ฟอร์ดไทย น่าเอา New Mustang มาตอนม้าลุย 420d นะ เพื่อนๆว่าไงคับ

speedpicking

เนื่องจาก Mustang คัวเก่า ราคาของตัว V6 start ที่ 20,495 - 24,595 $ ซึ่งถูกกว่าตัว BMW 320i ด้วยซ้ำ ที่ start ที่ 32,750 $

ตัวไหม่ มีเครื่อง 2.3 EcoBoost น่าจะตอนแรงม้าไม่ยาก  เอาประมาณ 219 ม้า  กำลังดีไม่โดนภาษีหนัก ผมว่า 420d ต้องเงิบเลยทีเดียว  เพราะชื่อ Mustang มัน Iconic มากๆไครๆก็รู้จัก
  ไหนๆ Mustang ก็จะทำพวงมาลัยขวาอยู่แล้ว ดีกว่าเอา territory เข้ามา ที่คนรู้จักน้อยมาก  เพื่อนๆคิดว่าไงคับ




dht_tubes

อือม์ น่าติดตาม

แต่อย่างว่า อยู่บนถนนเมืองไทย ขับบีเอ็มมันโก้กว่า

คงต้องดูที่ราคา + สเป็คหล่ะครับ เรื่องออปชั่น ผมว่าฟอร์ดไทยก็มาถูกทางแล้วคือไม่กั๊กออปชั่น
ก็เหลือแต่ ซ่อมได้มั๊ย บริการหลังการขายถ้าคนซื้อไม่ต้องกลัว ผมว่ามันน่าจะขายได้เหมือนกันแหละครับ




sixmund35

ผมไม่ค่อยรู้เรื่องนะครับ แต่มันสวยสุดๆๆไปเลย  :o :o :o

ดูบีเอ็มบนนถนนเดี๋ยวนี้เฉยๆไปละ แต่ถ้าเจ้านี่มา รับรองผมคอเคล็ด



H3T

2.3L 305 hp ผมว่าราคาเอา 420D 2.0L ม้าก็ไม่ถึง 220 มาเทียบตรงๆน่าจะไม่ใกล้ดคียงกันนัก ราคา Mustang ต่ำกว่าจริง แต่โดนภาษีมากกว่าเท่าตัวเลย ถ้ามาตรงๆแบบนี้ ราคาทะลุ 4 ล้านแน่นอน

 ถ้าเป็น Grey อาจจะต่ำกว่านั้น

 แต่ถ้า Ford เอามาเอง อาจจะเป็นล็อตพิเศษ ขอจูนแรงม้าลงไม่เกิน 220 กดราคาลงมาซักเลข 3 นำหน้า
 เข้าท่านะ ตัวรถมีสไตล์ เครื่องอัดอากาศ ปลดล็อกหรือจูนอัพได้ไม่ยาก



tuboscope

ถ้าเอาเข้ามาและทำราคาได้นี่  ;D



KIM NNC

กลัวว่าเวลารถเสียแล้วที่ศูนย์จะบอกว่า คันนี้ต้องส่งไปซ่อมที่อเมริกานะครับ

เพราะสร้างที่ประเทศไหนต้องซ่อมที่นั่น ;D ;D ;D



H3T

กลัวว่าเวลารถเสียแล้วที่ศูนย์จะบอกว่า คันนี้ต้องส่งไปซ่อมที่อเมริกานะครับ

เพราะสร้างที่ประเทศไหนต้องซ่อมที่นั่น ;D ;D ;D
เรื่องเครื่องยนต์เข้าศูนย์ Volvo 555



nudragon

เอามาประกอบในอาเซียนเลยครับฟอร์ด ;D



holahola66

นำเข้ามาแบบแรงม้าน้อยๆ แล้วขายpackage จูนกล่อง เพิ่มแรงม้า เป็นทางเลือก ใครไม่สนแรง ก้อไม่ต้องมาจูน
แบบนี้เวิคปะคับ  ;D
Mercedes C-Class W205 CDI
BMW 116i f20
Honda Civic EG 3door D16a turbo MT
Nissan March 1.2 cvt



AMG GT

เหมือนที่ด้านบนว่าแหละครับ เดี๋ยวนี้ขับ Benz BMW  ดูเฉยๆมากพวก s 3 และ c  อ่ะ    เจอตัวนี้เข้าไป bm ก็ bm  เถอะมองจนคอหัก ;D



Activehybrid

ถ้าราคา3กว่าจริงๆผมคงไม่มอง Activehybrid 3 และก็คงไม่มองรถทุกคันในไทยแน่ๆครับ



DoNg

เอารุ่นที่มันขายทุกวันนี้ให้ดีก่อนเหอะครับ



KIM NNC

ถ้าราคา3กว่าจริงๆผมคงไม่มอง Activehybrid 3 และก็คงไม่มองรถทุกคันในไทยแน่ๆครับ
ถ้าไม่มองรถทุกคันเลยกลัวว่าเวลาขับรถ จะอันตรายนะครับ    ;D ;D ;D    ล้อเล่น



Wayfarer-R

ถึงมัสแตงจะเป็นรถฟอร์ดรุ่นหนึ่ง แต่ผมว่า ในความรู้สึก  มัสแตงไม่ใช่รถตลาดเหมือนเฟียสต้า โฟกัส หรือรุ่นอื่นๆของโตโยต้า ฮอนด้า ในตลาด Mass

ในทางกลับกัน มันให้ความรู้สึกว่า นี่คือรถสปอร์ตเต็มตัว  สัญลักษณ์แปะกระจังหน้ายังเป็นสัญลักษณ์เฉพาะ  ไม่ใช่โลโก้ "Ford"

เห็นใครขับก็รู้สึกว่า เค้า ดิบ, แรง และมีตังค์.......

คล้ายๆเวลาคุณเห็น GT-R R35 ในความรู้สึกมันเหมือนกับเวลาเจอมาร์ช ทีด้า หรือเทียน่ามั้ย ?  ผมว่าไม่นะ   

ยิ่งไปกว่านั้น มันขึ้นไปงัดข้อกับพอร์ช, เฟอร์ และแลมโบด้วยซ้ำ..



decptt

ผมว่า เล่นตัว 2.0L Ecoboost ทำให้แรงม้าไม่ถึง 220 [203 PS (149 kW; 200 hp) at 5500 rpm, 221 lb·ft (300 N·m) at1750-4500 rpm]http://en.wikipedia.org/wiki/Ford_EcoBoost_engine 
ภาษีน่าจะถูกกว่ามากนะครับ
ทำมา ขาย ไม่เกิน 2 ล้าน มาแบบ Limited Edition ผมว่า จองหมดครับ นำเข้า ออสเตรเลีย

ถ้าเป็นคันที่ 3 ในบ้าน ผมก็จะซื้อ หุหุหุ

ถึงมัสแตงจะเป็นรถฟอร์ดรุ่นหนึ่ง แต่ผมว่า ในความรู้สึก  มัสแตงไม่ใช่รถตลาดเหมือนเฟียสต้า โฟกัส หรือรุ่นอื่นๆของโตโยต้า ฮอนด้า ในตลาด Mass

ในทางกลับกัน มันให้ความรู้สึกว่า นี่คือรถสปอร์ตเต็มตัว  สัญลักษณ์แปะกระจังหน้ายังเป็นสัญลักษณ์เฉพาะ  ไม่ใช่โลโก้ "Ford"

เห็นใครขับก็รู้สึกว่า เค้า ดิบ, แรง และมีตังค์.......

คล้ายๆเวลาคุณเห็น GT-R R35 ในความรู้สึกมันเหมือนกับเวลาเจอมาร์ช ทีด้า หรือเทียน่ามั้ย ?  ผมว่าไม่นะ   

ยิ่งไปกว่านั้น มันขึ้นไปงัดข้อกับพอร์ช, เฟอร์ และแลมโบด้วยซ้ำ..
อันนี้จริงครับ Mastang มันเฉพาะจริงๆ  อีกตัวคือ Covette ครับ



snif

คิดง่ายทำยากครับ
ในการเตรียมขายรถสักคัน ต้องวางแผนกันมานาน ต้องมีการสต๊อคอะหลั่ย เทรนพนักงานอีก ค่าใช้จ่ายสูงแน่ครับ
นำเข้ามา ผมเชื่อว่า คนซื้อไม่เยอะแน่ๆ  ฟอร์ดในปัจจุบันลำพังจะขายรถที่ผลิตในไทยเอง ยังขายได้น้อยเลย



gorilla

ถ้าลงเครื่อง 2.0 แรงม้าไม่เกิน  220 ม้า แล้วมีชุด upgrade เพิ่มความแรงขายเสริม

ผมว่าราคาน่าจะทำได้พอๆกับ 86 นะครับ  1.9-2.5 ล้าน แล้วแต่ Option



templeboy

ตื่นกันเถอะครับเพื่อนๆ อิอิ ;D
ถ้าทำอะไรดีๆ แล้วคนมองว่าสร้างภาพ...ก็ช่างเขา อย่างน้อยเราก็ยังได้ทำดี ไม่เหมือนเขา...ที่แค่ "คิดดี" ยังทำไม่ได้
ว.วชิรเมธี



Sinplug

ถ้าตอนแรงม้ามาเพื่อเสียภาษีถูกหน่อยให้ราคาไม่เกิน 3.5ล้าน แล้วมาขายแพกเกจปรับแรงม้าเพิ่ม ผมคนนึงละที่จะเอาด้วย 1 คัน มาเอาเซตซุปเปอร์ชาร์จ ให้วี๊ดลั่นถนนซะที
"ผมก็แค่กะบะเบนซิล''4G64 Turbo  แรงม้า XXX Max. Torque 618 N/m''  
Facebook: 4G64 Club Thailand/4G64T Club Thailand



keanetona

จำได้ว่าฟอร์ดประกาศขายตัวถังมัสแตงรุ่นเก่าที่ผลิตจากวัสดุและเทคนิคการประกอบตัวถังสมัยใหม่ แต่ให้ลูกค้าหาเครื่องและประกอบต่อเอง ไม่ทราบว่าเป็นไงบ้าง



PJ"

เอามาขายไม่กลัวหรอกครับ กลัวช่างซ่อมไม่ได้มากกว่า

แค่รถที่ขายอยู่ตอนนี้ขอให้ซ่อมให้จบ เคลม เบิกอะไหล่ลูกค้าได้รวดเร็วและจบทุกเคส แค่นี้ก็เป็นบุญของฟร์ดไทยมากแล้วครับ อิอิกำ



Tyde

ผมว่าแค่พวงมาลัยขวาออกมาก็เห็นกันตามGrey แน่ๆ



MystogaN

ผมว่าแค่พวงมาลัยขวาออกมาก็เห็นกันตามGrey แน่ๆ
ชัวครับ มาแน่นอน เพราะตอนนี้ขนาดพวงมาลัยซ้ายยังมีเลย ฮ่าๆๆๆ ;)



Fly to dream

มัสแตง ยังไงราคาก็ต่ำครับ GT 500 ม้าตัวเก่ายัง 4 ล้านกว่าบาทเลย   ตัวแรง Shelby 850 ม้า 7 ล้านกว่าบาทด้วยซ้ำ
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



deaw2011

ขอศูนย์ดีกว่านี้ก่อน ค่อยว่ากัน



delete

ผมว่าถ้าอะไรที่ฟอร์ด ออสเตรเลีย มีขาย
โอกาสเข้าไทย ก็ยังพอมีลุ้นนะครับ
ปัญหาหลักที่บ้านเราไม่มีรถรุ่นแปลกๆ ก็คงเป็นเรื่องภาษีสรรพสามิตร
กับบ้านเรา เป็นฐานการผลิตรถ
ถ้าเอารถที่ผลิตตปท. มาขายง่ายๆ ราคาพอๆกับรถในประเทศ
กลีวรถในประเทศจะขายไม่ออก
ทั้งที่ การใช้มาครดารภาษี ทำได้หลายทางนะ แต่ก็กลัวจัดเก็บไม่ได้



recycleman

ผมขอควบม้าหนุ่มฉกรรจ์จากอเมริกาแทนม้าหนุ่มเจ้าสำอางจากเยอรมันหละกันครับงานนี้  ;D



6162002

น่าสนมากครับ ถ้ามาแบบตอนม้า (แล้วมีชุดอัพเกรดเป็นออพชั่น)

แต่เหมือนเคยได้ยินว่ามันแข็งมาก นั่งไม่สบายเลย  ถ้าเป็นงั้น ก็คงไม่เอาเหมือนกันครับ >_<



Ruksadindan

ถึงมัสแตงจะเป็นรถฟอร์ดรุ่นหนึ่ง แต่ผมว่า ในความรู้สึก  มัสแตงไม่ใช่รถตลาดเหมือนเฟียสต้า โฟกัส หรือรุ่นอื่นๆของโตโยต้า ฮอนด้า ในตลาด Mass

ในทางกลับกัน มันให้ความรู้สึกว่า นี่คือรถสปอร์ตเต็มตัว  สัญลักษณ์แปะกระจังหน้ายังเป็นสัญลักษณ์เฉพาะ  ไม่ใช่โลโก้ "Ford"

เห็นใครขับก็รู้สึกว่า เค้า ดิบ, แรง และมีตังค์.......

คล้ายๆเวลาคุณเห็น GT-R R35 ในความรู้สึกมันเหมือนกับเวลาเจอมาร์ช ทีด้า หรือเทียน่ามั้ย ?  ผมว่าไม่นะ   

ยิ่งไปกว่านั้น มันขึ้นไปงัดข้อกับพอร์ช, เฟอร์ และแลมโบด้วยซ้ำ..
ถูกต้องครับ สำหรับตลาดบ้านเกิดมัน แม้ราคาไม่สูงมากนักและไม่ใช่รถหรู เมื่อเห็นก็ต้องมองตามถึงความสปอร์ตแท้ของมัน
แต่ถ้ามาบ้านเรา ไม่แน่ใจว่าจะเป็นไง



aongpao

ชอบชื่อนี้มานาน มาจริงคงดีไม่ใช่น้อย หยอดกระปุกรอ ;D