้อยู่แล้วครับ
จากรูป S M/T 2012
ก้านปรับสูงต่ำคืออันยาวๆนั่น
ใช่เลยครับ ผมหมายถึงปรับสูงต่ำ
คุณ NONT4477 ใช้ city mc รุ่น s หรอครับ
ทำไมผมลองดูเวปต่างๆเค้าบอกมันไม่มี แต่ดูจากรูปแล้วโอเคเลย
แล้วถามหน่อยพวกนี้ไม่มีในรุ่น s จริงป่ะครับ
-ไฟส่องสว่างห้องสัมภาระท้าย
-เครื่องเสียงโมดูล advance audio ของ v(at) แต่รุ่น s เป็นวิทยุ CD-MP
-ช่องเชื่อมต่อ USB
-ลำโพงคู่หลัง
มีหมดนะครับ ลองดูใน Brochure
ส่วนตัวผมเพิ่งออกตัว S AT มาได้อาทิตย์กว่าๆ ละ รู้สึก OK เลยครับ ผมว่า ดิสเบรก กับ ดรัมเบรกก็ไม่ได้ต่างกันมากจนเห็นได้ชัด แล้วเรื่องอุปกรณ์ ผมว่าติดเพิ่มเอาทีหลังก็ได้ ผมออกตัว S เพราะอุปกรณ์ความปลอดภัย มีครบเท่าที่จะมีได้ในรถ ราคาไม่เกิน 6 แสนบาท ผมว่าเก็บส่วนต่างไว้ติดแก๊สดีกว่านะครับ ผมก็มีแพลนจะติดเหมือนกัน
ตามนี้ครับ ไม่ต่างกัน ลองโหลด Brochure มาอ่านดีกว่าครับ
ที่คุณ จขกท. ว่ามาน่ะมันเป็นตั้งแต่สมัยรุ่นแรกปี 08 แล้วครับ
หลังๆมานี่เค้าอัพรุ่น S ให้น่าใช้ขึ้นเยอะ
ละก็คันในรูปนั่นรถญาติครับ ผมเคยแอบเอามาทำรีวิว
ที่บ้านผมมี SV 2012 ครับ ส่วนคันในรูปAvatar ผมนี่ขายไปแล้ว
แบบนี้ 47,000 ส่วนต่างเอาไปแต่งเพิ่มออดังนี้
1. ปุ่มกดพวงมาลัย 3,000 บาท (ปุ่มกดบนพวงมาลัย ตกลงที่บอกทำได้ของแท้ 2,500-3,000 นี่ไปติดที่ศูนย์เลยใช่ไหมครับ)
2. ที่เปิดประตูโครเมี่ยม ประมาณ 3,000 เพราะผมมองว่ามันสวยกว่ามาก
ซึ่งรวมทั้งสิ้น 6,000 บาท
ส่วนไอ้ดรัมเบรกไม่จำเป็น โอ้วว คุ้มจริงๆ