เข้าใจว่าคงอารมณ์เสียและหงุดหงิดเสียดายเวลา แต่การที่เค้าแก้งานให้โดยไม่ได้ยึกยักหรือเลื่อนเวลาไป ผมว่าก็โอเคนะครับ
ส่วนเรื่องการร้องเรียน ผมว่าถ้าเป็นอีกสักหน ก็น่าจะครับ แต่ถ้าครั้งเดียวแล้วทำเลยผมว่าก็ดูไม่ค่อยสมเหตุผลเท่าไรนัก เพราะของแบบนี้ขึ้นอยู่กับฝีมือช่างด้วยครับ อาจจะ comment ไปที่ลูกค้าสัมพันธ์เวลาเค้าโทรกลับมาว่าอยากให้ปรับปรุงตรงจุดไหนบ้าง อาจจะมีของกำนัลเล็กๆน้อยส่งมาปลอบใจครับ