ใส่มา 2 รุ่นนะครับ 2 คันนะครับ
- Alfa Romeo 156 ผมใส่ รุ่นที่เป็นชุด Kit ช้อค+สปริงโหลด (ไม่ใช่ปรับเกลียว)
- Nissan 350Z ผมใส่ Coil-over รุ่น V3 ปรับทั้ง Bump และ Rebound ได้ มี Sub Tank 4 ต้น ไม่ได้ไปปรับอะไรเลยใช้ค่า Default จากโรงงาน ปรับแค่ ความสูงด้านหน้าลงมาเพิ่มอีกประมาณ 10mm.
ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะครับ ใช้ดีแต่ค่าตัวผมว่าสูงเกินไปหน่อย แต่ถ้าเทียบกับ OHLINS ถือว่ายังถูกนะ แต่ก็ยังดีที่ KW มีตัวแทนชัดเจนเรื่องเคลมหรือมีปัญหาผมว่าไม่ค่อยน่าห่วง
ถนนบ้านเราช้อคอะไร ถ้ารูดตลอดไม่หลบบ้าง ผมว่ายี่ห้ออะไรก็เอาไม่อยู่ครับ สมัยก่อนผมใส่ Koni เหลือง ซัดฝาท่อแถวพระราม 4
ประกฎว่า Koni กลับเนเธอร์แลนด์ไปเรียบร้อย แต่ล้อ RacingHart ไม่เป้นอะไรเลย